ฤดูที่แตกต่าง
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ฤดูที่แตกต่าง เพลง R&B สุดไพเราะจากยุค 90’s ที่ดังจนทุกวันนี้

ฤดูที่แตกต่าง เพลงที่มีความหมายดีและบวกมาก ๆ จากยุค 90’s ที่หลายคนอาจไม่เชื่อกันว่าเป็นเพลงที่แต่งและเผยแพร่ในยุคนั้นเพราะเป็นเพลงที่มีความอินเทรนด์สามารถฟังได้ง่ายแม้จะเป็นในยุคนี้ก็ตามที ไม่ว่าจะเป็นความหมาย ความเบาสบายของเสียงนักร้อง ทำนองดนตรีและทุก ๆ อย่างคือลงตัวมากจริง ๆ ครั้งนี้เราจะมาพูดถึงเพลงนี้กันเสียหน่อย ให้เหล่าวัยรุ่นในยุค 90’s ได้คิดถึงวันวานที่เพลงนี้เป็นที่นิยมกัน

ฤดูที่แตกต่าง เพลง R&B สุดไพเราะจากยุค 90’s ที่ดังจนทุกวันนี้ เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่แต่งขึ้นโดยเจ้าพ่อนักแต่งเพลงที่แต่งเพลงอะไรก็ดังเสียทั้งหมด เป็นคนที่มีความสามารถในการแต่งเพลงอย่างช่ำชองจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว และเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่บอย โกสิยพงษ์ เป็นคนแต่งอีกเช่นกัน

ฤดูที่แตกต่าง

ซึ่งตอนนี้เป็นเพลงในค่าย Bekery Music ที่บอย โกสิยพงษ์เป็นผู้บริหารอยู่ เรียกว่าพี่บอยทำทุกอย่างแล้วจริง ๆ เกี่ยวกับการสร้างสรรค์เพลงที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน เพลงฤดุที่แตกต่าง ออกมาในปี 1995 ร้องโดย นภ พรชำนิ นักร้องที่มีเสียงทุ้มนุ่มน่าฟังมาก ๆ

ฤดูที่แตกต่าง เพลง R&B สุดไพเราะจากยุค 90’s ที่ดังจนทุกวันนี้

ซึ่งตอรักป๊อด โมเดิร์นด็อกก็ร้องเพลงนี้ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามเพลงนี้เป็รเพลงที่ทำให้นภ พรชำนิมีชื่อเสียงขึ้นมา และทำให้เพลงแนว R&B เกิดขึ้นมาอีกด้วย เพราะก่อนหน้านี้ยังไม่มีคนรู้จักเพลงแนว R&B มากนั้น แต่พอเพลงนี้ปล่อยออกมาก็เริ่มมีคนอื่น ๆ ที่สนใจในแนวเพลงนี้และปล่อยเพลงแนวใหม่นี้ออกมาเรื่อย ๆ ด้วยเช่นกัน  

ฤดูที่แตกต่าง

ฤดูที่แตกต่างเพลง R&B สุดไพเราะจากยุค 90’s ที่ดังจนทุกวันนี้ เป็นเพลงเพราะ ๆ ฟังสบายแนวให้กำลังใจคนที่กำลังเสียใจกรู้สึกเสียใจ ร้องไห้เหมือนฝนในช่วงฤดูฝน ซึ่งตามธรรมชาติแล้วฤดูฝนไม่ได้มีตลอดไป เพลงนี้สอนให้รู้จักอดทนในยามที่เศร้าเสียใจเพราะอย่างน้อยก็ได้เรียนรู้ว่ามีสิ่งที่แตกต่างไม่ใช่ชีวิตจะมีความสุขเพียงอย่างเดียว

ซึ่งความเศร้าเสียใจเนี่ยแหละทำให้เรารู้ค่าของความสุข เป็นเพลงที่แทนอารมณ์ของคนกับฤดูต่าง ๆ ได้ดีมากเลยทีเดียว ฤดูที่สดใสคือตอนที่เรามีความสุข และฤดูฝนคือตอนที่เรามีความทุกข์เศร้าเสียใจ และทุกคนก็ต้องเจอทุกฤดูอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นธรรมดาของชีวิตนั่นเอง ใครที่กำลังเศร้าอยู่ฟังเพลงนี้แล้วจะรู้สึกดีขึ้นมากเลยล่ะ ลองไปฟังกันได้ ถือเป็นอีกเพลงยุค 90 ที่สร้างกำลังใจในวันที่เสียใจได้ดีทีเดียว