KDA
เพลงทั่วไป

KDA กับ มิวสิควีดีโอเพลง Villain เปิดตัวได้อย่างสุดติ่งในยุคนี้

ในช่วงเดือนที่ผ่านมาปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวง KDA ของทางทีมงาน RIOT ที่เป็นผู้พัฒนาเกมอย่าง League of Legends  ได้กลายเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายทั้งในวงการดนตรีและวงการเกมจนทำให้มียอดวิวจากเพลงที่ได้ทำการเปิดตัวเกิน 1 ล้านภายในระยะเวลาเพียงไม่ถึง 1 วันทุกเพลงเลยทีเดียวซึ่งในช่วงปลายเดือนที่แล้วที่มีการแข่งขัน League of Legends World championship 2020 

วง KDA ก็ได้เปิดตัวเพลงใหม่ของอัลบั้ม All Out  โดยมีชื่อเพลงว่า More ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนต่อมาเพียงไม่กี่สัปดาห์ก็ได้เปิดตัวเพลงใหม่ๆอีก 3 เพลงซึ่งก็เป็นอัลบั้มแรกของวงKDAประกอบไปด้วยเพลง Drum Go Dum I’ll Show You Villain ซึ่งก็ได้รับความนิยมต่อเนื่องกันมาขนาดเพลงยังไม่ได้ทำการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเลยนะครับยอดวิวก็พุ่งไปเกิน 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย

KDA หลังจากที่ MV เปิดตัวได้ไม่นานก็มีผู้ชมเข้าไปรับชมเป็นจำนวนมาก

KDA

หลังจากเปิดตัวเพลงทั้งหมด 3 เพลงได้ไม่นานก็ได้มี MV ของเพลง Villain ซึ่งนำแสดงโดย Evelynn หนึ่งในสมาชิกวงKDAหลังจากที่ MV เปิดตัวได้ไม่นานก็มีผู้ชมเข้าไปรับชมเป็นจำนวนมากจนทำให้ MV  เพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคลิปวีดีโอที่ได้รับความนิยมอย่างมากของทาง RIOT

เพราะว่าทางทีมงานออกแบบ MV ได้เข้ากับตัวละครที่เป็นนักแสดงนำใน MV เพลง Villain ได้อย่างลงตัวซะเหลือเกินเข้ากับบุคลิกของตัวละครอย่าง Evelynn เป็นอย่างมาก นอกจาก Music Video ของเพลงจะทำมาได้อย่างลงตัวแล้วทางทีมงานก็เลือกเพลงได้เหมาะสมกับตัวละครอย่าง Evelynn เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

KDA

ถ้าใครอยากรับชม MV ของเพลง Villain สามารถรับชมได้จากลิงค์นี้เลยครับKDAVillain และถ้าใครอยากฟังเพลงอื่น ๆ ของอัลบั้ม All Out สามารถกดได้ที่ลิงค์นี้เลย YouTube

ตอนนี้ Music Video ของเพลงทั้งหมดยังไม่ออกมาแต่อย่างไรก็ตามถ้ามีความคืบหน้าหรือมีมิวสิควีดีโอใหม่ออกมาก็ต้องได้รับความนิยมอย่างมากจากหมูjแฟนเพลงและแฟนเกม League of Legends อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าทางทีมงาน RIOT ประสบความสำเร็จกับวงดนตรีเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

ติดตามเพลงหลายหลายแนวและยุคสมัยได้ที่ เพลงยุค90 มีเพลงเพราะมากมายทั้งเพลงไทยและเพลงสากล