เพลงกองไว้
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงกองไว้ เรียกได้เลยว่าเป็นแนวเพลงที่แปลกหูสักนิด เพราะนักร้องคนนี้เป็นนักร้องเสียงดี

เพลงกองไว้ เรียกได้เลยว่าเป็นแนวเพลงที่แปลกหูสักนิด เพราะนักร้องคนนี้เป็นนักร้องเสียงดี ของประเทศเลยทีเดียว ผลงานเพลงนี้ที่ออกมานั้น เรียกได้ว่าถูกใจบรรดาแฟนคลับตั้งแต่วัยรุ่น ไปจนถึงรุ่นคนโตเลยก็ว่าได้ใน เพลงยุค90 มันเป็นเนื้อหาที่ ทำให้เรารู้สึกเสียใจ บวกกับความรู้สึกเหมือนกับว่า แฟนจะกลับมาหาเราอีกทำไม อะไรประมาณนี้ เดี๋ยววันนี้เรามาทบทวน ภาพบรรยากาศเก่าๆกันดีกว่าค่ะ ตามมาเลย เพลงกองไว้ สร้างชื่อเสียงให้กับเจเจตรินชั่วข้ามคืน

เพลงกองไว้

ตั้งแต่เพลงนี้มีการปล่อยมิวสิควิดีโอไปนั้น ทำให้นักร้องอย่าง เจ เจตริน ก็เป็นที่รู้จักทั่วทั้งวงการเพลงเลยทีเดียว เพราะเนื้อหาของเพลงนี้ ไปตรงใจวัยรุ่นทั้งรุ่นน้อยรุ่นใหญ่เป็นอย่างมาก สร้างความฮือฮาให้เค้า แบบต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเค้าคนนี้ยังมีเสียงร้องที่เป็นตัวของตัวเองอีกด้วย ทำให้แฟนคลับต่างชื่นชอบกันเพิ่มขึ้นไปอีกนั่นเอง

เพลงกองไว้ ผลงานเพลงซึ้งแนวอกหักโดนใจวัยรุ่นยุค90

อย่างที่บอกแต่แรกแล้วว่า ด้วยเนื้อหานั้นแนวอกหักแบบวัยรุ่น ที่โดนใจสุดๆ คือแฟนที่เลิกรากันไป กลับมาง้อขอคืนดี ซึ่งที่ผ่านมาทำไมไม่มาง้อประมาณนี้ มาง้อตอนที่มันสายไปแล้ว เลยต้องบอกให้เอาคำว่าเสียใจ กองไว้ดีที่สุด เนื้อหาก็จะประมาณนี้ค่ะ ซึ่งวัยรุ่นยุค90นั้น ต่างก็ชอบกันมากๆ แล้วยังสามารถร้องเพลงนี้กันได้อีกด้วย โดยใช้เวลาในการร้องไม่นานเลย เรียกว่าดังมากๆอีกเพลงหนึ่งเลยเพลงกองไว้แต่งโดยนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงจากค่ายแกรมมี่ฯ

เพลงกองไว้

นอกจากนี้แล้ว ผลงานเพลงที่แต่งให้กับเจเจตรินได้ร้องนั้น ก็เป็นผลงานที่มีการแต่งโดยนักแต่งเพลงระดับมืออาชีพ ของค่ายแกรมมี่ฯอีกด้วย เรียกได้ว่าในส่วนของความโด่งดังนั้นไม่ต้องพูดถึงกันเลยก็ว่าได้ ก็ค่ายเพลงเจ้าของศิลปินระดับค่ายยักษ์ใหญ่ของวงการขนาดนี้ เพลงที่ถูกแต่งออกมาคือเพลงนี้นั้น บอกได้คำเดียวว่าอย่างไรก็ดังค่ะ

กล่าวโดยสรุปว่า ในยุค90นั้น วงการนักร้องมีเพลงออกมามากมาย แต่จะมีเพลงไหนบ้างที่ถูกใจ เหล่าแฟนคลับ  ซึ่งส่งผลให้โด่งดังระดับประเทศนั้น ก็ต้องมีหลากหลายปัจจัยนั่นเอง เช่นเพลงนี้เป็นต้น

ร่วมวางเดิมพันและเข้าเล่นเกมกีฬาสุดมันส์และทันสมัยกับเราได้ที่เว็บไซต์ Ufabet8888 พร้อมการบริการจากทีมงานคุณภาพลอด 24 ชั่วโมง