เพลงสมชายจรดปลายเท้า
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงสมชายจรดปลายเท้า เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ใครต่อใครก็ร้องได้กันทั่วบ้านทั่วเมือง

เพลงสมชายจรดปลายเท้า เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ใครต่อใครก็ร้องได้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยมาดกวนๆของเค้าคนนี้ บวกกับเสียงร้องที่ไม่ค่อยเหมือนใครสักเท่าไร เลยทำให้ติดหูคนฟังอย่างง่ายดาย นอกจากนี้แล้วยังเป็นที่ติดปากของเหล่าFCทั้งประเทศ ด้วยว่ายุค90นั้น เพลงที่โด่งดังได้จะต้องมีคุณภาพจริงๆ ฟังแล้วต้องโดนใจประมาณนี้ วันนี้เรามาทำความรู้จักกับเพลงนี้ให้มากกว่าเดิมกันดีกว่าค่ะทุกคน ตามมาเลยค่ะ เพลงสมชายจรดปลายเท้า ทำให้ใครๆรู้จักเค้าคนนี้มากขึ้นไปอีกกับ เพลงยุค 90

เพลงสมชายจรดปลายเท้า

จากที่เข้ามาวงการบันเทิงเป็นนายแบบ ดารานักแสดงยุคนั้น จนมาถึงกลายเป็นนักร้องดัง เมื่อเพลงมีความดังมากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้ใครต่อใครรู้จักเค้าคนนี้มากขึ้น ในทุกรูปแบบเท่านั้น ความโด่งดังยังไม่ใช่เพียงเท่านี้นะคะ ยังมีการแสดงคอนเสิร์ตที่มีทั่วประเทศ จนใครๆต่างก็ให้ความสนใจในตัวนักร้องคนนี้อย่างมากมายอีกด้วย

เพลงสมชายจรดปลายเท้า แนวเพลงสไตล์เป็นตัวของตัวเองของเต๋าเลยจริงๆ

ด้วยเนื้อหาของเพลงที่เป็นตัวของตัวเอง ทำให้ เต๋าสมชาย เป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องน้องใหม่ ที่มีผลงานดังมากๆ ใครที่ไม่เคยฟังเพลงนี้ก็ต้องหันมาฟังแล้วร้องได้กันเป็นแถวๆ ทำให้เค้าคนนี้มีงานหลั่งไหลเข้ามาอย่างมากมาย ร่วมกับศิลปินนักร้องค่ายเดียวกันเป็นจำนวนมาก ในยุคนั้นคือยุคทองของเต๋าสมชายเลยก็ว่าได้พลงสมชายจรดปลายเท้ากับความดังที่หาตัวจับยากมากๆ

เพลงสมชายจรดปลายเท้า

เมื่อเวลาผ่านไปความดังของเค้าก็ยังไม่หยุดหย่อน แถมยิ่งดังมากขึ้นไปอีก เรียกว่าหาตัวจับยากเลยทีเดียว ในยุค90นั้นเพลงนี้จัดเป็นเพลงที่ใครๆ ก็ต้องนำมาร้องเวลาออกงาน ไม่ว่าจะเป็นดาราต่างๆที่ออกงานโชว์ตัว หรือแม้แต่งานต่างๆที่มีการจัดตามสถานที่นั้นๆ ก็ไม่พ้นที่จะร้องเพลงนี้อีกด้วย เหตุผลเพราะมันดังมากใครฟังก็ชอบ เรียกว่าดังเปรี้ยงปร้างสุดๆเลยค่ะทุกคน

จากที่กล่าวมานั้น บทเพลงนี้ในยุคนั้น ไม่มีใครที่ไม่รู้จักและร้องไม่ได้ ทำเอาเต๋าสมชาย เป็นที่นิยมมากๆมาตลอด จนถึงปัจจุบัน ใครที่ได้ฟังก็จะนึกถึงบรรยากาศเก่าๆตามมาทันที ลองไปหาฟังกันดูนะคะ เพราะเหมือนเดิมค่ะ

มาดูอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างเว็บไซต์ สมัคร ufabet ด้วยเอฟเฟ็กเกมที่น่าตื่นเต้นและสีสดที่สวยงาม แถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยนะคะ