พริกขี้หนู
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

พริกขี้หนู สุดยอดอัลบั้มขายดีที่สุดในยุค 90’s สร้างตำนานเบิร์ดฟีเว่อร์!

ในช่วงปี 1990 – 1999 เป็นช่วงที่วงการเพลงในประเทศไทยค่อนข้างเป็นที่นิยม ทำให้มีศิลปินหน้าใหม่ถือกำเนิดขึ้นมากมาย ซึ่งศิลปินในยุคนั้นทุกคนล้วนมีความสามารถและจุดเด่นของตัวเองที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ในสมัยนั้นยังไม่มีการดาวน์โหลดเพลงแบบออนไลน์ ถ้าอยากสะสมผลงานของศิลปินที่ชื่นชอบต้องซื้ออัลบั้มมาเก็บเอาไว้เท่านั้น ไม่อย่างนั้นก็ต้องรอฟังจากทางวิทยุและโทรทัศน์เอา ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ของสื่อในวงการบันเทิงสมัยนั้นเลยล่ะ อย่างไรก็ตามในหมู่อัลบั้มของศิลปินนักร้องทั้งหลายก็ต้องมีอัลบั้มหนึ่งนั้นแหละที่เป็นที่สุดของที่สุดที่ครองใจมหาชนไปได้อย่างล้นหลามแบบที่ไม่มีใครสามารถล้มสถิติไปได้ อัลบั้มที่พูดถึงนี้คือ พริกขี้หนู สุดยอดอัลบั้มขายดีที่สุดในยุค 90’s สร้างตำนานเบิร์ดฟีเว่อร์!

พริกขี้หนู

พริกขี้หนู สุดยอดอัลบั้มขายดีที่สุดในยุค 90’s สร้างตำนานเบิร์ดฟีเว่อร์! ในสมัยช่วงปี 1990 – 1999 ที่การซื้อขายอัลบั้มเป็นเรื่องปกติของเหล่าแฟนคลับนักสะสม ชื่นชอบผลงานของใครก็จะซื้อเก็บเอาไว้ฟัง เพราะไม่สามารถดูตามยูทูบได้เหมือนในทุกวันนี้

ทั้งนี้ในปี 1991 พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่าพริกขี้หนูออกมาก และมีเพลงเด็ดเป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มว่าพริกขี้หนูที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการบันเทิง เพราะเป็นอัลบั้มที่ทำยอดขายได้ถึงสามล้านอัลบั้ม

ถือเป็นอัลบั้มที่สร้างยอดขายมากที่สุดในประวัติศาสตร์ระหว่างช่วงปี 1990 – 1999 เพราะไม่มีศิลปินคนไหนสามารถสร้างยอดขาไดเท่านี้อีกแล้ว ด้วยกระแสความฮิตที่ดังเปรี้ยงขนาดนี้ทำให้เกิดปรากฏการณ์ เบิร์ดฟีเว่อร์ ขึ้นมาอีกด้วย

พริกขี้หนู ที่มี MV เพลงที่น่าสนใจ สร้างสีสันให้ยุคนั้นไม่น้อยเลยล่ะ

พริกขี้หนู

ซึ่งนี้คือเบิร์ดฟีเว่อร์ที่เกิดขึ้นครั้งแรก แน่นอนว่ามีอีกครั้งในอีกสิบปีให้หลังด้วย ถือว่าพี่เบิร์ดเป็นศิลปินที่สร้างตำนานอย่างต่อเนื่องไม่ลดละความดังของตัวเองไปได้เลยล่ะ

พริกขี้หนูสุดยอดอัลบั้มขายดีที่สุดในยุค 90’s สร้างตำนานเบิร์ดฟีเว่อร์! อัลบั้มนี้มีเพลงยอดนิยมอย่างเพลงพริกขี้หนูที่มี MV เพลงยุคุ90ที่น่าสนใจ สร้างสีสันให้ยุคนั้นไม่น้อยเลยล่ะ เล่าถึงความเผ็ดของพริกขี้หนูที่ถึงจะเล็กแต่ก็สร้างความแสบร้อนและสีสันได้มากเลยทีเดียว

นอกจากมิวสิควิดีโอที่น่าสนใจแล้ว เนื้อร้องก็มีความน่ารักฟังได้สนุก ๆ และหน้าเต้นตามอย่างมากเลยล่ะ ยิ่งเป็นเสียงของพี่เบิร์ดและท่าเต้นที่มีความสนุกสนานอีกยิ่งทำให้ทุกคนอยากจะเต้นตาม ต้องบอกเลยว่าผู้ชายคนนี้สามารถสร้างปรากฏการณ์ เบิร์ดฟีเว่อร์ ได้อยู่บ่อยครั้งเลยล่ะ

ขอแนะเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง uf9999 ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะคะ