เพลงยุค90
เพลงยุค90

เพลงยุค90 วง GirlGroup เสียงละมุนต้อง 3 เพลงนี้เลย

เพลงยุค 90 ในอดีตก็มีหลายแนว และหลายสไตล์ ซึ่งศิลปินในสมัยยุคเพลงยุค 90 ก็มีมากมายไม่ว่าจะเป็น นักร้องเดี่ยว นักร้องหมู่ ชายหรือหญิงมากมาย การร้องก็จะมีในเรื่องของน้ำเสียงที่แตกต่างกัน และความละมุนในแนวการร้องแบบผู้ชายและผู้หญิงก็จะมีความแตกต่างกันเช่นกัน วันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ เพลงยุค 90 ให้หลาย ๆ ได้รู้กัน คือ 3 เพลงยุค90 วง Girl Group เสียงละมุน เอาใจคนชอบฟังเสียงหวาน ๆ ละมุน ๆ

เพลงยุค 90 วง Girl Group

เพลงยุค90 วง Girl Group ที่แอดอยากจะมาแนะนำเพลงแรก คือ เลือกได้ไหม ขับร้องโดยวง Girl Groupสาวสวยเสียงดีอย่างวง Zaza ซึ่งตอนนี้ปัจจุบันก็ได้มีการนำเพลงยุค 90 อย่างเพลงเลือกไดไหม ว่ารีเมค หรือ Cover มากมาย ซึ่งต้นฉบับก็ได้ร้องไว้เป็นเพลงที่เพลงและมีสไตล์ เนื้อหาเพลงก็ไม่ใช่เล่น ๆ บาดใจมาก ๆ เลยทีเดียว ด้วยท่อนที่ว่า “แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม เลือกให้เธอไม่ไปได้รึเปล่า” เป็นเพลงที่เราถามกับคนที่รักว่า เธออะไรได้รึเปล่า ถ้าว่าไม่ยอมให้ไป จะทำตามที่บอกไหม เนื้อเพลงคือบาดใจกับเสียงร้องที่ละมุน

เพลงยุค 90 วง Girl Group

เพลงยุค90ของวงGirl Group ที่แอดอยากจะมาแนะนำเพลงที่สอง คือ อยากฟังเหตุผล ขับร้องโดยวง Girl Groupอย่างวง Bubble Girls เป็นเพลงที่มาแนวอกหักสไตล์ เพลงยุค 90 ที่ฟังละมุน เนื่อหาเพลงคือ การขอเหตุผลจากคนที่พยายามจะบอกลาโดยที่ไม่มีเหตุผลให้เรา ซึ่งเราเองไม่ได้ว่าถ้าจะไปแต่ขอเหตุผลเท่านั้น กับท่อนที่ตัดพ้อว่า “อย่าทำกับฉันเหมือนฉันไม่มีหัวใจ จำได้ไหมว่าเรานั้นคบกันอยู่” บาดใจมาก แอดแนะนำให้ไปฟัง

Zaza

เพลงยุค90 ของวง Girl Group ที่แอดอยากจะมาแนะนำเพลงที่สาม คือ รักด้วยน้ำตา ขับร้องโดยวง Girl Group อย่างสามนักร้องสาวสวยเสียงดี น่ารัก อย่าง มด กัลยา , พิม Zaza , บัวชมพู ฟอร์ด เป็นเพลงยุค 90 ของสามสาวที่มีเสียงร้องละมุนอีกแล้ว เป็นเพลงที่ซ่อนความรักไว้ในใจ เพราะคนที่เรารักเค้ามีเจ้าของแล้ว ต้องทนมองภาพที่บาดตาบาดใจ แต่ต้องยอมรับความเจ็บปวดกับความรักนี้ด้วยน้ำตา
ทั้งหมดก็เป็นเพลงยุค 90 วง Girl Groupที่บาดใจเสียงละมุนที่แอดอยากจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้และไปตามฟังกันเพราะเพลงเพราะมากจริง ๆ ด้วยเนื้อหาเพลงและเสียงที่ละมุนของสาวๆ อีกด้วย

รับฟังเพลงของศิลปิน : คลิก