โฟร์มด
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

โฟร์มด เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นแรกจากคามิคาเซ่ ดูโอ้ที่วัยรุ่นยุค 2000 คิดถึง

คามิคาเซ่เป็นค่ายเพลงที่ดังมาก ๆ ในช่วงยุค 2000 และเป็นค่ายเพลงของวัยรุ่นที่มีศิลปินวัยรุ่นในค่ายมากมายเลยล่ะ ซึ่งสมาชิกวงสองคนแรกคือ โฟร์มด ที่ก่อนหน้านั้นอยู่ในค่ายไอดี เร็คคอร์ด ภายใต้ค่ายใหญ่อย่าง อาร์เอส ก่อนจะย้ายมาที่คามิคาเซ่พวกเธอก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้คามิคาเซ่ได้เช่นกัน โฟร์มด เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นแรกจากคามิคาเซ่ ดูโอ้ที่วัยรุ่นยุค 2000 คิดถึง

โฟร์มด เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นแรกจาก คามิคาเซ่ ดูโอ้ที่วัยรุ่นยุค 2000 คิดถึง เริ่มวงขึ้นหลังจากที่ทางค่ายไอดี เร็คคอร์ดเห็นแววของโฟร์หลังจากเล่นเอ็มวีเพลงจึงอยากให้มาลองเป็นนักร้องดูแต่เธอยังไม่มั่นใจในเรื่องของการร้องเพลงจึงให้มดซึ่งตอนนั้นเป็นนักเรียนในคลาสร้องเพลงมาร้องเพลงเป็นดูโอ้ เพลงยุค90

โฟร์มด

หลังจากอัลบั้มแรกปล่อยออกไปก็ดังสุด ๆ ด้วยเพลง หายใจเป็นเธอ ทำให้โฟร์มดเกิดทันที หลังจากนั้นก็มีอัลบั้มที่สองที่ปล่อยเพลง เปลี่ยนกันมั้ย และ เด็กวุ่นวาย ซึ่งก็ดังไม่แพ้กัน หลังจากนั้นทั้งสองก็ย้ายไปอยู่กับคามิคาเซ่เพื่อที่จะช่วยพยุงคามิคาเซ่ในการเริ่มต้นสร้างค่ายน้องใหม่ที่เป็นค่ายของวัยรุ่น และอัลบั้มที่สามหรืออัลบั้มแรกที่ทำกับคามิคาเซ่ก็มีเพลงดังคือ

เด็กมีปัญหา และผู้ชายใจเย็น อัลบั้มที่สี่ได้แก่เพลง ละลาย และใครทิ้ง ใครก่อน อัลบั้มที่ห้ามีเพลง ดูมั้ย ส่วนอัลบั้มที่หกมีเพลงดังคือ รักได้ รักไปแล้ว อัลบั้ม Hello Four Mod มีเพลงดังคือ Love Villa และ เจ็บเพราะเขา เหงาเพราะเธอ อัลบั้มที่เจ็ดมีเพลง จีบได้แฟนไม่รัก ส่วนอัลบั้มที่แปดก่อนที่ทั้งสองสาวจะยุบวงมีเพลงดังคือ แฟนคันแรก (Feat. The Richman Toy)

โฟร์มด

อย่างไรก็ตามในสมัยที่ทั้งสองคนอยู่ในคามิคาเซ่ก็ได้สร้างผลงานมากมายเลยล่ะ ทั้งยังเป็นรุ่นพี่ที่มีเพลงดังอยู่มากมายอีกด้วย การแต่งตัวและหน้าตาของทั้งสองก็น่ารักมาก ๆ อีกด้วย แต่ทั้งสองก็ต้องรับกับทั้งกระแสบวกและลบเพราะโฟร์ก็ถูกวิจารณ์เรื่องเสียงส่วนมดก็ถูกวิจารณ์เรื่องหน้าตา ซึ่งภายหลังทั้งโฟร์และมดก็เข้าสู่วงการนักแสดงเต็มตัวทั้งคู่

โฟร์มดเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นแรกจากคามิคาเซ่ ดูโอ้ที่วัยรุ่นยุค 2000 คิดถึง แฟนคลับทั้งหลายสามารถติดตามพวกเธอจากผลงานการแสดงและตามช่องทางไอจีของพวกเธอได้เลย หากใครคิดถึงเพลงของพวกเธอก็ยังคงสามารถหาฟังได้ตามยูทูบนั่นเอง หากไปอ่านคอมเม้นจะรู้ว่ามีเพื่อน ๆ หลายคนที่ยังคนคิดถึงเพลงของสองสาวอยู่ตลอดเลยล่ะ

โฟร์มด

วันนี้แอดขอแนะนำเกมใหม่ ๆ แปลก ๆ ที่ไม่ควรพลาดกันจริง ๆ บอกเลยต้องมาลองเล่นกันแค่สมัครสมาชิกก็สามารถเข้าใช้บริการได้แน่นอนพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ tiger711