Cover Dance
เพลงทั่วไปเพลงสากลเพลงฮิตตลอดกาล

Cover Dance KDA More มาแล้วสำหรับท่าเต้นแบบเต็ม ๆ สุดมันส์

ตั้งแต่เพลง More ของวง KDA  วงชื่อดังของเกม League of Legends ได้เปิดตัวเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้วก็ มีแฟนเกมและแฟนเพลงจำนวนมากเข้าไปติดตามผลงานเพลงนี้กันจนทำให้ยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวภายในเวลาไม่นานอย่างไรก็ตามภายในเพลงยังไม่มีท่าเต้นที่เต็มรูปแบบมาให้ดูมีเพียงแค่ในช่วงท่อนฮุกเท่านั้น ล่าสุดทาง YouTube official ของเกม League of Legends ก็ได้ทำการปล่อยท่าเต้นของเพลง More มาให้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีการ Cover Dance มากมาย

Cover Dance

          สำหรับผู้เขียนที่ไม่ใช่นักเต้น Cover Dance ก็คงจะบอกไม่ได้ว่าเพลงนี้เต้นยากมากแค่ไหนแต่ถ้าดูผ่านๆบอกได้เลยว่าเพลงนี้ท่าเต้นนั้นต้องใช้แรงเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีบางช่วงที่เป็นท่าเต้น

ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเรียกได้ว่าเป็นการออกท่าเต้นตามทำนองและเนื้อเพลง นอกจากภายในคลิปวีดีโอจะมีการเต้นเพลง More แบบเต็มเพลงให้ดูแล้วในช่วงหลังของวีดีโอยังมีการสอนเต้นอีกด้วย

Cover Dance

สำหรับนักเต้นCover Danceและเป็นติ่งเพลงนี้อยู่ก็อย่าพลาดนะครับ

ทางทีมงานได้ทำการแกะท่าเต้นมาให้เรียบร้อยแล้วไปเต้นตามกันได้และอย่าลืมถ่ายคลิปลงโซเชียลมีเดียกันล่ะ

และสำหรับใครที่พึ่งมาติดตามยังมีเพลงอื่นให้ติดตามอีกเยอะมากเลยนะครับสามารถไปติดตามได้ที่ช่องหลักของ League of Legends แต่ถ้าใครอยากเต้นCover Danceเพลงอื่นก็แนะนำเพลง The Baddest ที่มีช่อง YouTube หลายช่องนำไปทำเป็นCover Danceเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รวมไปถึงเพลง Pop/Star ที่ถึงแม้เพลงจะถูกปล่อยมาเป็นเวลามากกว่า 2 ปีแต่ว่ายังได้รับความนิยมอยู่ ถ้าใครเพิ่งมาติ่งวง KDA  ก็ ก็อย่าพลาดที่จะไปฟังรวมถึงเต้นเพลง Pop/Star 

Cover Dance

ต้องมาดูว่าในเพลงชุดต่อไปของวง KDA  จะเป็นเพลงอะไรหรือทางทีมงานจะหันไปทำเพลงของวงอีกวง True Damage เสียก่อน ก็ต้องมาติดตามกันในอนาคตว่าจะมีการอัปเดตเกี่ยวกับวงการเพลงของบริษัทพัฒนาเกม RIOT อย่างไรบ้าง นอกจากนี้ยังสามารถติดตามเรื่องราวของแนวเพลงและดนตรีอีกมากมายได้ที่ เพลงยุค90