Chilling Sunday
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงไทย

Chilling Sunday มากับเพลงอกหักอีกแล้วสำหรับเพลงใหม่

Chilling Sunday เป็นอีกวงหนึ่งซึ่งอยู่ในสังกัดของ Tero Music ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเพลงป๊อปในอดีตก็เคยทำเพลงดัง ๆ มาให้พวกเรารับฟังกันแล้วอย่างเพลง ไม่น่าไปรักเธอเลย และล่าสุดเขาก็เปิดเพลงใหม่ส่งท้ายปี 2020 ด้วยเพลงเศร้าที่ทำให้หลายๆคนร้องไห้ถ้าหากได้ฟังนั่นก็คือ

Chilling Sunday

เพลง คนเก่าเขาทำไว้ดีเชื่อว่าใครหลาย ๆ คนคงตกอยู่ในสถานการณ์ที่คนที่เราแอบชอบหรือคนที่เรากำลังคบอยู่นั้นไม่สามารถลืมแฟนเก่าได้เพราะว่าแฟนเก่าของเขาทำไว้ดีมากแต่ไม่รู้ด้วยสาเหตุอันใด ทำให้เขาทั้งคู่ต้องเลิกกันเพราะเรายิ่งคิดเรายิ่งเหมือนกดดันตัวเองว่าเราต้องทำให้ดีกว่าคนเก่าเพราะถ้าเราทำไม่ได้เขาอาจจะกลับไปอยู่กับคนเดิม

Chilling Sunday เป็นอีกวงหนึ่งซึ่งอยู่ในสังกัดของ Tero Music

และไม่สามารถมูฟออนได้ส่วนเรานั้นก็จะกลายเป็นไอ้ขี้แพ้ที่ไม่สามารถเอาชนะใจคน ๆ นึงได้ ซึ่งเพลง คนเก่าเขาทำไว้ดีของ Chilling Sunday ก็เล่าเรื่องของสถานการณ์นี้ได้ดีอย่างมากเลยทีเดียวและเนื้อเพลงนั้นมีความไพเราะอย่างมาก และก็คงจะเป็นเพลงเศร้าที่อยู่ในใจใครหลาย ๆ คนอีกเช่นเคย

Chilling Sunday

แต่สำหรับคนที่พึ่งอกหักหรือตกอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวนี้ ฟังแล้วก็อาจจะเจ็บหนักกว่าเดิมก็ได้นะครับรอให้บาดแผลหายดีก่อนแล้วค่อยกลับมาฟังก็ยังไม่สายไป ซึ่งเพลงนี้ก็เปิดตัวออกมาได้เดือนกว่า ๆ แล้วยอดวิวก็อยู่ที่ 3 ล้านวิวเป็นอีกหนึ่งเพลงที่คนรับชมกันเป็นจำนวนมากแล้วพึ่งนำกลับมาอัพโหลดใหม่ในรูปแบบของ Living room sesions ติดตามบทเพลงมากมายหลากหลายแนวได้ที่ เพลงยุค90