ความลับเพลงยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ความลับเพลงยุค 90 ว่าทำไมถึงเป็นตำนานจนถึงปัจจุบัน!

เด็กรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้อาจไม่เข้าใจถึงพลังของเพลงในยุคก่อนอย่างยุค 90’s ที่ยังคงเป็นที่จดจำ มีการเปิดซ้ำ ๆ ให้เด็ก ๆ ฟังอยู่บ่อย ๆ มีการนำมาเป็นเพลงร้องประกวดในรายการต่าง ๆ มากมายกว่าเพลงใหม่ ๆ ที่มีมากแต่ไม่ค่อยเป็นที่จดจำเท่า แล้วทำไมเพลงยุค 90’s ถึงยังอยู่ในยุคสมัยปัจจุบันล่ะ ความลับเพลงยุค 90 ว่าทำไมถึงเป็นตำนานจนถึงปัจจุบัน! เพลงยุค90

ความลับเพลงยุค 90 ว่าทำไมถึงเป็นตำนานจนถึงปัจจุบัน! ข้อแรกเลยต้องบอกว่าวัยรุ่นหรือเด็ก ๆ ในยุค 90’s ได้เติบโตขึ้นมาเป็นวัยผู้ใหญ่และวันทำงานซึ่งเป็นวัยที่มีอำนาจในการสั่งซื้อและออกความเห็นในสิ่งต่าง ๆ มากที่สุด แน่นอนว่าเพลงที่เคยฟังในตอนเด็ก ๆ ย่อมเป็นเพลงที่ติดหูมากกว่าเพลงที่เพิ่งเคยฟังได้ไม่นาน ดีไม่ดีก็มีความทรงจำต่าง  อยู่ในเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ทำให้หวนนึกถึงรักครั้งแรก การอกหักครั้งแรก และอื่น ๆ ที่เป็นทั้งความทรงจำที่ดีหรือไม่ดีรวม ๆ กัน

ความลับเพลงยุค 90

ซึ่งเพลงที่เหล่าเด็กหรือวัยรุ่นยุค 90’s ฟังในรุ่นที่ยังต้องซื้อแผ่นฟังเพลงอยู่นั้นก็ทำให้ทุกคนไม่มีโอกาสที่จะฟังเพลงบ่อย ๆ เพราะบางคนก็ไม่ได้มีเงินซื้อเทปเก็บเอาไว้ แม้จะมีเทปช่วงหลัง ๆ ก็ไม่มีเครื่องเล่นเทปให้เล่นแล้วก็ทำให้การฟัง เพลงเก่า ๆ ลำบาก แต่ด้วยความยากลำบากนี้ก็ทำให้ผู้คนอยากฟังเพลงและคิดถึงเพลงเก่า ๆ มากขึ้นนั่นเอง

ความลับเพลงยุค 90 ที่หลายคนยังนิยมฟังกันอยู่ในยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ในยุคปัจจุบันที่เพลงทั้งหลายสามารถหาฟังได้ทางยูทูบแล้วก็เป็นเรื่องปกติที่วัยรุ่นและเด็กในยุค 90’s จะหาฟังเพลงเก่า ๆ เพื่อนึกถึงวันเวลาเก่า ๆ บางคนก็เปิดเป็นเพลงขณะทำงาน ขับรถหรือเวลาอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นเวลาผ่อนคลาย บางคนก็รู้สึกว่าเพลงปัจจุบันไม่เข้าหูเท่าเพลงในอดีตก็เลือกฟังเพลงของอดีตมากกว่าก็มี ทั้งนี้เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ที่จะจดจำสิ่งที่เรียนรู้ในช่วงต้นของชีวิตได้ดีกว่าทำให้มีความทรงจำเกี่ยวกับเพลงเก่า ๆ มากกว่านั่นเอง

ความลับเพลงยุค 90

ความลับเพลงยุค 90ว่าทำไมถึงเป็นตำนานจนถึงปัจจุบัน! นอกจากนี้ในส่วนของศิลปินในสมัยก่อนก็มีน้อยกว่าปัจจุบัน ค่ายเพลงมีน้อยกว่า ทำให้คนส่วนใหญ่รู้จักศิลปินอย่างทั่วถึง ต่างจากปัจจุบันที่มีคนที่มีความสามารถเยอะกว่าก่อนทำให้มีนักร้องวงใหม่ ๆ ออกมาเยอะขึ้นและยากที่จะตามทำความรู้จักกับทุกวงและทุกเพลงที่ออกมาใหม่นั่นเอง และนี่ก็คือความลับของเพลงยุค 90’s ที่ยังคงเปิดฟังกันแม้จะเป็นยุคปัจจุบัน

พบกับเกมใหม่ ๆ แปลก ๆ แบบนี้เราไม่อยากให้พลาดกันจริงๆต้องมาลองกันด้วย แค่สมัครสมาชิกก็สามารถเข้าใช้บริการได้แน่นอนพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ สล็อตโจ๊กเกอร์888