พี่เอิ้ต ภัทรวี
เพลงทั่วไปเพลงไทย

พี่เอิ้ต ภัทรวี กับเพลงใหม่ส่งท้ายปีที่ชื่อเพลงว่า Snooze

นักร้องเสียงใสขวัญใจแฟน ๆ อย่าง พี่เอิ้ต ภัทรวี ไม่แพ้พี่อิงค์ วรันธรเลยทีเดียว ได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดมาในช่วงวันคริสต์มาสและในช่วงวันส่งท้ายปลายปีเช่นนี้ซึ่งเพลงใหม่ของ พี่เอิ้ต ภัทรวี ก็มีชื่อเพลงว่า Snooze ซึ่งก็เป็นอีกเพลงนึงที่ออกมาในช่วงวันคริสต์มาสและดูเหมือนจะเป็น Concept ของพี่เอิ้ต ภัทรวี ออกเพลงมาในช่วงวันคริสต์มาสของทุกปี 

พี่เอิ้ต ภัทรวี

          Snooze เป็นคำที่เรารู้จักกันเมื่อเราตั้งนาฬิกาปลุกซึ่งการกดปุ่ม Snooze จะเป็นการเลื่อนเวลาออกไปนั่นเองตัวอย่างเช่นเราตั้งนาฬิกาปลุกไว้ตอนตี 4:00 น เมื่อเรากด Snooze เวลาก็อาจจะเลื่อนไปเป็น 4:10 น แล้วก็จะปลุกอีกครั้ง

          ซึ่ง Snooze ในความหมายของเพลงของพี่เอิ้ต ภัทรวีก็เป็นการเลื่อนระยะเวลาที่อยู่กับใครสักคนหนึ่งออกไปเพื่อให้อยู่กับเขาได้นานขึ้นนั่นเอง มันคงเป็นความรู้สึกที่ดีนะ ที่ได้อยู่กับใครสักคนนานขึ้น และยิ่งถ้าเขาเป็นคนที่เรารักแล้ว ก็คงอยากอยู่ด้วยไปนาน ๆ เลย ซึ่งเนื้อเพลงทั้งหมดนั้นเป็นภาษาอังกฤษ

แต่ก็มีความเข้าใจง่ายเพราะใช้คำศัพท์ที่ไม่ได้ยากอะไรมากนักเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังแล้วเพลินไพเราะเช่นเดียวกับเพลงอื่นเลยทีเดียว และเป็นเพลงที่ส่งท้ายปลายปีด้วยความอบอุ่นใจอย่างมากเลยทีเดียว แล้วยิ่งฟังยิ่งไพเราะเพราะหู ซึ่งเนื้อเพลงทั้งหมดอยากให้ไปฟังกันเองนะครับเพราะว่าความหมายและมีความลึกซึ้งอธิบายมากไปก็อาจจะไม่อินกับเพลงมากเท่าไหร่ก็เลยอยากให้ไปฟังแล้วแต่กันเองน่าจะมีความสุขกันมากกว่า

พี่เอิ้ต ภัทรวี

          สำหรับใครเป็นแฟนคลับของพี่เอิ้ต ภัทรวีก็อย่าลืมไปฟังเพลง Snooze กันนะครับมีบน YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพลงก็ออกมาได้เป็นเวลา 2 วันตอนนี้มียอดการรับชมอยู่ที่ 17,000 การรับชม ถึงแม้ว่าไม่ใช่แฟนคลับ เอิ้ต ภัทรวี ก็อยากให้ไปฟังกันเยอะ ๆ นะครับและใครกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความรักฟังแล้วอาจจะรักคนข้าง ๆ มากขึ้นก็ได้ นอกจากนี้แล้วยังสามารถเข้าไปติดตามเพลงต่าง ๆ อีกมากมายได้ที่ เพลงยุค90

วันนี้แอดขอแนะนำอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่สามารถคลายเครียดได้ในยุคนี้อย่าง ufa9889 มีเกมที่หากหลายให้เลือกเล่นมากมายตลอด 24 ชั่วโมง