D2B
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

D2B ศิลปินบอยแบนด์จากยุค 2000 ขวัญใจสาว ๆ อย่างยาวนานจนถึงยุคนี้

ย้อนกลับไปช่วงปลายยุค 90 และต้น 2000 เป็นช่วงที่วงบอยแบนด์วงหนึ่งได้ถือกำเนิดขึ้นมา เป็นวงของนักร้องหนุ่มสามคนที่มีความสามารถทั้งเสียที่โดดเด่นทั้งสามคนแถมยังน้าตาดีมาก ๆ อีกด้วย คาแรคเตอร์ของหนุ่ม ๆ D2B ที่ดูนุ่มนวลนี้ทำให้สาว ๆ ยุคนั้นยกทั้งใจให้หนุ่ม ๆ กันเลยล่ะ

แต่ทุกคนก็จำภาพความทรงจำที่หน้าเศร้าได้ด้วยเช่นกันของการจากไปของสมาชิกคนหนึ่งจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ อย่างไรก็ตามวงบอยแบนด์วงนี้ก็ยังเป็นที่จดจำในฐานะวงที่มีนักร้องสามคนเช่นเคย D2B ศิลปินบอยแบนด์จากยุค 2000 ขวัญใจสาว ๆ เพลงยุค90

D2B

D2Bศิลปินบอยแบนด์จากยุค 2000 ขวัญใจสาว ๆD2Bมาจากชื่อเล่นของสมาชิกในวงทั้งสามคนรวมกัน นั่นคือ Big, Dan และ Beam เพราะมีตัว D หนึ่งคนและ B สองคนจึงกลายมาเป็นดีทูบีนั่นเอง เป็นการตั้งชื่อวงที่ค่อนข้างสร้างสรรค์และสามารถจำได้ง่ายมากอีกด้วย

ในปี 2000 บิ๊ก กับ แดน ได้เข้าประกวดร้องเพลงในโครงการพานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์ และได้รวมวงกับ บีม ที่เข้ามาเรียนร้องเพลงซึ่งบีมเคยมีผลงานภาพยนตร์กับ ค่ายอาร์เอส อยู่แล้ว หลังจากรวมกันเป็นวง ก็ได้มีเพลงดัง เช่น ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร), ซ่าส์ (สั่น ๆ ) และ คนใจอ่อน (อ่อนใจ)

D2B

ยอดขายเทปของดีทูบีในอัลบั้มแรกมียอดขาย 1 ล้านเลยล่ะ ทำให้ทั้งสามกลายเป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงตั้งแต่นั้นมาก และในปี 2003 ก็ได้รับรางวัลศิลปินยอดเยี่ยมจาก MTV ASIA AWARDS ที่ประเทศสิงคโปร์ ทว่าในปีเดียวกันบิ๊กก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้กลายเป็นเจ้าชายนิทรา

กลายเป็นเรื่องเศร้าในวงการอย่างมากเพราะขณะนั้นวงดีทูบีกำลังดังอย่างมากเลยนั่นเอง และไม่มีใครรับกับความจริงนี้ได้ หลังจากนั้นแดนกับบีมก็ได้ออกมาตั้งวงใหม่เหลือเพียง แดนบีม แทน เพลงดังจากทั้งคู่เช่น ไปน่ารักไกล ๆ หน่อย, ไม่ซื่อ, ใต้หมอน, เวลาไม่เคยพอ

D2B

และเพลงที่ทั้งสองแต่งให้กับบิ๊กอย่างเพลง ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง และ ปาฎิหาริย์ครั้งสุดท้าย ก็กลายเป็นเพลงดังด้วยเช่นกัน แต่ทั้งคู่ก็ยุบวงลงไปในเดือนตุลาคม 2007 และบิ๊กเองก็เสียชีวิตในวันที่ 9 ธันวาคมในปีเดียวกันอีกด้วย ถือเป็นการปิดฉากD2Bลงไปอย่างน่าเสียดาย

D2Bศิลปินบอยแบนด์จากยุค 2000 ขวัญใจสาว ๆ ก็กลับมาอีกครั้งในปี 2013 และ 2014 ได้มีการจัดคอนเสิร์ตเพื่อรำลึกถึงดีทูบีอีกครั้งหนึ่ง และก็มีคอนเสิร์ตอยู่เรื่อย ๆ ทุกปีเพื่อนให้แฟนลับที่ยังคิดถึงพวกเขาอยู่

ถ้าหากช่วงนี้ยังไม่ได้ออกไปท่องเที่ยวที่ไหนก็อาจจะเหงากันได้นะคะ งั้นวันนี้ไปลองเข้าร่วมเล่นเกมกับแอดที่ ufabet1688 กันเลยค่ะ เกมสนุกที่เล่นแล้วได้เงินใช้ง่าย ๆ