Am Fine
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

Am Fine วงดนตรีคุณภาพจากค่ายอาร์เอสที่เหล่าแฟนคลับถามหา

หาหน้าหายตาจากวงการไปเลยสำหรับวงแอมไฟน์ Am Fine ที่อยู่ในวงการในปี 2005 – 2012 แน่นอนว่าวงแอมไฟน์ได้ทิ้งเพลงเพราะ ๆ บาดใจสาว ๆ เอาไว้อย่างมากมาย ทั้งเสียงร้องของฝ้ายเองก็เป็นที่จดจำอย่างมากอีกด้วย Am Fine วงดนตรีคุณภาพจากค่ายอาร์เอสที่เหล่าแฟนคลับถามหา เพลงยุค90

Am Fine

Am Fineวงดนตรีคุณภาพจาก ค่ายอาร์เอส ที่เหล่าแฟนคลับถามหา ได้เป็นสมาชิกของอาร์เอสตั้งแต่ปี 2005 – 2012 โดยสมาชิกมีทั้งหมดสี่คนประกอบไปด้วย ณัฐหทัย แสงเพชร (ฝ้าย) ขับร้อง, เนติ สุวรรณจินดา (เน) เบส, พงษ์ศิลป์ โกมลทัต (แจ็ค) กลอง และ ภมร จุฑาพันธุ์ (มอน) กีตาร์ ทั้งสี่คนเป็นวงดนตรีร็อคที่มีคุณภาพอย่างมาก

Am Fine

โดยเฉพาะเสียงของฝ้ายแล้วเชื่อว่าใคร ๆ ก็สามารถจำเสียงของเธอได้อย่างทันที แม้เธอจะใส่หน้ากากมาประกอดเดอะมาสซิงเกอร์ในปัจจุบันเหล่าแฟนคลับก็ยังคงจำเสียงของเธอได้อยู่นั่นแหละ ย้อนกลับไปในช่วงที่พวกเธอมีอัลบั้มกับทางอาร์เอสกันเสียหน่อย เพลงแรกที่ปล่อยออกมาคือเพลง

ขาดความอบอุ่น จากอัลบั้ม Am Fine และเพลงนี้ก็ทำให้พวกเธอเกิดเลยทันที

จากนั้นอัลบั้มที่สองก็ได้มีเพลง มารักทำไมตอนนี้, รักฉันประชดใคร และข้อความ ซึ่งเป็นเพลงที่ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักเข้าไปใหญ่ แม้พวกเธอจะมีความสามารถแต่ฝ้าย นักร้องนำก็ถูกวิจารณ์ในเรื่องของการไม่แต่งตัวและหน้าตาของเธออยู่บ่อยครั้ง ต่อมาอัลบั้มที่สามก็ได้ปล่อยเพลง ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม และ ยืมเขามาลา

Am Fine

ที่บ่งบอกว่าความสามารถของเธอคือของจริงนั่นเอง อัลบั้มต่อมามีเพลงดังคือ ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอสักที อัลบั้ม Light Room ก็มีเพลงดังอย่างเพลงแฟนเก่า และเสียงที่ไม่ได้ยิน ปีต่อมาเธอก็ออกเพลงอีกครั้งกับเพลงดังอย่าง เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า อัลบั้ม My self ก็มีเพลงคนไม่สวยผิดเสมอ ซึ่งก็น่าจะมาจากเรื่องหน้าตาที่เธอถูกวิจารณ์มาโดยตลอด ซึ่งถ้าได้เห็นพัฒนาการของเธอมาโดยตลอดจะรู้ว่าเธอค่อย ๆ ดูแลตัวเองและดูดีขึ้นมาเรื่อย ๆ

วง Am Fine

Am Fineวงดนตรีคุณภาพจากค่ายอาร์เอสที่เหล่าแฟนคลับถามหา และอัลบั้มสุดท้ายก่อนที่เธอจะหายไปจากวงการคือ Faii Am Fine Focus กับเพลงดังอย่างเพลง เปลี่ยนแฟนหลายหน (ไม่ใช่คนหลายใจ) และเพลงประกอบละครอีก 7 เพลงด้วยกัน ขณะนี้สมาชิกในวงได้แยกย้ายไปแล้ว และฝ้ายเองตอนนี้ก็สวยขึ้นอย่างมากจากการดูแลตัวเองและการศัลยกรรมเล็กน้อยกลายเป็นสาวสวยเซ็กซี่เป็นที่เรียบร้อย

พบกับการเดิมพันอันยอดเยี่ยม ที่กอบโกยกำไร จากเกมมากมายที่พร้อมสร้างความต่อเนื่องในการทำกำไร และค้นหาตัวตนในธุรกิจ ที่ตอบโจทย์ความร่ำรวยอย่างชัดเจนกับ ufabet24h