ทรีทูวัน (3.2.1.)
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงไทย

ทรีทูวัน (3.2.1.) ศิลปินรุ่นสองจากค่ายคามิคาเซ่ที่ดังที่สุด!

คามิคาเซ่ในสมัยหนึ่งต้องบอกว่าเป็นค่ายเพลงที่วัยรุ่นต่างชื่นชอบและอยากเป็นส่วนหนึ่งกันทั้งนั้น และศิลปินในค่ายก็เป็นเด็กวัยรุ่นกันทั้งนั้นอีกด้วย บอกเลยว่าน่ารักสดใสกันมาก ๆ เชื่อว่าเด็กยุค 2000 จะต้องรักคามิคาเซ่กันไม่มากก็น้อยล่ะ หลังจากที่คามิคาเซ่ออกรุ่นหนึ่งมาแล้วก็พบว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างดีทำให้เกิดการสร้างสมาชิกรุ่นที่สองขึ้นมาอีกครั้ง และวงที่ดังที่สุดในตอนนี้ก็คือ ทรีทูวัน (3.2.1.) ศิลปินรุ่นสองจากค่ายคามิคาเซ่ที่ดังที่สุด! เพลงยุค90

ทรีทูวัน (3.2.1.) ศิลปินรุ่นสองจากค่ายคามิคาเซ่ที่ดังที่สุด! ในปี 2010 ได้ทีการเปิดตัวรุ่นสองของ คามิคาเซ่ จากเพลง Kamikaze wave ซึ่งเป็นการเปิดตัวสมาชิกทั้งหมดของรุ่นใหม่เพื่อแนะนำตัวให้แฟน ๆ ได้รู้จัก ทั้งนี้ทรีทูวันเองก็อยู่ในนั้นด้วยเหมือนกัน ซิงเกิลแรกของวงคือเพลง เขย่า (3.2.1 Shake it ah!) และซิงเกิลที่สองคือ แค่ที่รัก (My Boo) และเพลงอื่น ๆ ที่ตามมาอย่างต่อเนื่องคือเพลง

ทรีทูวัน (3.2.1.)

ไม่มีใครผ่านมาทางนี้, ไม่ต้องให้ทั้งโลกรักเรา และมีอีกไหม ซึ่งทุกเพลงก็ทำให้ทรีทูวันอยู่ในกระแสไม่ตกเลยล่ะ เรียกว่าเป็นรุ่นสองที่ดังที่สุดเลยก็ว่าได้ คงเพราะความลงตัวของศิลปินทั้งสามคนที่เข้ากันอย่างดีนี้แหละที่ทำให้วงนี้น่าสนใจและเสียงร้องของป๊อปปี้ก็เพราะมาก ๆ อีกด้วย ในปี 2011 ทรีทูวันได้ออกอัลบั้มแรกเป็นของตัวเองโดยใช้ชื่อ่า Dirty ซิงเกิลเพลงดังจากอัลบั้มนี้คือ

ทรีทูวัน (3.2.1.) ปล่อยให้ผ่านพัดไป และ Dirty Party ในปี 2013 ก็ได้ออกซิงเกิ้ลที่ดังไปทั่วไทย

และมีการเต้นโคฟเว่อร์มากที่สุดนั่นคือเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) Feat. ใบเตย อาร์สยาม และอัลบั้ม มันDay ของพวกเขาก็ยังมีเพลงดังอื่น ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เธอมีเขา, Me Too และไชโย ที่ยอดวิวหลักล้านกันทั้งนั้น หลังจากนั้นทรีทูวันก็ย้ายไปอยู่ที่ Yes Music เช่นเดียวกับศิลปินรุ่นพี่คนอื่น ๆ และแยกวงกันไปในที่สุด

ทรีทูวัน (3.2.1.)

ทรีทูวัน (3.2.1.)ศิลปินรุ่นสองจากค่ายคามิคาเซ่ที่ดังที่สุด! หลังจากที่ทุกคนแยกวงก็ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ต่างคนต้องการ ป๊อปปี้ นักร้องหญิงเพียงคนเดียวได้ออกจากวงการและเป็นแอร์ ส่วนกวินก็กลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวซึ่งตอนนี้แต่งงานกับปุ้ยเป็นที่เรียบร้อย ส่วนทีเจตอนนี้ก็มาเป็นศิลปินเดี่ยวเช่นกันและได้เป็นอีกหนึ่งแร็ปเปอร์และโปรดิวเซอร์ชื่อดังของไทยอีกคนโดยใช้ชื่อว่า URBOY TJ

จะมีสักกี่เกมที่เล่นแล้วสนุกสนานคลายเครียดแถมสามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อีกด้วย บอกเลยว่าคอเกมไม่ควรพลาดคลิ๊กเข้ามาที่นี่เลย 7slotvip รับรองว่าคุณจะเพลินเพลิดไปกับเกมและเงินรางวัลอย่างแน่นอน