วงโปเตโต้
เพลงทั่วไปเพลงไทย

วงโปเตโต้ กับทำนองที่มีเธอ เพลงใหม่ที่เนื้อหาและทำนองที่โดนใจ

ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาหลายๆคนก็คงจะได้รับฟังเพลงใหม่ของวงโปเตโต้แล้วนะครับแต่ถ้าหากว่าใครยังไม่ได้ลองฟังก็อยากให้ไปลองฟังดูกับเพลงใหม่ที่ชื่อว่า ทำนองที่มีเธอ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา วงโปเตโต้ นั้นได้เติบโตเป็นอย่างมากกลายเป็นวงPop Rock ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยและได้เปลี่ยนแนวเพลงไปเรื่อย ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ใครหลายคนนั้นหวนคิดถึงวันเก่าๆในช่วงแรกที่เปิดวงโปเตโต้ได้เปิดตัวช่วงนั้นก็มีเพลงที่ดังอย่างมากอย่างเพลง ทำนองที่หายไป รวมถึง คนดีไม่มีที่อยู่ 

วงโปเตโต้

ทำให้ วงโปเตโต้ นั้น นำโดยนักร้องนำ ปั๊บ โปเตโต้ ได้ชวนเพื่อน ๆ แล้วแฟนคลับของวงโปเตโต้มาร่วมกันแต่งเพลงเพื่อส่งเข้าประกวดในกิจกรรม เนื้อติดมัน และจากกิจกรรมดังกล่าวนั้นก็ได้เป็นเพลง ทำนองที่มีเธอขึ้นมาซึ่งก็เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของทางวงโปเตโต้และเป็นการเริ่มต้นอัลบั้มใหม่ของวงด้วยเช่นเดียวกัน

วงโปเตโต้ วงดนตรีในตำนานที่มีเพลงเพราะ ๆ ออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง

ถ้าเพลง ทำนองที่หายไป เป็นเพลงอกหัก เพลง ทำนองที่มีเธอ ก็เป็นเพลงสมหวังในความรักครับเพลงนี้เป็นเพลงที่ทำให้เราได้นึกถึงวันเก่าๆของวงโปเตโต้ได้อย่างนี้เลยโดยเฉพาะแค่ได้ยินชื่อของเพลงก็ทำให้เรานึกถึงเพลงเก่าอย่างทำนองที่หายไปแล้ว ซึ่งผู้เขียนก็เป็นแฟนคลับของวงโปเตโต้และได้ฟังเพลงนี้ตั้งแต่วันที่เปิดตัวนับว่าเป็นเพลงที่มีเนื้อหาดีมากเลยทีเดียวตอนนั้นฟังก็รู้สึกถึงอะไรเก่า ๆ ของทางวงโปเตโต้ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

วงโปเตโต้

และเพลงนี้นั้นก็เป็นลิขสิทธิ์ของคนที่แต่งขึ้นมา เพราะฉะนั้นเพลงนี้นะเล่นเพลงที่ Exclusive มาก ๆ ขอเป็นเพลงที่ทำให้เรารู้สึกว่าวงโปเตโต้นั้นใกล้ชิดกับแฟนคลับมากเพียงไหน และจากหลายๆคอนเสิร์ตอย่างเช่น Big Mountainวงโปเตโต้ก็ได้นำเพลงนี้ไปเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถ้าใครยังไม่ได้ฟังถึงตอนนี้ก็กดได้ที่ลิงค์นี้เลยนะครับ ติดตามบทเพลงและดนตรีอีกมากมายหลากหลายแนวได้ที่ เพลงยุค90