เพลงคาใจ
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงคาใจ ของเจเจตรินดังเป็นพลุแตกในยุค90…เนื้อหาของเพลงออกแนวตัดพ้อ

เพลงคาใจ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มีคนร้องได้มากที่สุดเลยทีเดียว สำหรับยุค90 เนื้อหาของเพลงออกแนวตัดพ้อต่อว่า ประมาณว่าเลิกกันไปแล้วแต่ยังมีอะไรค้างคาในใจ ประมาณนี้ค่ะ ไม่รอช้าเรามาทำความคุ้นเคยกับเพลงนี้ ให้มากกว่าเดิมดีกว่านะคะ ตามมาเลยค่ะ มาทำความรู้จักกับ เพลงคาใจ ของเจเจตรินกันเถอะค่ะ

เพลงคาใจ

ด้วยเนื้อหาของเพลงออกแนว เชิงตัดพ้อถามคนรักว่า ทำไมเลิกรากันไป ทั้งๆที่ยังมีเรื่องค้างคาอยู่ในใจอะไรประมาณนี้ค่ะ โดนใจวัยรุ่นยุค90มากๆ ซึ่งร้องโดยเจเจตริน ที่พึ่งเข้ามาวงการ การเป็นนักร้อง แบบเรียกว่ายังหน้าใหม่อยู่เลยก็ว่าได้ ทำให้เค้าโด่งดังมากๆกับเพลงนี้ เพียงเพลงเดียว ยังไม่รวมเพลงอื่นๆที่ดังตามกันมาอีกนะคะ

เพลงคาใจไม่มีใครที่ไม่รู้จักในยุค90

เรียกได้ว่าคอเพลงแนวป๊อปร็อคนั้น ไม่มีวัยรุ่นคนไหนที่ไม่พูดถึงเพลงนี้แน่นอน ยิ่งในยุค90นั้นมีเพลงที่ดังอยู่ก็มากมาย รวมทั้งเพลงของศิลปินหน้าใหม่ ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะดังติดอันดับ เพลงของนักร้องดังวงอื่นๆอีกด้วย เป็นปรากฏการณ์ที่ทำให้ทุกคนรู้จัก นักร้องในชื่อเจ เจตรินมากขึ้นไปอีก แบบอัตโนมัติกันเลยทีเดียว

เพลงคาใจ จากศิลปินหน้าใหม่ชื่อ เจ เจตรินของยุค90

จากความเป็นเอกลักษณ์ของเพลงยุค90 แนวๆวัยรุ่นอกหัก พร้อมท่าเต้นแบบเบาๆ ก็ทำให้เพลงนี้โด่งดังในชั่วข้ามคืนนั่นเอง บวกกับเป็นศิลปินค่ายยักษ์ใหญ่ในยุคนั้นอย่างแกรมมี่ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เป็นที่รู้จักกันอย่างมากมายไปอีก บวกกับรูปร่างหน้าตา หุ่นสมาร์ทเท่ห์ดูหล่อแบบจริงจัง ในยุค90เลยทีเดียว เป็นที่ถูกใจวัยรุ่น เพิ่มเข้าไปอีก ส่งผลให้ยอดเพลงดังระเบิดนั่นเอง

จากที่กล่าวมานั้น แม้ในยุค2020หรือปัจจุบันนี้ ก็ยังมีคนนำเพลงมาโคฟเว่อร์ ตามในยูทูปมากมาย ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เหตุผลเพราะเนื้อหาตรงใจ วัยรุ่นในทุกยุคทุกสมัยนั่นเอง ถ้าใครไม่รู้จักจริงๆให้ไปหาฟังได้เลยนะคะ แต่คงไม่น่ามีคนที่ไม่รู้จักนะคะ เราคิดว่าแบบนั้นค่ะเพื่อนๆ ทุกคนว่าไหมคะ!!