เนโกะจั๊มพ์
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เนโกะจั๊มพ์ ฝาแฝดดูโอ้สุดสวยยอดฮิตจากค่ายคามิคาเซ่!

ย้อนกลับไปในยุค 2000 เป็นช่วงของศิลปินวัยรุ่นที่มีความสดใสได้แสดงความสามารถกันอย่างล้นเหลือเลยทีเดียว เป็นยุคที่เด็ก ๆ วัยรุ่นเริ่มที่จะเข้าสู่วงการร้องเพลงกันอย่างมากมาย และค่ายเพลงที่จุดประกายสิ่งนั้นก็คือค่ายเพลงคามิคาเซ่จาก อาร์เอส ที่ได้รวมศิลปินวัยรุ่นมากมายเข้าด้วยกันและแสดงความสามารถของวัยรุ่นอย่างเต็มที่นั่นเอง ในรุ่นแรกของคามิคาเซ่ก็มีศิลปินที่ย้ายมาจากค่ายย่อยอื่นและได้รวมเป็นส่วนหนึ่งของคามิคาเซ่นอกเหนือจากโฟร์มดก็คือ เนโกะจั๊มพ์ หรือ Neko Jump เนโกะจั๊มพ์ ฝาแฝดดูโอ้สุดสวยจากค่ายคามิคาเซ่! เพลงยุค90

เนโกะจั๊มพ์

เนโกะจั๊มพ์ฝาแฝดดูโอ้สุดสวยจาก ค่ายคามิคาเซ่ เนโกะ แปลว่าแมว และ จั๊มพ์ แปลว่า กระโดด ดังนั้นชื่อวงจึงหมายถึงแมวกระโดด โดยสองสาวจะมีแนวการร้องและทำเพลงเป็นของตัวเองมีความเป็นไอดอลญี่ปุ่นสูงมาก ๆ และทั้งคู่ก็ได้บินไปร่วมงานที่ญี่ปุ่นอยู่บ่อยครั้งเลยล่ะ และยังมีอัลบั้มที่เป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด 5 อัลบั้มอีกด้วย เนโกะจั๊มพ์ประกอบไปด้วยนักร้องฝาแฝดสองคนคือ เนย กับ แยม ซึ่งพวกเธอยังมีน้องสาวอีกหนึ่งคนชื่อพิกเล็ต ซึ่งก็เป็นสามสาวที่สวยกันทุกคนเลยล่ะ ย้อนกลับไปในช่วงยุค 2000 กันก่อนดีกว่า

เนโกะจั๊มพ์ ได้เข้าสู่วงการและเริ่มต้นที่สังกัดบิ๊กบลู เร็คคอร์ด และได้ออกเพลง ปู ออกมา

ซึ่งก็เป็นเพลงสไตล์น่ารักและเป็นที่รู้จักกันอย่างดี เป็นการเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งตอนนั้นสไตล์ของพวกเธอเป็นสไตล์ญี่ปุ่นอย่างชัดเจน ต่อมาเมื่อมีค่ายคามิคาเซ่พวกเธอก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในค่ายคามิคาเซ่ด้วย และอัลบั้มแรกของพวกเธอคือจุ๊บ จุ๊บ และเพลงดังของพวกเธอก็คือจุ๊บ จุ๊บ ซึ่งก็เป็นที่นี่ยมอีกเช่นกัน

เนโกะจั๊มพ์

ด้วยความน่ารักของทั้งสองสาวที่ไม่เหมือนใคร ทั้งยังเป็นฝาแฝดที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อย ๆ ในวงการบันเทิงและยิ่งนักร้องยิ่งไม่ค่อยได้เห็นเลยจึงทำให้ทั้งคู่ดังระเปิดเลยล่ะ จากนั้นพวกเธอก็ได้ออกอัลบั้มอีกมากมายและฝากผลงานกับคามิคาเซ่ไว้มากมายอีกด้วย ทั้งยังได้ร่วมโปรเจ็กต์ Seven Days อีกด้วย อย่างไรก็ตามเมื่อทั้งคู่โตขึ้นก็ได้ย้ายไปอยู่ค่าย Yes Music เช่นเดียวกับศิลปินรุ่นหนึ่งทุกนคนที่ยังอยู่ในสัญญา ก่อนที่สุดท้ายทั้งคู่จะได้ออกมาเป็นศิลปินอิสระและทำงานเพลงที่ตัวเองอยากทำกับน้องสาวของพวกเธออีกคนคือพิกเล็ต

เนโกะจั๊มพ์ฝาแฝดดูโอ้สุดสวยจากค่ายคามิคาเซ่! นอกจากจะเก่งในเรื่องของการร้องเพลงแล้วสาว ๆ ยังเคยทำรายการสไตล์ญี่ปุ่นและได้แสดงภาพยนตร์ รวมถึงละครเวทีอีกด้วย

เนโกะจั๊มพ์

มาดูอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่างเว็บไซต์ สล็อต888 ด้วยเอฟเฟ็กเกมที่น่าตื่นเต้นและสีสดที่สวยงาม แถมเล่นแล้วได้ตังใช้อีกด้วยนะคะ