เพลงถอยดีกว่า
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงถอยดีกว่า เพลงในตำนานจากนักร้องสาวสุดเท่ อ้อม สุนิสา

ใครอยู่ในยุค 90’s สารภาพกันมาเถอะว่าจะต้องเคยแอบรักสาวหน้าสวยบุคลิคสุดเท่คนนี้กันอย่างแน่นอนกับ อ้อม สุนิสา สมัยนั้นจะมีภาพของดารานักร้องขายกัน ไม่ว่าจะอยู่ในรูปภาพเล็ก ๆ ไปจนถึงโปสเตอร์ขนาดใหญ่ อ้อม สุนิสา ในยุคนั้นก็ถือว่าเป็นเจ้าแม่ครองใจหนุ่ม ๆ และสาว ๆ วัยรุ่นยุคนั้นไว้ได้หมด ไม่แปลกใจเลยว่าวัยรุ่นยุคนั้นจะต้องรู้จักกับเธอคนนี้กันทั้งนั้น มาพูดถึงผลงานเพลงของเธอที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักกันเสียหน่อยดีกว่ากับ เพลงถอยดีกว่า เพลงในตำนานจากนักร้องสาวสุดเท่ อ้อม สุนิสา

เพลงถอยดีกว่า เพลงในตำนานจากนักร้องสาวสุดเท่ อ้อม สุนิสา ถูกปล่อยออกมาครั้งแรกเมื่อปี 1990 กับทางค่าย Kita Entertainment หนึ่งในค่ายเพลงดังในยุคนั้น ใช้ชื่ออัลบั้มว่าเราคือลูกแก้ว ซึ่งตอนนี้อ้อมยังอายุประมาณสิบกว่า ๆ และถูกทาบทามให้มาเป็นนักร้อง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่อ้อมเข้าสู่วงการนักร้อง

เพลงถอยดีกว่า

แต่ก็ทำออกมาได้ดีและเริ่มมีแฟนคลับของตัวเอง เอกลักษณ์ในน้ำเสียงของอ้อมจะมีความแหบเล็ก ๆ ที่เรียกกันว่าแหบเสน่ห์ ทำให้เพลงที่ออกมามีความห้าวคล้ายเพลงที่เด็กผู้ชายร้องเลยล่ะ สมัยนั้นต้องบอกเลยว่านอกจากอัลบั้มเพลงที่แฟน ๆ ต้องมีกันแล้ว แฟชั่นการแต่งตัวที่อ้อมแต่งก็ขึ้นเทรนด์เสียหมด จากเพลงนี้ที่ปล่อยออกไปทำให้แฟชั่นการแต่งตัวด้วยกางเกงยีนส์กับเสื้อเชิ้ตลายเป็นที่นิยมมากเลยทีเดียวล่ะ เรียกว่าเธอคนนี้ทำอะไรก็กลายเป็นกระแสไปเสียหมด

เพลงถอยดีกว่าเพลงในตำนานจากนักร้องสาวสุดเท่ อ้อม สุนิสา มีเนื้อร้องที่ติดหูจนถึงทุกวันนี้โดยเฉพาะท่อน ถอยดีกว่า ไม่เอาดีกว่า ซึ่งเป็นท่อนที่ได้ยินบ่อยมากจากเพลง ๆ นี้ เนื้อหาในเพลงคือไปเจอผู้ชายเจ้าชู้ที่มีผู้หญิงหลายคน และเปลี่ยนใจง่ายก็เลยถอยออกมาดีกว่า ไม่เอาแล้วดีกว่านั่นเอง

เพลงถอยดีกว่า เพลงจังหวะมันส์ ๆ ที่โด่งดังในยุค 90

เพลงถอยดีกว่า

ซึ่งเนื้อเพลงน่ารัก ๆ เหมาะกับวัยที่เพิ่งเริ่มโตเป็นวัยรุ่น ใครฟังก็หลงรักในความน่ารักและเป็นธรรมชาติของอ้อม สุนิสาสมัยนั้นกันทั้งนั้น ใครที่ไม่มีอัลบั้มของเธอบอกเยว่าเชยสุด ๆ ไปเลย ซึ่งเพลงยุค90นี้มีมิวสิควิดีโอด้วยนะ ใครไม่ทันก็สามารถเสิร์ชหาในยูทูบมาดูกันได้ว่ายุคนั้นเพลงแบบนี้แหละที่ติดหูฟังง่ายมาก ใครที่คิดถึงสมัยนั้นแล้วอยากย้อนไปดูอ้อมสมัยที่เพิ่งเข้าสู่วงการก็ไปหามาฟังอีกครั้งกันได้เลย