หวาย คามิคาเซ่
เพลงทั่วไปเพลงยุค90

หวาย คามิคาเซ่ กับเพลงดังยุค 2000 ที่ใครฟังก็ต้องร้องตาม

เชื่อว่าหากย้อนกลับไปในช่วงที่คามิคาเซ่เป็นที่นิยมอย่างมากแล้วศิลปินสาวคนหนึ่งที่เป็นศิลปินในดวงใจของใครหลายคนในเรื่องของเสียงและสไตล์เพลงที่ถึงใจใครหลายคนเห็นจะเป็นคนอื่นไปไมได้นอกจาก หวาย เท่านั้น! ซึ่งตอนนี้เธอก็ยังร้องเพลงอยู่เป็นศิลปินอิสระที่มีเพลงเป็นของเธอเองและเพิ่งจะปล่อยเพลงของตัวเองออกมาทางยูทูบให้เห็นกันมากมาย ทั้งยังคงมีการถ่าย Vlog และอื่น ๆ ให้เหล่าแฟนคลับหายคิดถึงอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันหวายสวยขึ้นมากและเสียงก็ยังทรงคุณภาพเช่นเคย ครั้งนี้เราจะพาย้อนฟัง 5 เพลงดังจาก หวาย คามิคาเซ่ เพลงดังยุค 2000 เพลงยุค90

หวาย คามิคาเซ่

ตกหลุมรัก – ย้อนฟังเพลงดังจากหวาย คามิคาเซ่เพลงดังยุค 2000 อัลบั้ม K.C.Y (2008) เพลงแรกของเธอในอัลบั้มรวมกับเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ซึ่งเธอก็สามารถทำออกมาได้ดีและดังสุด ๆ ด้วยเสียงที่เพราะและมีเอกลักษณ์ของเธอและเนื้อเพลงสุดน่ารักกับการ ตกหลุมรัก สไตล์หวาย ซึ่งนี่ก็เป็นเพลงเปิดตัวของเธอซึ่งก็ทำให้เธอได้มีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองทันทีหลังจากที่ออกอัลบั้มแรกกับเพื่อน ๆ ออกไป

หวาย คามิคาเซ่

เพื่อนใจน้อย – ย้อนฟังเพลงดังจากหวาย คามิคาเซ่เพลงดังยุค 2000 อัลบั้ม K.C.Y (2008) เพลงช้า ๆ จากหวายต่อกันบ้างกับเพลงเพื่อนใจน้อย เชื่อว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เด็กวัยเรียนหลายคนจะแอบซ่อนเพื่อสักคนอยู่ภายใต้เพลงนี้กันอย่างแน่นอน เป็นการแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งที่บอกไม่ได้ได้แต่น้อยใจอยู่อย่างนี้นั่นเอง

ฝากไว้อีกวัน – ย้อนฟังเพลงดังจาก หวาย คามิคาเซ่ เพลงดังยุค 2000 อัลบั้ม K.C.Y (2008)

เพลงสุดน่ารักจากหวายที่บอกเลยว่าอัลบั้มแรกของเธอที่ออกพร้อมกับเพื่อน ๆ นั้นมีแต่เพลงสไตล์น่ารักของหวายเต็มไปหมดเลยล่ะ ซึ่งหลังจากอัลบั้มนี้เธอก็สลัดลุคน่ารักไปจนหมดเลยล่ะ

หวาย คามิคาเซ่

ห่างกันสักพัก – ย้อนฟังเพลงดังจากหวาย คามิคาเซ่เพลงดังยุค 2000 อัลบั้ม Playgirl (2010) หวายกลับมาในอัลบั้มเดี่ยวของเธอด้วยลุคสาวมั่นและเนื้อหาเพลงที่ดุดันและตรง ๆ แรง ๆ ตามคาแรคเตอร์และความเติบโตขึ้นของเธอ ไม่มีแล้วสาวน้อยน่ารักใส ๆ ตอนนี้จะเป็นสาวมั่นที่มาพร้อมกับเพลงที่ต้องการความชัดเจนอย่างห่างกันสักพัก ที่ถามกับอีกฝ่ายว่าถ้าจะเลิกก็บอกกันตรง ๆ มาเลยนั่นเอง

นักร้อง

เสียใจแต่ไม่แคร์ – ย้อนฟังเพลงดังจากหวาย คามิคาเซ่เพลงดังยุค 2000 อัลบั้ม Just Y (2012) และเพลงที่ทำให้เธอดังมาก ๆ อย่างฉุดไม่อยู่ก็คือเพลงเสียใจแต่ไม่แคร์ที่มีแฟนคลับนำไปโคฟเวอร์นั่นเอง

และวันนี้แอดยังมีเกมที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้มาแนะนำให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย เป็นเกมที่เล่นได้เพลิน ๆ ทุกที่ ทุกเวลา แถมได้ชัยชนะเป็นเงินรางวัลอีกด้วยนะคะที่ ufabet1688