เนโกะจั๊มพ์
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เนโกะจั๊มพ์ และเพลงฮิตที่แฟนคลับคิดถึงเป็นอย่างมากและดังสุด ๆ ไปเลย

ย้อนกลับไปในยุคคามิคาเซ่ เชื่อว่าหลายคนน่าจะคิดถึงอย่างแน่นอนเพราะช่วงนั้นศิลปิน คามิคาเซ่ เป็นที่นิยมอย่างมากและดังสุด ๆ ไปเลยล่ะ โดยเฉพาะสองสาวฝาแฝดหน้าสวยที่เต้นเก่งมากอย่าง เนโกะจั๊มพ์ น่าจะมีใครหลายคนคิดถึงอย่างมากเลยล่ะ สมัยยุค 2000 สองสาวเป็นสัญลักษณ์ของความน่ารักสไตล์เจแปนนิสเกิร์ลสุด ๆ เลยล่ะ ทั้งยังหุ่นดีมากอีกด้วย แถมเดี๋ยวนี้แม้จะออกมาเป็นศิลปินอิสระแล้วก็ยังสวยและสร้างผลงานอยู่กับน้องสาวอีกคนอยู่ และสามารถติดตามพวกเธอได้ในยูทูบแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตามมาดูเพลงดังของพวกเธอกันหน่อยดีกว่า 5 เพลงฮิตจากเนโกะจั๊มพ์ที่แฟนคลับคิดถึง เพลงยุค90

เนโกะจั๊มพ์

ปู – เพลงฮิตจากเนโกะจั๊มพ์ที่แฟนคลับคิดถึง อัลบั้ม Neko Jump (2006) จากค่ายบิ๊กบลูเร็คคอร์ด สมัยที่พวกเธอยังไม่ได้มาอยู่คามิคาเซ่พวกเธอก็ดังกันแล้วจากเพลงปู เป็นเพลงปูไต่ที่น่ารักมาสไตล์เด็กญี่ปุ่น ซึ่งสมัยนั้นสไตล์เด็กญี่ปุ่นเป็นอะไรที่ดังมาก ๆ ในไทยเลยล่ะ ซึ่งพวกเธอก็ดังไปถึงญี่ปุ่นด้วยและเพลงปูก็มีเวอชั่นเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วย เพลงของพวกเธอได้ทำเป็นภาษาญี่ปุ่นถึงห้าอัลบั้มด้วยกัน เรียกว่ามีความสามารถอย่างมากเลยล่ะสำหรับสองสาวเนยและแจม

จุ๊บ จุ๊บ – เพลงฮิตจาก เนโกะจั๊มพ์ ที่แฟนคลับคิดถึง อัลบั้มจุ๊บ จุ๊บ (2007) ค่ายคามิคาเซ่

เพลงแรกหลังจากที่พวกเธอได้ย้ายเข้ามาอยู่กับคามิคาเซ่ แม้จพช้ากว่ารุ่นหนึ่งคนอื่นเล็กน้อยแต่ก็ยังเป็นรุ่นหนึ่งอยู่นั่นเอง และเพลงจุ๊บ จุ๊บ ก็เป็นเพลงเปิดตัวพวกเธอในฐานะคามิคาเซ่นั้นเอง ซึ่งเพลงนี้ก็ติดหูไม่แพ้เพลงปูเลยล่ะ จุ๊บ จุ๊บ เซย์ฮัลโหลหน่อยจุ๊บ ๆ เป็นท่อนที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนยังจำได้กันอยู่

อกหักค่า – เพลงฮิตจากเนโกะจั๊มพ์ที่แฟนคลับคิดถึง อัลบั้ม Lady Ready (2008) อีกเพลงน่ารัก ๆ จากเนโกะจั๊มพ์แม้พวกเธอจะบอกว่าอกหักแต่ก็ยังน่ารักสดใสกันอยู่ดีนั่นเอง

เนโกะจั๊มพ์

ไม่เคยถูกรักเลย – เพลงฮิตจากเนโกะจั๊มพ์ที่แฟนคลับคิดถึง อัลบั้ม Secret of Virgin (2010) อัลบั้มนี้พวกเธอโตเป็นสาวมากขึ้นอย่างผิดหูผิดตาเลยล่ะ พวกเธอสลัดความน่ารักสดใสกลายเป็นสาวสวยเซ็กซี่ไปแล้วนั่นเอง ซึ่งพวกเธอก็เซ็กซี่เอามาก ๆ เลยทีเดียว

ไม่ถอดใจ – เพลงฮิตจากเนโกะจั๊มพ์ที่แฟนคลับคิดถึง อัลบั้ม Ahhh! (2012) หลังจากที่สองสาวเปลี่ยนแนวมาเป็นแนวเซ็กซี่ก็ทำเพลงออกมามากมาย ทั้งลีลาการเต้นของพวกเธอที่บอกเลยว่าเซ็กซี่ขยี้ใจมาก ๆ ทำให้อัลบั้มไหน ๆ ที่ออกมาก็ได้รับการตอบรัยที่ดีอย่างมากนั่นเอง

เนโกะจั๊มพ์

ถ้าหากช่วงนี้ยังไม่ได้ออกไปท่องเที่ยวที่ไหนก็อาจจะเหงากันได้นะคะ งั้นวันนี้ไปลองเข้าร่วมเล่นเกมกับแอดที่ slotz999 กันเลยค่ะ เกมสนุกที่เล่นแล้วได้เงินใช้ง่าย ๆ