ผ้าเช็ดหน้า
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ผ้าเช็ดหน้า เพลงดังจากสาว ๆ ไทรอัมส์คิงดอมที่วัยรุ่น 90’s ยังร้องได้อยู่

ช่วยเก็บ ผ้าเช็ดหน้า ของฉันหน่อยได้ไหม เพราะฉันทำมันตก ตกลงพร้อมหัวใจ… แค่ขึ้นต้นประโยคมาเชื่อว่าใครหลาย ๆ คนก็สามารถอ่านตามพร้อมกับทำนองในหัวได้ในทันที โดยเฉพาะวัยรุ่นยุค 90’s ทุกคนน่าจะร้องตามได้อย่างดีเลยล่ะ เพราะเพลง ผ้าเช็ดหน้า

เป็นเพลงน่ารัก ๆ ไว้อ่อยผู้ชายตามยุคสมัยสุด ๆ นอกจากเพลงแล้วสองสาวดูโอ้เจ้าของเพลงนี้ก็ยังน่ารักและมีสไตล์การแต่งตัวแบบวัยรุ่นญี่ปุ่นแถวฮาราจุกุสมัยนั้นอีกด้วย ยิ่งทำให้สองสาวดังระเบิดไปเลยล่ะ ผ้าเช็ดหน้า เพลงดังจากสาว ๆ ไทรอัมส์คิงดอมที่วัยรุ่น 90’s ยังร้องได้อยู่

ผ้าเช็ดหน้า

ผ้าเช็ดหน้า เพลงดังจากสาว ๆ ไทรอัมส์คิงดอมที่วัยรุ่น 90’s ยังร้องได้อยู่ หลายคนน่าจะคิดถึงเพลงนี้กันเพราะเป็นเพลงที่น่ารักและสร้างร้อยยิ้มให้กับคนดูได้มากเลยล่ะ ด้วยท่าเต้นขยับน้อย ๆ แต่ดูน่ารักกับการแต่งตัวที่นำเทรนด์เสื้อเกาะอก รองเท้าส้นตึก

กับเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยเข้ามาในแฟชั่นบ้านเราสมัยนั้น ทำให้สาว ๆ เป็นที่จับตามมองอย่างมากทีเดียวทั้งในฐานะนักร้องและนางแบบลงนิตยสารสมัยนั้นอีกด้วย ทั้งนี้เพลงผ้าเช็ดหน้าเป็นเพลงจากอัลบั้ม Twice TK – X’ Mas Kingdom Version ในปี 1999

ซึ่งสองสาวใช้ชื่อวงว่า ไทรอัมส์คิงดอม (Triumps Kingdom) จากสังกัดค่ายไดโจ ซิตี้ ค่ายเล็ก ๆ ที่เป็นค่ายแยกย่อยมาจากค่ายเบอเกอรี่มิวสิคที่มีชื่อเสียงอย่างมากในยุคนั้น

ผ้าเช็ดหน้า เป็นเพลงน่ารัก ๆ ไว้อ่อยผู้ชายตามยุคสมัยสุด ๆ

ผ้าเช็ดหน้า

ในปี 1999 ที่เพลงผ้าเช็ดหน้าเพลงดังจากสาว ๆ ไทรอัมส์คิงดอมที่วัยรุ่น 90’s ยังร้องได้อยู่ถูกปล่อยออกมานอกเหนือจากการแต่งตัวที่ฉีกแนวและสร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่นแล้ว เพลงก็ยังมีความสนุกและล้อเลียนวิธีการอ่อยผู้ชายสมัยก่อนที่จะแอบทำผ้าเช็ดหน้าตกให้ผู้ชายเก็บมาคืนให้และทำความรู้จักกันตอนนั้น ทำให้คนร้องเพลงนี้แซวกันอยู่บ่อย ๆ

ทั้งสองมีทั้งผลงานเพลงและผลงานโทรทัศน์กันอยู่ช่วงหนึ่งจนเกิดข่าวฉาวเกี่ยวกับยาเสพติดทำให้วงเงียบหายไป แม้จะกลับมาอีกครั้งแต่ก็ไม่ได้เหมือนเดิมสุดท้ายวงไทรอัมส์คิงดอมจากสองสาวโบและจ๊อยส์จึงต้องยุติลงไปในปี 2009

แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นที่จดจำจากผลงานเพลงยุค90เปิดตัวแรก ๆ อยู่เช่นเคยจากเพลงผ้าเช็ดหน้าเพลงดังจากสาว ๆ ไทรอัมส์คิงดอมที่วัยรุ่น 90’s ยังร้องได้อยู่ ใครที่เป็นสาวกของสาว ๆ ตอนนั้นเวลาเข้าห้องคาราโอเกะก็ต้องขอเพลงของสาว ๆ ร้องกันอยู่แน่ ๆ แม้จะผ่านจากตอนนั้นมาสิบกว่าปีแล้วก็ตาม