เพลงฮิตจากขนมจีน กุลมาศ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงฮิตจากขนมจีน กุลมาศ เพลงดังจากค่ายเพลงคามิคาเซ่

อีกหนึ่งสาวเสียดีที่ตอนนี้กำลังจะกลายเป็นแม่คน เธอได้แต่งงานและมีลูกไปที่เรียบร้อย เธอได้อยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็ก ๆ เข้าสู่วงการด้วยการร้องเพลงและดังระเบิดตั้งแต่เพลงแรกของเธอเลยล่ะ ซึ่งสาวคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นคือขนมจีน กุลมาศ จาก คามิคาเซ่ นั่นเอง เธอเป็นทั้งนักร้องและนักแสดงที่มีความสามารถทั้งยังเป็นคนที่หน้าตาดีมากอีกด้วย เอาล่ะมาย้อนวัยกลับไปสมัยที่เธอเป็นวัยรุ่นกันหน่อยกับเพลงดัง ๆ ของเธอ 5 เพลงฮิตจากขนมจีน กุลมาศ เพลงดังสมัยคามิคาเซ่ เพลงยุค90

เพลงฮิตจากขนมจีน กุลมาศ

ตามใจปาก – เพลงฮิตจากขนมจีน กุลมาศ เพลงดังสมัยคามิคาเซ่ เพลงแรกของเธอที่ทำให้เธอเป็นคนดังชั่วข้ามคืนกับเพลง ตามใจปาก เพลงนี้เธอร้องด้วยสไตล์ pop punk คู่กับมิล่า ซึ่งก็ดังกันทั้งคู่ น่าจะเป็นเพราะความแปลกใหม่และเนื้อเสียงของสาว ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์และเนื้อหาของเพลงที่ตรงกับวัยรุ่นสมัยใหม่ที่จะไม่ยอมเงียบ ถ้าชอบใครก็อยากจะบอกออกไปทำให้เพลงของเธอดังและได้ออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองเรื่อยมา

ระหว่างเพื่อนกับแฟน –เพลงฮิตจากขนมจีน กุลมาศเพลงดังสมัยคามิคาเซ่ เพลงเศร้าที่เสียดแทงอารมณ์คนฟังอย่างมาก ต้องบอกเลยว่าขนมจีนเป็นหนึ่งในนักร้องผู้หญิงที่ร้องเพลงอกหักได้เพราะและบาดใจอย่างมากเลยล่ะ โดยเฉพาะเพลงระหว่างเพื่อนกับแฟน ที่ไม่รู้ว่าที่เป็นอยู่นั้นคือเพื่อนหรือแฟนกันแน่

เลิกกับฉันได้ไหม – เพลงฮิตจากขนมจีน กุลมาศ เพลงดังสมัยคามิคาเซ่

อีกหนึ่งเพลงเศร้าของคนที่รู้ตัวว่าอกหักแต่ไม่สามารถมูฟออนออกไปได้ ได้แต่ให้อีกฝ่ายเป็นคนจากไป เป็นเพลงที่เข้าถึงอารมณ์ของคนอกหักได้ดีอีกตามเคย สมกับเป็นเพลงที่ร้องโดยขนมจีนด้วยเสียงที่ทรงพลังและเชือดเฉือนอารมณ์เป็นอย่างดี

เป็นเพื่อนกับเธอไม่ได้จริง ๆ –เพลงฮิตจากขนมจีน กุลมาศเพลงดังสมัยคามิคาเซ่ อีกแล้วเพลงเศร้าของเธอยังคงเป็นที่จดจำ ขนาดที่ว่ามีคนเรียกเธอว่าเป็นเจ้าแม่ของเพลลงอกหักเลยล่ะ เพลงเศร้าที่บอกให้รู้ว่าเป็นเพื่อนไม่ได้เพราะคิดมากกว่าเพื่อนอย่างไรล่ะ ทำไมถึงไม่เข้าใจอะไรเลย

เพลงฮิตจากขนมจีน

ความเจ็บไม่มีเสียง Feat. Gavin 3.2.1 –เพลงฮิตจากขนมจีน กุลมาศเพลงดังสมัยคามิคาเซ่ ขนมจีนโตขึ้นมาอีกหน่อยแล้วแต่ก็ยังคงร้องเพลงอกหักได้เจ็บอีกเช่นเคย เป็นเพลงที่แสดงให้เห็นว่าไม่ว่าจะแกร่งแค่ไหนก็เสียใจที่ถูกทิ้งเช่นเดียวกัน เป็นความเจ็บปวดที่ไม่มีเสียงนั่นเองและเธอก็คงจะไม่ได้ยิน

และวันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมดี ๆ ที่นำมาฝากคอกีฬาในวันนี้อีกด้วย เพราะเว็บไซต์ของเรามีเกมกีฬามากมายพร้อมให้เลือกเล่นและบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ โจ๊กเกอร์888