กอล์ฟไมค์
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

กอล์ฟไมค์ ดูโอพี่น้องสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ จากยุค 2000 จนถึงยุคปัจจุบัน

กอล์ฟไมค์ เป็นศิลปินหนุ่มสุดหล่อที่ปัจจุบันนี้ก็ยังคงหล่ออยู่ พวกเขาผ่านดราม่าต่าง ๆ ในวงการมามากมายแต่ก็ยังคงมีกลุ่มแฟนคลับอยู่เคียงข้างเสมอมาโดยตลอด ไม่ใช่เพียงเพราะหน้าตาแต่เพราะความสามารถของพวกเขาที่ทำให้ทุกคนยังคงติดตามพวกเขาอยู่ไม่ห่างนั่นเอง ย้อนกลับไปในช่วงที่ทั้งคู่เข้าสู่วงการกันหน่อยดีกว่า เชื่อว่าใคร ๆ ก็คิดถึงพวกเขาสมัยนั้นกันอย่างแน่นอน กอล์ฟไมค์ ดูโอพี่น้องสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ จากยุค 2000 เพลงยุค90

กอล์ฟไมค์ ดูโอพี่น้องสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ จากยุค 2000 กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล บุตรคนที่สามและสี่จากพี่น้องทั้งหมดห้าคน เป็นสองพี่น้องสุดหล่อที่เข้ามาสู่วงการนักร้องใน ค่ายแกรมมี่ โดยตอนแรกเป็นศิลปินฝึกหัดที่เรียกว่า G-Junior พวกเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของจีจูเนียร์ในปี 2002 พวกเขาได้เริ่มฝึกฝนและในปี 2003-2004

กอล์ฟไมค์

พวกเขาได้ออกคอนเสิร์ตต่าง ๆ ในฐานะศิลปินฝึกหัดและได้สร้างฐานแฟนคลับอย่างรวดเร็วทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ออกเพลงเลยด้วยซ้ำ โดยเฉพาะการเต้นบีบอยของทั้งคู่ที่โดนใจทำให้เกิดกลุ่มแฟนคลับขึ้นมา ออร่าความเป็นไอดอลของทั้งคู่คือเยอะมากจริง ๆ ปี 2005 ก็ได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเองกันสักที

โดยใช้ชื่อเดียวกันกับทั้งคู่เลยคือ กอล์ฟไมค์ เพลงแรกในการเปิดตัวของทั้งคู่คือเพลง Bounce

ตามมาด้วยเพลงช้าอย่างเพลง ตลกดี, เรื่องเล็กของเธอ และ อย่าเล่นแบบนี้ ในอัลบั้มนี้พวกเขาได้รับรางวัล ศิลปินสุดซี๊ดประจำปี จาก Seed Awards 2006 อีกด้วย หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสได้ไปประเทศญี่ปุ่นและมีการทำอัลบั้มที่สองที่มีเพลงดังอย่าง ไม่ต้องบอกแล้วว่าเธอรักฉัน และ ที่ปรึกษา

กอล์ฟไมค์

ที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น  ประมาณปี 2009 ทั้งคู่ได้มีงานคอนเสิร์ตของตัวเองครั้งแรกกับการทัวร์ทั่วประเทศ 9 จังหวัด จากนั้นในปี 2010 ทั้งคู่ก็ได้ออกมาทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองเพราะทั้งคู่โตขึ้นและมีความแตกต่างทางด้านแนวเพลงอย่างชัดเจนแล้วนั่นเอง

กอล์ฟไมค์ดูโอพี่น้องสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ จากยุค 2000 หลังจากที่แยกออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวทั้งคู่ก็ได้แสดงความเป็นตัวเองชัดขึ้นเรื่อย ๆ แม้ตอนนี้จะไม่ได้มีผลงานเพลงกันแล้วแต่ทั้งคู่ก็ยังคงอยู่ในวงการบันเทิงกันอยู่ โดยกอล์ฟก็ยังมีผลงานแสดงและทำยูทูบอยู่ ส่วนไมค์ก็มีผลงานกับทางประเทศจีนด้วยและปัจจุบันก็มีลูกชายแล้วหนึ่งคนชื่อน้องแม็กซ์เวลล์

กอล์ฟไมค์

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้หลายคนก็คงต้องหาเพลงฟังเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ในแต่ละวัน และวันนี้แอดมีอีกหนึ่งเกมที่จะพาคุณไปพบกับความสนุกสนานคลายเครียด แถมสร้างรายได้ให้คุณได้อีกด้วยที่ สมัคร จีคลับ1688