เพลงเศร้ายุค90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงเศร้ายุค90 เสียงร้องสไตล์ผู้ชาย

ว่าด้วยเรื่อง เพลงเศร้ายุค90 เสียงร้องสไตล์ผู้ชาย ที่อกหักฟังเสียงทุ้ม ๆ เป็นเสียงของผู้ชาย ที่เท่ ๆ ฟังเพลิน ๆ ด้วยเนื้อหาของเพลงและความหมายประกอบกับเสียงร้องที่เป็นเสียงผู้ชาย ซึ่งบางเพลงก็เป็นเพลงก็มีในส่วนของเวอร์ชั่นผู้หญิง แต่ต้นฉบับเป็นเวอร์ชั่นของผู้ชาย และวันนี้แอดอยากจะขอมาแนะนำ 3 เพลงเศร้ายุค90 เสียงร้องสไตล์ผู้ชาย เอาใจคนที่ชอบฟังเพลงที่มีผู้ขับร้องเป็นผู้ชาย เป็นที่ถูกอกถูกใจแน่นอน

เพลงเศร้ายุค90

วันนี้จะมาแนะนำ 3 เพลงเศร้ายุค90 เสียงร้องสไตล์ผู้ชาย

เพลงยุค 90 ที่เป็น เพลงเศร้า เสียงร้องผู้ชายที่แอดอยากจะแนะนำเป็นเพลงที่หนึ่ง คือ ลืมไปไม่รักกัน เป็นเพลงของวงดังสุดฮอตที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง เพราะในเรื่องหน้าตาก็ไม่เป็นสองรองใคร อย่าง วงนูโว เป็นเพลงยุค 90 ของผู้ชายที่มีเนื้อหา เกี่ยวกับความรักที่รู้ว่าเราได้ลดสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อน แต่ก็มีหลายครั้งที่เผลอลืมว่าเราเลิกกันแล้ว เป็นเพลงเศร้าที่มีในเรื่องของดนตรีที่ฟังเรื่อย ๆ ไม่ได้ช้ามากและไม่ได้เร็วมาก ซึ่งความเศร้าของเพลงก็เป็นอารมณ์คนที่ยอมทำใจได้แต่อาจจะลืมไปบ้างบางที

เพลงเศร้ายุค90

เพลงยุค 90 ที่เป็นเพลงเศร้าสไตล์เสียงร้องผู้ชายที่แอดอยากจะแนะนำเป็นเพลงที่สอง คือ เพลง อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ เป็นเพลงที่มีขับร้องโดยนักร้องผู้ชาย อย่าง ธเนศ วรากุลนุเคราห์ เป็นเพลงเพราะ ๆ ที่มีความหมายประมาณว่า สิ่งที่ฉันทำลงไปไม่ว่าจะร้ายหรือดีในตอนนี้ เมื่อถึงเวลาอีกหน่อยเธอเองจะเข้าใจ ว่ามีอะไรที่สำคัญมากกว่าความรักที่เรามีให้กัน เป็นเพลงที่เคล้ากับความรู้สึก ที่มีความเศร้าปะปนอยู่ ในเนื้อหาความหมายของเพลง

หรั่ง

เพลงยุค 90 ที่เป็นเพลงเศร้าสไตล์เสียงร้องผู้ชายที่แอดอยากจะแนะนำเป็นเพลงที่สาม คือ คิดถึง เพลงที่ขับร้องโดยนักร้องที่เป็นผู้ชาย อย่าง หรั่ง ร็อคเคสตร้า เป็นเพลงที่มีเนื้อหาบาดใจ เป็นอีกเพลงที่ถูกนำไปรีเมค หรือ Cover มากมายเป็นทั้งเวอร์ชั่นผู้หญิงและผู้ชายที่ปัจจุบันยังคงได้ยินเพลงนี้อยู่อย่างหนาหู แต่ต้นฉบับเป็นของนักร้องผู้ชาย อย่าง หรั่ง ร็อกเคสตร้า ซึ่งสไตล์การร้องหรือดนตรีก็จะออกแนวร็อค ๆ หน่อย ตามสไตล์ของหรั่ง ร็อคเคสต้า บอกเลยว่าบาดใจ

ฟังเพลงเศร้ายุค90 เสียงร้องสไตล์ผู้ชาย