เพลงยุค90 วงไอน้ำ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงยุค90 วงไอน้ำ ที่ทำให้เราคิดถึงวันวาน

วงดนตรี ไอน้ำ เพลงยุค 90 ที่หลายคนรู้จักเพราะเป็น เพลงยุค90 วงไอน้ำ ที่เป็น 90 ตอนปลาย เชื่อว่าเด็กสมัยนี้ยังพอที่จะมีคนรู้จักอยู่บ้าง บอกเลยว่าเป็นเพลงที่อยู่ในชีวิต ไม่ว่าจะอกหัก แอบชอบ แอบรัก แอบปลื้ม เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ฟังกันทุกช่วงเวลาของที่ชีวิต วันนี้แอดอยากจะขอมาแนะนำ เพลงของวงดนตรีสุดฮอตและฮิตมาก ๆ ในช่วงนั้น อย่าง 3 เพลงยุค90 วงไอน้ำ ที่ทำให้เราคิดถึงวันวาน และเชื่อว่าหลายคนก็ยังคงนึกถึงและยังฟัง ร้อง เพลงยุค 90 พวกนี้ในช่วงเวลาต่าง ๆ อยู่

เพลงยุค90 วงไอน้ำ

เพลงวงไอน้ำ ที่ทำให้เรานึกถึงวันวานเพลงแรก คือ เพลง ที่หนึ่งไม่ไหว เป็นอีกเพลงยุค 90 ของไอน้ำ ที่ฮิตและติดหูมากกับท่อนที่ว่า “ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเติมใจขอเป็นแค่ที่สอง” ซึ่งด้วยน้ำเสียง เสียงร้องความหมายต่าง ๆ เชิงประมาณว่า ขอเป็นตัวสำรองตลอดไป ขอเป็นที่สองในใจเธอได้รึเปล่า ขอแค่ได้รักแต่ไม่ครอบครองก็ได้

เพลงยุค90 วงไอน้ำ

เพลงวงไอน้ำ ที่ทำให้เรานึกถึงวันวานเพลงที่สอง คือ เพลง หลงรักคนมีเจ้าของ เป็นเพลงยุค 90 ของไอน้ำที่ครั้งนี้มาแนวสนุกสนาน จังหวะเพลงและดนตรีสามารถที่จะเต้นตามได้แบบสนุก ๆ อารมณ์เพลงประมาณว่า แอบรักคนมีเจ้าของ ทั้งยิ้มให้ แอบมองต่าง ๆ แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปคุย เพราะว่าคนที่แอบหลงรักนั้นมีเจ้าของหัวใจแล้ว

ไอน้ำ

เพลงวงไอน้ำ ที่ทำให้เรานึกถึงวันวานเพลงที่สาม คือ รักน้องปีหนึ่ง เป็นเพลงยุค 90 ในตำนานที่มหาวิทยาลัยหลาย ๆ ที่ยังนำมาร้องแซวน้อง ๆ ในวันรับน้อง น่ารัก ๆ ชวนให้แบบยิ้ม เพราะเนื้อหาของเพลงและจังหวะทำให้เราสามารถเต้นตามจังหวะเพลงได้ ซึ่งเพลงนี้เชื่อว่ามีน้อยคนมากที่ไม่รู้จัก
ทั้งหมดเป็นเพลงที่คนชอบฟังเพลงยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จัก นอกจากฟังสบาย ๆ และยังสามารถฟังเพลงของไอน้ำได้หลายอารมณ์อีกด้วย เป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คนเป็นแน่

ฟังเพลง : คลิก

เพลงยุค 90 แนวอื่นๆ : https://music90thai.com