เพลงใจนักเลง
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงใจนักเลง ของพงษ์พัฒน์ไม่มีใครที่ร้องไม่ได้ดังสุดๆในยุค90…

เพลงใจนักเลง บอกได้คำเดียวว่า ในยุค90นั้น เพลงนี้ดังแบบว่าเด็กน้อย ก็ยังสามารถร้องเพลงนี้ได้แบบสบายๆ เพราะมันดังมากๆ ดังแบบข้ามปีหลายๆปีเลยทีเดียว ไม่มีวัยรุ่นคนไหนไม่รู้จัก ขอชื่นชมผู้แต่งเพลงจริงๆว่า แต่งได้สะใจวัยรุ่นของแท้เลยทีเดียว เรามาทำความรู้จักกับนักร้องคนดัง และเนื้อเพลงเพิ่มเติมกันดีกว่า>> เพลงใจนักเลง เนื้อหาโดนใจวัยรุ่นแบบสุดๆ!!

ใช่เลย!!บอกได้คำเดียวว่า มันเป็นเพลงที่ถูกใจวัยรุ่นยุค90เป็นอย่างมาก อีกอย่างไม่ว่าจะมีคอนเสิร์ตที่ไหนๆ บรรดาแฟนคลับก็ตามไปดูกันทั่วประเทศ เพราะนอกจากเพลงนี้ก็มีเพลงอื่นๆอีกด้วย แต่เพลงนี้มันมีเนื้อหา ออกแนวนักเลงๆที่เข้ากับยุค90มากๆ เลยทำให้โด่งดัง แบบว่าฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว

เพลงใจนักเลง

“พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง” ผู้ร้องเพลงใจนักเลงแบบว่าเท่ห์สุดๆ

ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง นักร้องคนนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะเค้าเกิดมาจากการเป็นนักแสดงมาก่อน ที่จะออกอัลบั้มเพลง จากค่ายที่ใหญ่เช่นกันอย่างค่ายคีตานั่นเอง ประกอบกับลักษณะที่เท่ห์ๆดูแบบลุยๆจริงใจ ใครๆเลยตกหลุมเป็นแฟนคลับกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับนักร้องคนนี้ที่ชื่อว่า“พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง”นั่นเอง

เพลงใจนักเลง เพลงแนวร็อคที่โด่งดังในปี2532>>

เพลงใจนักเลง

“พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง”เข้ามาเป็นนักร้องในสังกัดคีตาปี2532 โดยสร้างผลงานเพลงดังมากๆ และเพลงนี้ก็ทำให้วัยรุ่น ที่มีใจชอบแนวเพลงร็อคก็จะชื่นชอบมากๆเลย เรียกว่าเป็นอีกผลงานเพลงหนึ่ง ที่อยู่ในดวงใจของใครหลายๆคน ตลอดมาจนถึงปัจจุบันอีกด้วย มีคนนำมาร้องใหม่อย่างมากมายเลยค่ะ

กล่าวได้ว่าตั้งแต่เริ่มต้นแนะนำเพลงยุค90นี้มา บอกได้เลยว่า เนื้อหาของเพลงโดนใจวัยรุ่นมากๆ แค่ชื่อเพลงก็ชนะใจแฟนคลับไปแล้วด้วย ยิ่งเนื้อหาเข้ากับยุค90อีกด้วย เลยทำให้เพลงนี้ติดหูคนฟังแบบง่ายดาย เป็นระยะเวลายาวนาน มาถึงปัจจุบันก็ร่วมๆ30ปีได้แล้วนะคะ ใครคิดถึงเพลงนี้อยากฟังทุกวัน ก็ไปดูในยูทูปได้เลยนะคะ ยังมีอยู่ค่ะเพราะเหมือนเดิม