เด็กยุค 90 กับเพลงโปรด
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เด็กยุค 90 กับเพลงโปรด ที่ยังจำกันได้! สมัยนี้ทุกอย่างดูจะง่ายดายเหลือเกิน

เด็ก ๆ จำได้ว่ายังต้องรอฟังเพลงโปรดจากการเปิดผ่านทางวิทยุอยู่เลย รอเพลงจากคลื่นวิทยุโปรดที่ชอบฟังไม่กี่คลื่น บางครั้งก็อยากฟังเพลง ๆ หนึ่งมาก ๆ แต่ไม่มีเปิดให้ฟังสักทีก็เลยต้องโทรไปขอเพลงก็มีเช่นเดียวกัน เหล่านี้ถ้าย้อนกลับไปหลายคนก็น่าจะคิดถึงโมเม้นเหล่านี้ก็ไม่น้อยเลยล่ะ ย้อนวันวานสมัยยังเป็น เด็กยุค 90 กับเพลงโปรด ที่ยังจำกันได้! เพลงยุค90

ย้อนวันวานสมัยยังเป็น เด็กยุค 90 กับเพลงโปรด ที่ยังจำกันได้! สมัยนี้ทุกอย่างดูจะง่ายดายเหลือเกินทั้งการถ้าเพลงฟัง หรือการเลือกเพลงที่ตัวเองต้องการก็สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มใด ๆ เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตเท่านั้นก็สามารถเข้าถึงเพลงต่าง ๆ ที่ชอบได้ทั้งนั้น เป็นยุคที่ทุกอย่างรวดเร็วมาก

เด็กยุค 90 กับเพลงโปรด

เพลงที่ดังก็ขึ้นสู่อันดับเพียงข้ามวันและเลือนรางหายไปเพียงข้ามคืนเช่นเดียวกัน ศิลปินบางคนก็ได้เกิดเพียงไม่กี่เพลงก็หายไปหรือบางคนผู้ฟังยังไม่รู้จักหน้าตาก็มี แตกต่างจากสมัยก่อนที่เพลงแต่ละเพลงจะอยู่ในกระแสค่อนข้างนาน เปิดวนในวิทยุซ้ำ ๆ จนใคร ๆ ก็จำเนื้อเพลงและทำนองได้หมด มีคนฮัมเพลงตามตลอดวันทำให้มีจุดร่วมในการฟังเพลงที่คล้าย ๆ กันเพราะเชื่อว่าทุกบ้านจะต้องเปิดวิทยุเพื่อฟังเพลงกันอยู่แล้ว

เด็กยุค 90 กับเพลงโปรด ที่รับรองว่าได้ฟังต้องร้องตามได้ทุกเพลงอย่างแน่นอน

ส่วนทางทีวีก็จะมีการโปรโมตเพลงและศิลปินด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเอ็มวีหรือตัวนักร้องที่ออกมาโปรโมตเองในช่วงต่าง ๆ ด้วยความที่แต่ก่อนมีเพียงโทรทัศน์ที่มีไม่กี่ช่องและวิทยุที่มีไม่กี่คลื่นทำให้การเข้าถึงผลงานเพลงของผู้คนยุคนั้นถูกจำกัด แต่ข้อดีคือเพลงสมัยนั้นกลายเป็นเพลงที่อยู่ในความทรงจำของผู้คนอย่างมากนั่นเอง และเชื่อว่าเพลงโปรดของหลายคนน่าจะเป็นเพลงจาก อ้อม สุนิสา, เจมส์ เรืองศักดิ์, พี่เบิร์ด หรือวัยรุ่นหน่อย (วัยรุ่นในตอนนั้น) อย่าง D2B, Rapter และอีกหลายศิลปินมากมายที่ยังคงเป็นที่รู้จักในปัจจุบันหรือหายไปจากวงการแล้วตามกาลเวลา

เด็กยุค 90 กับเพลงโปรด

ย้อนวันวานสมัยยังเป็นเด็กยุค 90 กับเพลงโปรดที่ยังจำกันได้! เพลงจากช่วงยุค 90 น่าจะเป็นเพลงที่อยู่ในความทรงจำของคนมากมาย ไม่ใช่ว่าเป็นเพลงที่ดีกว่าตอนนี้หรือมีคุณภาพกว่า แต่เป็นเพลงที่อยู่ในความทรงจะวัยเด็กและมีความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ อยู่ภายใต้เพลงเหล่านั้นเสียมากกว่าที่ทำให้เพลงธรรมดา ๆ กลายเป็นเพลงโปรดและอยู่ในความทรงจำจนถึงทุกวันนี้

วันนี้แอดขอแนะนำเกมใหม่ ๆ แปลก ๆ ที่ไม่ควรพลาดกันจริง ๆ บอกเลยต้องมาลองเล่นกันแค่สมัครสมาชิกก็สามารถเข้าใช้บริการได้แน่นอนพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ รวมสล็อตทุกค่าย