Jon Bon Jovi
เพลงยุค90เพลงสากล

Jon Bon Jovi นักร้องสุดหล่อจากยุค 90 ไอดอลของวงร๊อค

แฟนเพลงสากล ในช่วงยุค 80-90 คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก Jon Bon Jovi  หรือชื่อจริงคือ John Francis Bongiovi Jr. นักร้องเพลงร็อคสุดหล่อขวัญใจสาวๆในยุคนั้นซึ่งมีผลงานโด่งดังมากมาย รวมทั้งยังเป็นนักแสดงมีผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวูดหลายเรื่องได้แก่

  Moonlight and Valentino ,  U-571 , Sex and the City, Ally McBeal , The West Wing ในส่วนผลงานเพลงของเขานั้นมีหลายเพลงที่ฮิตและโด่งดังในบ้านเราอย่างเช่นเพลง You Give Love a Bad Name เป็นซิงเกิ้ลในปี 1986 จากอัลบั๊ม Slippery When Wet 

และเพลงอื่น ๆที่แฟนเพลงยุคนั้นยังไม่ลืมคือ  Always จากผลงานอัลบั๊ม Cross Road ในปี 1994 และยังมีเพลงดังอย่าง Livin ‘on a Prayer และ Someday I’ll Be Saturday Night  และ Runaway บอกได้เลยว่าสาวกเพลงร็อคในยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก Jon Bon Jovi  อย่างแน่นอนและเขาเป็นศิลปินเพลงจากฝั่งอเมริกา

Jon Bon Jovi  หรือชื่อจริงคือ John Francis Bongiovi Jr. นักร้องเพลงร็อค

Jon Bon Jovi

ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหลายประเทศแถบเอเชียเช่น ไทยญี่ปุ่น และประเทศอื่น เรียกได้ว่าในยุค 80-90 แนวเพลงของเขาค่อนข้างที่จะมีอิทธิพลกับวงการดนตรีในบ้านเราควรเลยทีเดียว และกับภาพลักษณ์ที่เป็นนักร้องสุดหล่อในสไตล์ตะวันตก

ทำให้แฟนคลับสาวๆบ้านเรากรี๊ดกันสนั่น และติดตามผลงานของเขาไม่น้อยไปกว่าศิลปินอื่นๆ เรียกได้ว่าในช่วงยุค 80-90 นั้นแนว เพลงร็อคทั้งจากฝั่งตะวันตกและฝั่งเอเชีย สร้างกระแสนิยมในบ้านเราได้พอสมควร และกลายเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินรุ่นใหม่สร้างสรรค์ผลงานในแนวร็อค

Jon Bon Jovi

แม้ว่าปัจจุบันจะไม่มีผลงานเพลงใหม่ของเขาแต่แฟนเพลง90ก็ไม่เคยลืมหลายๆเพลงของเขายังหาฟังหาชมได้จาก youtube รวมทั้งข่าวสารต่างๆ แฟนคลับก็ยังสามารถติดตามได้ผ่านเว็บไซต์หลายแห่ง

และเราเชื่อว่าคงจะไม่มีใครลืมนักร้องดังสุดหล่อจากยุค 80 คนนี้อย่างแน่นอน เพราะเขาถือเป็นนักร้องอีกหนึ่งคนที่มีอิทธิพลมากในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของแนวเพลง แฟชั่น การแสดงคอนเสิร์ตในแต่ละครั้งเรียกได้ว่าแฟนสะใจกันทุกครั้งกับภาพลักษณ์นักดนตรีร็อคที่ดุดันและหล่อเหลา