Wolfpack
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงไทย

Wolfpack ที่ครบรสแห่งความเป็นร็อกแห่งยุค 90 สุดมันส์

Wolfpack ชื่อนี้  คนรุ่นใหม่อาจจะไม่เคยได้ยินหรือรู้จักชื่อเสียงเรียงนาม  ที่โชว์ลวดลายแห่งความเป็นร็อกอันน่าจดจำสำหรับวัย 30 ขึ้นไป  โดยมีเอกลักษณ์ทั้งน้ำเสียงและกลิ่นอายของดนตรีฮาร์ดร็อก ในแบบฉบับตะวันตก  ซึ่งเป็นต้นแบบหรือจุดกำเนิดของแนวเฮฟวี่ที่หนักแน่นในช่วงยุคหลัง ๆ  ซึ่ง  Wolfpack ได้ผสมผสานความเป็นไทยและสากลได้อย่างกลมกล่อม  โดยอยู่กึ่งกลางระหว่างความหนักและความเบาของแนวทางดนตรี  ทั้งอัลบั้ม                                                                    

          Wolfpackออกอัลบั้มแรกในชื่อWolfpackที่มีความหลากหลายในด้านซาวนด์และลวดลายกีตาร์อันเป็นเอกลักษณ์ของวง  โดยมีทั้งหมด 11 เพลง  ได้แก่ 

Wolfpack

1.  ไม่(ใช่ของเรา)…เปิดตัวด้วยเพลงเร็ว ที่เน้นความหนักแน่นของดนตรี  โดยยังรักษาเมโลดี้ ไปสู่ท่อนฮุกที่ร้องตามได้  และโดดได้สำหรับวัยรุ่นสายแข็งยุคนั้น  

2.  เธอ(ผู้เดียว)….เพลงช้า  นุ่มลึกบาดใจ  ที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรักได้ดีที่สุดในอัลบั้ม  และเพลงนี้เอง  ก็เป็นเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงตามคลื่นวิทยุต่าง ๆ  อย่างยาวนานในช่วงนั้น

3.  ทาง(ที่ขีดไว้)…เพลงเร็ว ซาวนด์แน่น ๆ โดยสลับความหนักเบาในกลิ่นอายตะวันตกอย่างเต็มที่                                           

4.  คือ (บรรเลง)….เน้นการโชว์การรีฟกีตาร์เคล้าเมโลดี้ บาดใจ โดยไม่ค่อยได้พบเห็นจากวงร็อกในยุคนั้น  ที่เน้นบรรเลงกีตาร์เพียงอย่างเดียว 

5.  แค่(เปิดใจ)…เพลงเร็ว  ฟังสบาย ๆ เพลิน ๆ ที่คลีนที่สุดในอัลบั้ม

Wolfpack ได้ผสมผสานความเป็นไทยและสากลได้อย่างกลมกล่อม                       

Wolfpack

6.  คำ (บางคำ)…เพลงช้า  ที่ให้อารมณ์สไตล์ไทย ๆ โดยเน้นความชัดถ้อยชัดคำในท่อนฮุก                

7.  สู้ (เพื่อตัวเราเอง)…เพลงเร็ว เน้นซาวนด์แน่น ๆ ที่โชว์การโซโล่เดือดลุกเป็นไฟ ในกลิ่นอายของดนตรียุค 70- 80    

8.  คว้า (ความฝัน)….เพลงช้า ที่เน้นเนื้อหาของการค้นหาความฝัน  ความหวัง  โดยไม่ทิ้งการรีฟกีตาร์ที่ประสานกับเสียงร้องได้อย่างลงตัว                                 

9.  เพื่อน (เก่า)….เพลงเร็ว ในประเด็นของนิยามคำว่าเพื่อน  ที่ฟังได้เพลิน ๆ  

10. ไม่ (ใช่ของเรา)(Single Edit)…เพลงเดียวกับเพลงที่หนึ่ง ที่แทบไม่ฟังออกว่ามีการเพิ่มเติมจุดใด                                        

11.  จบ..เพลงช้า อารมณ์ดาร์กที่สุดในอัลบั้มนี้ กับการีฟกีตาร์ที่สวยงาม

            จุดเด่นของ วงWolfpackไม่ใช่แค่ซาวนด์นตรี เพลงยุค90  ที่โชว์ทักษะด้านฝืมือของศิลปินเพียงเดียว  นักร้องนำเอง  ก็มีส่วนให้แนวทางของอัลบั้มนี้นั้น  มีความกลมกล่อมและสมบูรณ์แบบ  โดยรักษาความหนักเบา เคล้าน้ำเสียงที่แหบเสน่ห์ ผสมผสานกับแนวทางร็อกอย่างลงตัว นับว่าเป็นสิ่งล้ำค่าที่เกิดขึ้นยากในวงดนตรียุคหลัง ๆ     

เพื่อน ๆ ที่ชอบเพลงแนวนี้ก็ลองไปหาฟังกันนะครับ ฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายแล้วก็ยังมีเว็บไซต์อย่าง  รวมเว็บสล็อต ที่รวมเกมที่สามารถเล่นผ่อนคลายได้อีกมากมายเลยนะครับ