ไม่ต้องห่วงฉัน
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ไม่ต้องห่วงฉัน เพลงแจ้งเกิดเสกโลโซ นักร้องที่เสียงดีไม่เน้นหน้าตา

ในช่วงยุค 90’s แม้จะรู้กันว่าเป็นยุคที่วงการดนตรีของไทยรุ่งเรืองมาก ๆ และมีนักร้องหน้าใหม่แจ้งเกิดกันอย่างมากมาย แต่ส่วนใหญ่นักร้องที่สามารถแจ้งเกิดได้เร็วคือนักร้องที่หน้าตาดีที่ภายหลังก็ถูกดึงเข้าวงการการแสดงทั้งนั้นอีกด้วย แต่ในยุคเดียวกันนั้นมีนักร้องคนหนึ่งที่ไม่ได้เข้าวงการด้วยหน้าตาแต่เข้าสู่วงการนักร้องด้วยความสามารถและเนื้อเสียงของตัวเองล้วน ๆ อย่างเพลง ไม่ต้องห่วงฉัน

ซึ่งตอนนั้นคนที่ทำแบบนั้นได้มีไม่กี่คนเพราะคนส่วนใหญ่จะติดภาพลักษณ์ของนักร้องมากเสียงยิ่งกว่าความสามารถที่แท้จริงเสียอีก เรากำลังจะพูดถึงเพลง ๆ หนึ่งที่ทำให้วงดนตรีและนักร้องคนนี้เข้าสู่วงการโดยที่ไม่เคยมีใครกังขาเรื่องความสามารถในการร้องเพลงและแต่งเพลงของผู้ชายคนนี้เลยล่ะ ไม่ต้องห่วงฉัน เพลงแจ้งเกิดเสกโลโซ นักร้องที่เสียงดีไม่เน้นหน้าตา

ไม่ต้องห่วงฉัน

ไม่ต้องห่วงฉัน เพลงแจ้งเกิดเสกโลโซ นักร้องที่เสียงดีไม่เน้นหน้าตา ตอนนั้นเป็นปี 1996 ปีที่เสกสรรค์ ศุขพิมายได้ออกอัลบั้มกับวงโลโซไซตี้ (Losociety) เป็นวงดนตรีเล็ก ๆ ธรรมดา ๆ

แต่ทึกคนกลับตกหลุมรักกับสไตล์เพลงและเนื้อเสียงของเสกเสียจนวงเป็นที่รู้จักและได้เข้าไปอยู่สังกัดค่ายเพลงของแกรมมี่ในที่สุด ซึ่งภายหลังเสกออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวแต่ทุกคนก็ยังคงติดชื่อของเสกว่า เสก โลโซ อยู่จนกลายเป็นชื่อในวงการของเสกจนถึงทุกวันนี้

ไม่ต้องห่วงฉันเพลงแจ้งเกิด เสก โลโซ นักร้องที่เสียงดีไม่เน้นหน้าตา เป็นเพลงจากอัลบั้มโลโซไซตี้ชื่อเดียวกับวงแรกที่เสกเคยอยู่ ก่อนจะมาเป็นศิลปินเดี่ยว เสกออกอัลบั้มทั้งหมด 9 อัลบั้ม ซึ่งล้วนแต่มีเพลงที่ฟังติดหูคนฟังทั้งนั้น เป็นศิลปินอีกคนที่มีความสามารถ ทั้งเนื้อเสียงและสไตล์ร้องเพลงที่ไม่ได้หาใครมาแทนได้ง่าย ๆ

ไม่ต้องห่วงฉัน เพลงฮิตติดหูใครได้ฟังก็ร้องตามได้

ไม่ต้องห่วงฉัน

เล่าถึงประวัติของผู้ชายคนนี้ก่อนที่จะดังเปรี้ยงปร้างอย่างในทุกวันนี้ เสกเป็นน้อยชายของอดีตนักร้องนำวงนากา จึงอยู่ในสภาพแวดล้อมของครอบครัวที่รักการร้องเพลงเป็นทุนเดิน เสกได้ร่วมวงกับโลโซไซตี้ ทำเพลงด้วยกันโดยที่มีเสกเป็นคนร้องนำ ตนชอนหลังที่วงยุบแล้วเสกก็ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวของค่ายแกรมมี่และยังคงทำเพลงออกมาเรื่อย ๆ

ไม่ต้องห่วงฉันเพลงยุค90แจ้งเกิดเสกโลโซ นักร้องที่เสียงดีไม่เน้นหน้าตา นอกจากความสามารถในการร้องเพลง ข่าวฉาวของเสกก็มีให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาความรุนแรง ไปจนถึงปัญหาเรื่องยาเสพติด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหย่าร้างกับภรรยาถึงสองครั้งสองครา และเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย

ฝากติดตามเว็บไซต์ ๆ อย่าง ufa6666 ที่เหมาะกับคนยุคใหม่ปี 2021