Nice 2 Meet U
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

Nice 2 Meet U ศิลปินบอยแบนด์จากค่ายอาร์เอส ที่ถูกใจสาว ๆ ในยุคนั้นสุด ๆ

เชื่อว่าสมัยช่วงยุค 90 – 2000 เนี่ยต้องมีวงบอยแบนด์ในดวงใจของสาว ๆ หลสยคนที่คิดถึงกันอยู่แม้จะเป็นทุกวันนี้อย่างแน่นอน เพราะช่วงนั้นคือมีวงบอยแบนด์หนุ่มหล่อเยอะมาก ๆ แต่ก็น่าเสียดายที่หลายวงก็ยุบไปเสียหมดแล้วทำให้จะติดตามเป็นวงเหมือนเดิมก็ยากและวงนี้ก็เป็นอีกวงที่สาวกรี๊ดกันอย่างมากในอดีต ด้วยคาแรกเตอร์ของแต่ละคน หน้าตา รวมไปถึงเสียงร้องเพลงที่ทำให้สาว ๆ กรี๊ดกันไปตามระเบียบแม้จะอยู่ในวงการไม่กี่ปีก็ตาม Nice 2 Meet U ศิลปินบอยแบนด์จากค่ายอาร์เอส เพลงยุค90

Nice 2 Meet U ศิลปินบอยแบนด์จาก ค่ายอาร์เอส วงไนส์ทูมีตยูประกอบไปด้วยนักร้องสี่คนนั่นคือ เชน – ธนา ลิมปยารยะ, แจ๊ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม, ปั้นจั่น – กวิน อิ่มอโนทัย และ เต้ – พงศ์ธร วนะเกียรติกุล ทั้งสี่คนเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถแถมน่าตาดีกันทั้งนั้น

Nice 2 Meet U

และมีเสียงร้องที่น่าจดจำทำให้ใครหลายคนหลงรักพวกเขาหลังจากที่ออกอัลบั้มแรกออกมาเลยล่ะ อัลบั้มแรกของพวกเขามีเพลงดังคือ ใจเกเร, และ Love การันตี นอกจากนี้พวกเขาทั้งสี่ยังได้รับรางวัลได้รับรางวัล Most Popular New Boys Band จาก Seventeen Megazines Thai edition (2007) อีกด้วย

บอกเลยว่าเพียงแค่อัลบั้มแรกก็ดังมากแล้ว ต่อมาในอัลบั้มที่สองก็มีเพลงฮิตอีกเช่นกันนั่นคือ คนดื้อดึง และ อิจฉา ที่หนุ่มร้องออกมาได้น่ารักมาก ๆ และน่าสงสารสุด ๆ ทำให้สาว ๆ ต่างก็เทใจให้กับวงไนส์ทูมีตยูวงป๊อปที่เพลงก็ป๊อปมากด้วย ต่อมาแจ๊คออกจากวงไปเพื่อเรียนต่อ

Nice 2 Meet U

แต่วงก็ยังไม่ได้ยุบลงวงไนส์ทูมีตยูจึงรับสมาชิกใหม่เข้ามาคือ ข้าวโอ๊ต และมีเพลงใหม่คือ มีฟอร์ม และ คนเหงาเขาทำกัน แต่ก็ไม่ได้ดังเท่ากับตอนที่แจ๊คอยู่เพราะแฟนคลับหลายคนก็ยังจำภาพที่แจ๊คอยู่ในวงด้วยได้ ทำให้สุดท้ายวงก็ได้ยุบตัวลง ซึ่งปอดฉากวงไนส์ทูมีตยูด้วยเวลาเพียงสามปี 2007-2010 นั่นเอง

Nice 2 Meet Uศิลปินบอยแบนด์จากค่ายอาร์เอส ปัจจุบันทุกคนต่างเลือกเส้นทางในการใช้ชีวิตที่ต่างกันออกไป แต่ก็แยกไปเติบโตตามทางที่ทุกคนถนัดนั่นเอง หลังจากเรียนจบแจ๊คก็กลับมาเป็นศิลปินเดี่ยวในชื่อ Blackjack อยู่ช่วงหนึ่ง ทั้งนี้ปั้นจั่นและแจ๊คยังคงอยู่ในวงการบันเทิง ข้าวโอ๊ตเองก็เช่นกันแต่ไปเป็นพิธีกรทำอาหาร ส่วนเต้กับเชนได้หันไปทำธุรกิจส่วนตัว ทั้งนี้ทุกคนยังคงสามารถติดตามพวกเขาได้ตามโซเชียลเช่นเคย

และอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ห้ามพลาดเพราะมีเกมกีฬาให้ได้ร่วมเล่นมากมายที่เว็บไซต์ เกมพาโล ฝากง่าย ถอนไว ไว้ใจได้แน่นอน