เพลงนางแมว
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงนางแมว เป็นเพลงร็อคๆออกแนวหนักหน่วง ทั้งดนตรีลีลาคนร้อง รวมถึงวงดนตรีวงนี้ด้วย

เพลงนางแมว เป็นเพลงร็อคๆออกแนวหนักหน่วง ทั้งดนตรีลีลาคนร้อง รวมถึงวงดนตรีวงนี้ด้วย นอกจากนี้เนื้อเพลงยังเป็นแบบเนื้อหา สนุกสนานตัดพ้อต่อว่าสาวๆ ที่ชอบทำให้ใครต่อใคร อกหักเป็นแมวนั่นเอง วันนี้เรามาย้องวันวานกัน ด้วยการมาฟังเพลงนี้ กันอีกสักครั้งนะคะ ตามมาเลยค่ะ เพลงนางแมว ถือเป็น เพลงยุค90 เปิดตัวของวงหินเหล็กไฟด้วย

เพลงนางแมว

เรียกได้ว่ายุคนั้น เพลงนี้โด่งดังมากๆเลย อีกทั้งยัง ถือเป็นเพลงเปิดตัวของ วงหินเหล็กไฟ เลยก็ว่าได้ เพราะวงนี้นั้นโด่งดังมาจากเพลงนี้นั่นเอง ทุกครั้งที่มีการแสดงคอนเสิร์ต เพลงนี้ต้องนำมาร้องตอนแรกๆเสมอๆ ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของวงไปแล้วก็ได้ ใครๆที่ได้ฟังต่างก็ติดหูติดใจ ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองไปอีก

เพลงนางแมว คือเสียงนักร้องนำอย่างคุณโป่งที่เพราะไม่ซ้ำใคร

ด้วยน้ำเสียงที่ทรงพลัง ของนักร้องนำของวงนี้ด้วยแล้ว ความไพเราะเราให้เต็มร้อยเลยทีเดียว แถมน้ำเสียงของเค้ายังมีเอกลักษณ์ที่ใครๆฟังแล้ว ต่างก็ต้องจำได้นั่นเองว่าเป็นเสียงของใคร จนในปัจจุบัน มีคนนำเสียงของเค้ามาเลียนแบบร้องให้เหมือนกันมากมาย แบบนี้ถ้าไม่เรียกว่าดัง เราจะเรียกว่าอะไรดี เพื่อนๆคิดเหมือนกันกับเราไหมคะ

เพลงนางแมว

เพลงนางแมวอยู่ในสังกัดค่ายอาร์เอสฯนั่นเองนอกจากนี้แล้ว ทั้งศิลปินและเนื้อเพลงนี้ ต่างก็อยู่ในการดูแลของค่ายอาร์เอสฯ ที่ในยุค90นั้น ไม่มีใครเลยที่ไม่รู้จัก เพราะค่ายนี้เป็นค่ายยักษ์ใหญ่อีกค่ายหนึ่งเลยทีเดียว ต่างผลิตนักร้อง ศิลปินเพลง รวมทั้งวงดนตรีที่มีชื่อเสียง ออกมาสู่สายตาของบรรดาแฟนคลับอย่างมากมาย เรียกได้ว่าเยอะมากๆเลยทีเดียว

สรุปได้ว่า การที่เราได้รู้จักกับศิลปินนักร้องวงนี้นั้น เป็นเพราะมีเพลงๆนี้ เป็นเอกลักษณ์ของวงนี้ รวมถึงมีค่ายเพลงที่สนับสนุนแบบมืออาชีพ เป็นอย่างมากอีกด้วย ทำให้นักร้องวงหินเหล็กไฟนั้น มีการเปิดตัวเพลงนี้แบบดังระเบิดเลยทีเดียว ใครที่อยากฟังอีก ก็ไปลองโหลดมาฟังได้เลยนะคะ เนื้อหาเหมือนเดิมแถมเพราะแบบเดิมอีกด้วยค่ะ

พบกับเกมส์การเดิมพันสุดพิเศษ ที่สามารถทำกำไรได้ง่ายๆสนุกไปกับเกมส์ชั้นนำดีๆที่นี่พร้อมบริการให้คุณ 24 ชั่วโมงที่ โต๊ะบอลออนไลน์