เพลงดีเกินไป
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงดีเกินไป เพลงดังข้ามยุค ที่แฟนเพลงนิยมมาก กับประโยคฮิต ดีเกินไป

หากเอ่ยถึง เพลงฮิตในยุค 90 ที่ปัจจุบันยังมีแฟนเพลงนิยมเราเชื่อว่า เพลงดีเกินไป ของศิลปิน สไมล์บัฟฟาโล่ เป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอนกับประโยคคิด ดีเกินไป ที่หลายๆคนบอกว่ามันโดนใจเวลาโดนบอกเลิกโดนหักอกหลายคนจะได้ยินคำนี้ และเพลงนี้ก็ถือเป็นเพลงดังแห่งยุคสำหรับศิลปิน
สไมล์บัฟฟาโล่ นั้นประกอบด้วยสมาชิกหลัง 4 คนคือ

เพลงดีเกินไป
  1. ประดิษฐ์ วรสุทธิพิศิษฎ์ (ดิษ) เบส
  2. ธีรภัค มณีโชติ (เต็น)    กีตาร์
  3. พนัส อภิชาติพงศ์บุตร คีย์บอร์ด 
  4. วรเชษฐ์ เอมเปีย (เชษฐ์)  กลอง

และมีผลงานออกมาในชื่อ smile buffalo เป็นสตูดิโออัลบั้มได้แก่ 

  1. 2538 อัลบั๊ม   SMILE BUFFALO
  2. 2539 อัลบั๊ม   SMILE BUFFALO ชุดที่ 2
  3. 2541 อัลบั๊ม   องุ่น
  4. 2542  อัลบั๊ม  นอกคอก
  5. 2543 อัลบั๊ม  สาวชุดดำ

หลังจากนั้นก็ได้มีการแยกตัวมาทำผลงานเดี่ยวของแต่ละคน แต่แฟนเพลงส่วนใหญ่ก็ยังจำเขาได้ในชื่อของ smile buffalo และนอกจากเพลงฮิตอย่าง เพลงดีเกินไป แล้วอีกหนึ่งเพลงที่แฟนเพลงยุคนั้นนิยมอย่างต่อเนื่องมาถึงยุคนี้คือ เพลงฟ้ายังฟ้าอยู่ เพลงที่มีเนื้อหาน่าสนใจ เป็นการให้กำลังใจ กับท่วงทำนองสบายๆเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ติดหูนักฟัง เพลงตั้งแต่ยุค 90 และปัจจุบันเพลงนี้ ก็ยังอยู่ในกระแสนิยมของคนที่ชื่นชอบเพลงเก่า

เพลงดีเกินไป อีกหนึ่งเพลงที่แฟนเพลงยุคนั้นนิยมอย่างต่อเนื่อง


แม้ว่าปัจจุบัน สไมล์บัฟฟาโล่ อาจจะห่างหายจากวงการเพลงแต่พวกเขาไม่เคยหายไปจากความทรงจำของแฟนเพลง และผลงานอื่นๆพร้อมวงสไมล์บัฟฟาโล่ก็ยังถูกอัพโหลดลง social media platform ต่างๆเพื่อให้แฟนเพลงยุคใหม่ได้มีโอกาสได้ฟัง เพลงเพราะๆจากยุค 90 ซึ่งแนวเพลงก็จะแตกต่างจากยุคนี้รับรองได้เลยว่าถ้าคุณชอบฟังเพลงแนวสบายๆ

เนื้อหาน่าสนใจมีความไพเราะและนิยมเพลงเก่าของเพลงที่เราแนะนำของ smile buffalo สามารถตอบโจทย์คุณได้แน่นอน ลองเปลี่ยนอารมณ์ในการฟังเพลง หันมา ฟัง เพลงยุค 90 คุณจะรู้เลยว่ามีผลงานดีๆมีเพลงมากมายรอให้คุณเปิดใจรับฟัง และเราเชื่อเลยว่าเพลงเก่าๆ ก็ยังคงเป็นอมตะ แม้ว่าบางเพลงหรือศิลปินบางกลุ่มอาจจะไม่ได้โด่งดังมาก แต่เพลงของพวกเขากลับกลายเป็นเพลงยอดนิยมในยุคนี้ ก็มีเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว