คาใจ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

คาใจ เพลงสุดฮิตจากเจ เจตริน กับท่าเต้นฮิปฮอปในตำนาน

พูดถึงเนื้อเพลงและนักร้องจากยุค 90’s มาก็มากแล้วมาพูดถึงท่าเต้นในตำนานกันบ้างดีกว่า กับเพลงที่มีเนื้อหาเศร้ามากแต่ท่าเต้นกลับออกมาเป็นท่า แร็ปโย่ว ท่าเดียวกับที่เราเห็นกันอยู่ในทุกวันนี้ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าไอท่าเต้นแร็ปโย่วแบบนี้ก็ดังมาจากเพลงนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นเพลงจากเจ้าพ่อเพลงป๊อปแด๊นซ์ผสมแร็ปชื่อเพลงว่า คาใจ เพลงสุดฮิตจากเจ เจตริน กับท่าเต้นฮิปฮอปในตำนาน

คาใจ เพลงสุดฮิตจากเจ เจตริน กับท่าเต้นฮิปฮอปในตำนาน เป็นเพลงจากอัลบั้ม 108-1009 ที่ปล่อยออกมาในปี 1993 เป็นอัลบั้มที่สองหลังจากที่เจปล่อยอัลบั้มแรกเมื่อปี 1991 กับทางค่าย GMM Grammy ซึ่งอัลบั้มนี้ได้รับความนิยมมากกว่าอัลบั้มแรกมาอยู่ทีเดียว ด้วยความที่เจเริ่มมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนมากขึ้นแล้วมาทางแร็ปและฮิปฮอปเล็ก ๆ

คาใจ

ซึ่งแฟน ๆ สามารถเข้าถึงได้ง่าย กว่าเพลงแร็ปทั้งเพลง นอกจากเอกลักษณ์แล้วเพลงในอัลบั้มนี้ก็มีเนื้อหาโดนใจใครหลายคน โดยเฉพาะเพลงคาใจที่ใครหลายคนพูดถึงเยอะมากกับท่าเต้นและเนื้อเพลงที่ไปในทางที่ค่อนข้างตรงกันข้ามกัน หากใครในยุคนั้นที่ฟังเพลงนี้ผ่านทางวิทยุโดยที่ยังไม่ได้เห็นหน้าตาหรือท่าเต้นของนักร้องจะรู้สึกว่าเพลงนี้เศร้ามาก

เนื้อเพลงบอกถึงความคาใจว่าผู้หญิงมีคนอื่นไปแล้ว ลืมเราไปแล้วหรือเปล่า เป็นความสับสนวุ่นวายที่คาใจฝ่ายชายมาก ๆ ซึ่งเนื้อเพลงมีความเศร้าที่ทำให้คนดูน้ำตาคลอตามได้อย่างง่ายดาย ทว่าเมื่อตัดมาที่ท่าเต้นในเพลงนี้แล้วอารมณ์จะขัดกันอย่างสิ้นเชิง เพรงท่าเต้นเพลงนี้คือท่าเต้นในตำนานวงการแร็ปของไทยอย่างท่า แร็ปโย่ว

เพลง คาใจ เพลงในตำนานวงการแร็ปของไทย

คาใจ

ที่ดึงเอาท่าเต้นของทางต่างชาติเข้ามาผสมโรง อย่างไรก็ตามผู้คนส่วนใหญ่ก็รู้จักท่าเต้นแร็ปโย่วมาจากเพลงของเจ เจตริน กันทั้งนั้น ก็ต้องขอบคุณในการสร้างกระแสท่าเต้นนี้ให้ทุกคนรู้จักกันนอกเหนือจากคนในวงการฮิปฮอป

คาใจเพลงฮิตจากเจ เจตริน กับท่าเต้นฮิปฮอปในตำนาน ด้วยความที่เพลงนี้เป็นเพลงยุค90ที่โด่งดังมาก ทำให้ เจ เจตริน เริ่มเป็นที่รู้จักและมีงานบันเทิงเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย หลังจากออกอัลบั้มนี้ไป เจ เจตริน จึงได้มีผลงานการแสดง พิธีกร และอื่น ๆ อีกมากมายนอกจากการเป็นนักร้อง ซึ่งแสดงถึงความสามารถของผู้ชายคนนี้ที่มีเหนือหน้าตาอันหล่อเหลาขวัญใจวัยรุ่นยุค 90’s กันล่ะ