เพลงแพ้ใจ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงแพ้ใจ ศิลปิน ใหม่ เจริญปุระ ประพันธ์เพลงจากปลายปากกาของ สีห์ ธาราสด

               เชื่อว่าใครหลายคนต้องเคยผิดหวังความรักที่ไม่สมหวังจนตัดสินใจที่ปิดกั้นหัวใจจากผู้คน จนกระทั้งวันหนึ่งที่อยู่ใครคนหนึ่งก็เดินเข้ามาพร้อมกับความรักที่แท้จริง แต่ทว่าคุณจะกล้าเปิดใจกับรักครั้งใหม่นี้หรือไม่ กับเพลง90ที่โด่งดังที่สุดแห่งศตวรรษ เพลงแพ้ใจ ศิลปิน ใหม่ เจริญปุระ ประพันธ์เพลงจากปลายปากกาของ สีห์ ธาราสด

ประวัติศาสตร์เพลง90

เพลงแพ้ใจ

               เพลงแพ้ใจ ถูกวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541 ในอัลบั้ม Mai แผลงฤทธิ์ การเปิดตัวในอัลบั้มนั้นนับว่ากระแสตอบรับดีมาก ทำเอาทุกคลื่นวิทยุต้องขึ้นชื่อ ใหม่ เจริญปุระ เป็นศิลปินที่มีคนฟังเพลงมากที่สุดแห่งปี และด้วยเพลงที่โด่งดังที่สุดในอัลบั้ม เพราะกินใจเหล่าสาวกรักวัยใส อย่างเพลงแพ้ใจที่เอาใครหลายคนต้องมีน้ำตากับความรักที่หวานหอมครั้งนี้ เป็นการกลับมาของนักร้องสาวที่ที่พร้อมทวงบัลลังเบอร์หนึ่งหลังจากที่ห่างหายไปนาน จนปัจจุบัน เพลงนี้ยังคงเป็นหนึ่งในตำนานเพลง90 ที่เหล่าคนรุ่นพ่อรุ่นแม่ต่างนึกถึงและคนรุ่นใหม่เองก็รู้จักเป็นจำนวนมาก

เนื้อหาเพลง90 อย่าง เพลงแพ้ใจ จะเป็นอย่างไรบ้าง

 เพลงแพ้ใจ

            โดยเนื้อหาของเพลงก็คือ เมื่อคน ๆ หนึ่งมีความรักที่ต้องพังลง ทำให้ตัวเองรู้สึกไร้ค่าและไม่เป็นผู้เป็นคนอีกต่อ ดั่งครึ่งชีวิตนี้ได้สูญสิ้นไปกับสายลม จนกระทั้งเขาตัดสินใจที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อรอการเติมเต็มครึ่งชีวิตที่ยังเหลืออยู่ เพื่อใครสักคนที่ต้องความรักครึ่งหนึ่งนี้ แม้ว่าเนื้อหาจะไม่มีอะไรมาก เป็นเรื่องราวความเจ็บปวดจากการอกหัก แต่เติมเต็มด้วยการให้กำลังใจ อีกทั้ง ใหม่ เจริญปุระ ยังถ่ายทอดความเจ็บปวดนี้ลงไปในบทเพลงแพ้ใจได้เป็นอย่างดี จึงไม่แปลกเลยที่เพลงนี้จะดังขึ้นมาได้ภายในชั่วข้ามคืน อีกทั้งยังเป็นตำนาน เพลงยุค90 จวบจนปัจจุบันนี้

ช่วงนี้หลายคนอาจจะเครียดด้วยสถานการณ์บ้านเมือง เราจึงมีเว็บไซต์ดี ๆ มาแนะนำให้รู้จักนั่นก็คือเว็บไซต์ pg slot true wallet เว็บที่มีเกมให้เลือกเล่นมากมายเพื่อคลายเครียด