นิโคลเทริโอ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงกะโปโล เพลงยุค 90 ที่ทำให้ใคร ๆ ก็รู้จักนิโคลเทริโอกับเพลงแนวสบบาย ๆ

เพลงกะโปโล เรียกได้ว่าเป็นเพลงแนวฟังสบายๆในยุค90 ที่ได้นักร้องหน้าใหม่หน้าตาน่ารัก ไว้ผมสั้นสมวัย แลดูอ่อนกว่าวัยแบบชัดเจน ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเพลงๆนี้กันเลย ทุกคนส่วนมากจะร้องได้กันหมด วันนี้เรามาย้อนอดีต ระลึกถึงเพลงน่ารักๆแบบนี้ กันอีกครั้งดีกว่านะคะ ตามมาดูกันเลยค่ะ เพลงกะโปโล เพลงแรกที่เปิดตัวเธอคนนี้นิโคลเทริโอ

เพลงกะโปโล

อย่างที่บอกแต่แรกแล้วว่า ด้วยเนื้อเพลงนั้นน่ารักด้วย ฟังแล้วสบายหู อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวนักร้องน้องใหม่อย่าง นิโคล เทริโอ ที่ทำให้ใครๆต่างก็รู้จักเธอในฐานะของนักร้องอย่างเต็มตัว ซึ่งลักษณะบุคลิกของเธอนั้น ดูน่ารักเหมาะสมกับเพลงๆนี้มากๆ ใครได้รู้จักนักร้องคนนี้ ต่างก็ชอบและหลงรักเธอกันทั้งนั้น รวมถึงเราด้วยค่ะ เพราะว่าหน้าตาเธอนั้นน่ารักมากๆ แถมน้ำเสียงก็เพราะมากอีกด้วย มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง อย่างหาตัวจับได้ยาก อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

เพลงกะโปโล เนื้อเพลงน่ารักฟังสบายๆสไตล์วัยรุ่นยุค90

เมื่อเรารู้จักกับนักร้องไปแล้ว ทีนี้เราก็มาทำความรู้จักกับเนื้อเพลงกันบ้าง ว่าจะน่ารักขนาดไหน ซึ่งเป็น เพลงยุค90 แนวใสๆแบบวัยรุ่นที่ใครๆฟัง ก็สามารถร้องได้ในชั่วข้ามคืน เพราะมันฟังง่ายร้องไม่ยากนั่นเอง รวมทั้งท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของเพลงนี้ด้วยแล้ว ทำให้เนื้อหาของเพลงยิ่งดูสนุกสนานไปใหญ่เลย ใครที่อยู่ในยุคนั้น ต่างก็ชอบร้องชอบฟังกันเป็นส่วนใหญ่อีกด้วยเพลงกะโปโลลิขสิทธิ์ของค่ายดังอย่างแกรมมี่ฯนั่นเอง

เพลงกะโปโล

นอกจากนี้แล้ว การที่มีเพลงนี้เกิดขึ้นมานั้น และสร้างความโด่งดัง ให้กับนักร้องอย่างนิโคลเทริโอแล้ว เจ้าของลิขสิทธิ์เพลงนี้ก็คือค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในยุคนั้นเลยทีเดียว ที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาแต่ละเพลงนั้น ก็ทำเอานักร้องแต่ละคนที่ได้รับการคัดเลือก มาร้องเพลงนั้นๆ ดังเป็นพลุแตกมาตลอดอีกด้วย แล้วเพลงนี้ก็เช่นเคยเหมือนที่ผ่านมา คือทั้งดังทั้งเพราะ งานนี้ไม่ต้องคอนเฟิร์ม เราก็เห็นๆกันอยู่ว่าดังทะลุข้ามปีเลยทีเดียว

เพลงกะโปโล

สรุปได้ว่าเมื่อนักร้องมีคุณภาพอยู่แล้ว รวมทั้งทางค่ายเพลงเป็นที่รู้จักขนาดนี้ อะไรๆก็ดูไม่ยากเลยที่จะทำให้เพลงๆนี้โด่งดังในชั่วเวลาข้ามคืน ใครคิดถึงเพลงนี้ก็ไปหาย้อนมาฟังกันได้เลยนะคะ เพราะแบบเดิมค่ะ

วันนี้แอดมีอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีเกมสนุกสนานมากมาย ด้วยภาพและสีสดที่สวยงามแถมเอฟเฟ็กที่น่าตื่นเต้นแถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยที่เว็บไซต์ ufa44