เพลงโปรดของคนวัยทำงาน
เพลงยุค90เพลงสากลเพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงโปรดของคนวัยทำงาน เมื่อกลับไปฟังก็ทำให้คิดถึงวันเก่า ๆ

เพลงยุค 90 – 2000 กลายมาเป็นเพลงที่มีคนเปิดบ่อยและนำมาร้องโคฟเวอร์หรือประกวดร้องเพลงบ่อยมากขึ้นในปัจจุบัน ทำให้หลาย ๆ คนได้ย้อนกลับไปฟังเพลงเหล่านี้และรู้สึกคิดถึงวันเก่า ๆ ขึ้นมา โดยเฉพาะคนที่อยู่ในวัยทำงานปัจจุบันก็เป็นเด็กที่โตมากับ เพลงยุค 90 – 2000 กันทั้งสิ้น ดังนั้นเพลงในยุคเหล่านี้จึงได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ยุค 90 – 2000 เพลงโปรดของคนวัยทำงาน

ยุค 90 – 2000 เพลงโปรดของคนวัยทำงาน ต้องย้อนกลับไปที่วัยเด็กของคนทำงานในปัจจุบันที่ยังไม่ค่อยมีการเผยแพร่ของเพลงจากเมืองนอกมากเท่าไหร่นัก จะมีบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ จากซีรส์ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลี ที่ทำให้พอรู้จักกับเพลงของต่างชาติในแถบเอเชียมากขึ้น บางเพลงก็กลายเป็นเพลงติดหูที่เชื่อว่าคนวัยทำงานหลายคนยังร้องได้อยู่นั่นคือเพลงจากเรื่อง รักใสใสหัวใจสี่ดวง หรือ F4 นั่นเอง

เพลงโปรดของคนวัยทำงาน

โดยการเข้ามาของ F4 ก็ทำให้ไทยเริ่มที่จะมีวงบอยแบนด์สี่คนแบบนี้ออกมาบ้างเพื่อเอาใจสาว ๆ ที่ชอบทั้งความสามารถและหน้าตาของนักร้องบอยแบนด์วงนี้ ซึ่งก่อนนี้หากร้องเป็นกลุ่มเป็นวงส่วนใหญ่จะมีสมาชิกเพียงสองสามคนเสียมากกว่า หลักจากที่ F4 เข้ามาสร้างปรากฎการณ์ของ วงบอยแบนด์ ขึ้นก็ทำให้เริ่มมีทั้งเกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ปโผล่ขึ้นมาในช่วงยุค 2000 นั่นเอง

และวงที่เนที่รู้จักก็หนีไม่พ้น 2002 ราตรี ไปจนถึงคามิคาเซ่ ที่มีนักร้องเป็นวงและเป็นกลุ่มมากมาย ขายในเรื่องของความสดใส การเต้นทีเป็นเอกลักษณ์ ไปจนถึงเพลงที่มีความแตกต่างจากเพลงในสมัยก่อน ซึ่งแรก ๆ ก็ยังคงได้รับการโจมตีกับกลุ่มคนที่ไม่ชอบความเปลี่ยนแปลงนี้ แต่พอเวลาผ่านไปเพลงจากคามิคาเซ่ก็กลายเป็นเพลงที่อยู่ในใจของผู้คนจากยุค 2000 เสียอย่างนั้น

เพลงโปรดของคนวัยทำงาน

ในส่วนของ 2002 ราตรี เป็นการรวมกลุ่มของสาวสวยนักร้องในสมัยนั้นมาสร้างปรากฏการณ์เพลงเต้นที่มีผู้ชมมากที่สุด ตอนนั้นต้องบอกว่าทุกรายการพูดถึงวงนี้กันสนั่น ล่าสุดก็มีการนำเพลงจาก 2002 ราตรีมาร้องใหม่โดยใช้ศิลปินที่ดังในปัจจุบันมาสร้างเป็นปรากฎการณ์อีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังไม่สามารถลบภาพจำของคนที่เคยฟังเพลงในยุค 90 – 2000 ก่อนหน้านี้ไปได้เลย

ยุค 90 – 2000เพลงโปรดของคนวัยทำงานความโชคดีคือปัจจุบันการจะหาเพลงฟังทำได้ง่ายขึ้นไม่เหมือนสมัยก่อน ดังนั้นเพลงเก่า ๆ ที่อาจเลือนหายไปก็ยังคงได้รับการเปิดเล่นอยู่เรื่อย ๆ ทำให้เพลงกลายเป็นอมตะอยู่ในโลกของอินเทอร์เน็ตเรื่อยมา ใครที่คิดถึงก็สามารถเปิดฟังได้ทุกเมื่อ

และอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ห้ามพลาดเพราะมีเกมให้ได้ร่วมเล่นมากมายที่เว็บไซต์ สล็อตแตกง่าย ฝากง่าย ถอนไว ไว้ใจได้แน่นอน