คูณ 3 ซุปเปอร์แก๊งค์
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

คูณ 3 ซุปเปอร์แก๊งค์ ศิลปินกลุ่มยอดนิยมแห่งยุค 90 จากฝั่ง grammy

ในช่วงยุค 90 มีนักร้องไอดอลในวงการเพลงเกิดใหม่มากมายและ คูณ 3 ซุปเปอร์แก๊งค์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีจากฝั่ง grammy ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเป็นกลุ่มวัยรุ่นวัยทีนเอจในยุคนั้นเลยทีเดียวเป็นการรวมตัวของนักร้องเสียงดีหลายคนได้แก่

คูณ 3 ซุปเปอร์แก๊งค์
  • ธิติมา ประทุมทิพย์          
  • คณิตกุล เนตรบุตร           
  • สืบสกล สืบสหการ          
  • สืบสกุล สืบสหการ

โดยเฉพาะ ธิติมา ประทุมทิพย์ และ คณิตกุล เนตรบุตร นักร้องสาวทั้ง 2 ราย มีผลงานซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองหลังจากที่ออกจาก คูณ 3 ซุปเปอร์แก๊งค์ สำหรับเพลงฮิตของนักร้องกลุ่มนี้ ก็มีหลายเพลงซึ่งออก studio อัลบั้มมาทั้งหมด 2 ชุด ก่อนที่จะแยกย้าย และสมาชิกบางส่วนมีผลงานเดี่ยว ซึ่งผลงานรวมของคูณสามซุปเปอร์แก๊งค์ที่ยังติดหูคนฟังอยู่ก็คือ l-o-v-e ซึ่งถือเป็นเพลงอมตะ ที่ในยุคนี้ก็ยังมีการนำมาร้องกันอยู่อย่างต่อเนื่อง และอีกหนึ่งเพลงก็คือ เพลงรัก ซึ่งถือว่าเป็นเพลงดังของคูณ 3 ซุปเปอร์แก๊งค์กันเลยทีเดียว

คูณ 3 ซุปเปอร์แก๊งค์ ทำไมถึงได้รับการยอมรับ

คูณ 3 ซุปเปอร์แก๊งค์

นอกจากนี้ผลงานอื่นๆของพวกเขาก็น่าสนใจ เพราะด้วยเอกลักษณ์ของความสดใสร่าเริงแบบวัยรุ่น และในยุคนั้นก็ค่อนข้างนิยมศิลปินกลุ่ม จึงไม่ต้องแปลกใจว่าคูณ 3 ซุปเปอร์แก๊งค์ทำไมถึงได้รับการยอมรับจากกลุ่มคนฟังเพลง และด้วยเสียงร้องใสๆของนักร้องในวงยิ่งทำให้แฟนคลับชื่นชอบ รวมทั้งอย่างติดตามสนับสนุนผลงานของพวกเขาแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในชื่อคูณสามซุปเปอร์แก๊งค์โดยเฉพาะแพรวคณิตกุลและแอนธิติมาซึ่งมีเพลงฮิตเป็นอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองซึ่งหลายคนน่าจะคุ้นหูกันดีแต่หากนึกถึงคูณ 3 ซุปเปอร์แก๊งค์แล้วก็คงจะต้องบอกได้คำเดียวเลยว่า

 คูณ 3 ซุปเปอร์แก๊งค์ คือไอดอลอีกหนึ่งกลุ่มของยุค 90 และแม้ว่าปัจจุบันหลายคนอาจจะหายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงยุค90บ้านเรา ก็ยังไม่ลืมพวกเขาและเพลงฮิตหลายๆเพลงที่เป็นผลงานของศิลปินกลุ่มนี้ก็ยังถูกเปิดฟังกันอย่างต่อเนื่อง บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหลายๆแหล่งที่มีการรวมเพลงเก่า