เพลงท้องไม่รับ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงท้องไม่รับ เป็นบทเพลงที่ยุค90นั้น ใครได้ฟังแล้วอาจจะแบบงงๆ

เพลงท้องไม่รับ เป็นบทเพลงที่ยุค90นั้น ใครได้ฟังแล้วอาจจะแบบงงๆ ว่ามันหมายความถึงอะไรกันนะ แต่ถ้าฟังจนหมดทั้งเนื้อเพลงแล้ว ก็จะร้องอ๋อ!!กันแบบเข้าใจ เพราะมันเป็นเนื้อเพลงที่แต่งได้ดีมากๆ ฟังแล้วติดหูดูมิวสิควิดีโอแล้วติดใจอีกด้วย วันนี้เรามาย้อนอดีตกันนะคะ ว่าเมื่อก่อนนั้นเพลงนี้ โด่งดังขนาดไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ เพลงท้องไม่รับ สร้างความโด่งดังให้ ดัง พันกร แบบฉุดไม่อยู่

เพลงท้องไม่รับ

ด้วยความที่เป็นศิลปินหน้าใหม่ดีกรีลูกนายตำรวจใหญ่ เค้าคนนี้เปิดตัวด้วยอัลบั้มเพลงแรก ก็สร้างความฮือฮามากๆ กับเพลงๆนี้กันเลยทีเดียว บรรดาFCต่างก็ชื่นชอบเพลงนี้กันมากๆ ส่งผลให้เค้าคนนี้ โด่งดังแบบฉุดไม่อยู่กันเลย ซึ่งไม่ว่าจะมีการแสดงคอนเสิร์ตที่ไหนๆก็ตาม เพลงนี้ต้องเป็นเพลงเปิดตัวทั้งนั้น ใครๆก็ร้องได้ เรียกว่าดังสุดๆเลยทีเดียว

เพลงท้องไม่รับ เนื้อเพลงความหมายดีที่ฟังแล้วชอบมากๆ

อย่างที่บอกไปแล้วว่า ด้วยเนื้อเพลงที่แต่งแล้วเวลาฟังนั้น มันโดนใจวัยรุ่นยุค90เป็นอย่างมาก คือเวลาใครฟังแค่ครั้งเดียวก็ติดหู จนร้องกันได้ทั่วไป ประกอบกับน้ำเสียงที่มีความเพราะด้วยแล้ว อีกทั้งมาดกวนๆของเค้าก็สร้างความประทับใจ ให้บรรดาFCของยุคนั้นมากๆด้วย เรียกว่าอย่างอื่นนั้นไม่ต้องพูดถึงเลยดีกว่า เพราะมันดีไปหมดนั่นเองเพลงท้องไม่รับกับศิลปินหน้าใหม่กับค่ายอาร์เอสฯ

เพลงท้องไม่รับ

เมื่อเอ่ยชื่อของค่ายเพลงที่หาตัวจับยาก อย่างค่ายอาร์เอสฯแล้ว ใครที่ได้เป็นนักร้องสังกัดค่ายนี้ ส่วนมากจะเป็นนักร้องที่มาแรงและโด่งดังด้วยกันทั้งนั้น ยิ่งคนที่แต่งเพลงมีความสามารถเข้าไปอีก รับรองได้ว่า จะได้รับการสนับสนุนกับทางค่ายเพลงเป็นอย่างมากแน่นอน ซึ่งเหตุผลเหล่านี้ จึงส่งผลให้บทเพลงนี้ เป็นที่โด่งดังในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย

จากที่กล่าวมาตั้งแต่ต้นนั้น การเป็นนักร้องที่สามารถทำให้ตนเองเป็นที่รู้จักนั้น ก็ไม่ได้ง่ายเสมอไปนะคะ มันต้องมีองค์ประกอบหลายๆอย่างเข้าด้วยกัน อย่างเช่นนักร้องอย่างดังพันกร ที่มีผลงาน เพลงยุค90 อันแสดงถึงตัวตนของเค้าได้พอดี อีกทั้งมีค่ายเพลงที่มั่นคง เนื้อเพลงดีเสียงร้องดี สิ่งเหล่านี้ทำให้เค้าโด่งดังเป็นพลุแตกในยุค90เลยทีเดียว

เพลงท้องไม่รับ

ติดตามเรื่องราวของเกมที่แอดอยากจะนำเสนอในวันนี้ที่เว็บไซต์ gclub auto เพราะมีเกมที่ทันสมัยมากมายด้วยเอฟเฟ็กและกราฟฟิกที่สวยงาม