เพลงเศร้าเสียงร้องผู้หญิง
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงเศร้าเสียงร้องผู้หญิง ยุค90 3บทเพลงที่อยากแนะนำ

เพลงเศร้า ที่มีมากมายหลากหลายสไตล์ มีทั้งเสียงร้องผู้หญิงและเสียงร้องของผู้ชาย ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ฟังที่ชอบเพลงสไตล์ไหน แต่วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ เพลงเศร้าเสียงร้องผู้หญิง ที่มีน้ำเสียงนุ่ม ละมุน เรียกว่าน่าฟังให้กับผู้ฟังที่ชอบเสียงผู้หญิง วันนี้แอดจะมาเอาใจคนที่ชอบฟังเสียงร้องของผู้หญิงและมาแนะนำ 3 เพลงยุค 90 เพลงเศร้าเสียงร้องผู้หญิง ที่ฟังแล้วเคล้าน้ำตาหน่อย ๆ

เพลงเศร้าเสียงร้องผู้หญิง ที่มีน้ำเสียงนุ่ม ละมุน

เพลงยุค 90 ที่เป็นเพลงเศร้าเสียงร้องผู้หญิงที่แอดอยากจะแนะนำเป็นเพลงที่หนึ่ง คือ เพลงรักซ้ำซ้ำ ขับร้องโดยผู้หญิง สาวสวยมากความสามารถอย่าง แอน ธิติมา เป็นเพลงที่มีเสียงร้องผู้หญิงละมุน ๆ และมีเนื้อหาความหมายของเพลงประมาณว่า ความรักที่เราทุ่มเท สุดท้ายจบด้วยน้ำตาและจบแบบเจ็บซ้ำซ้ำ แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมเจ็บซ้ำ ๆ ก็ไม่เคยจะจำ

เพลงเศร้าเสียงร้องผู้หญิง

เพลงยุค 90 ที่เป็นเพลงเศร้าเสียงร้องผู้หญิงที่แอดอยากจะแนะนำเป็นเพลงที่สอง คือ ทำไมเป็นคนแบบนี้ เป็นเพลงของนักร้องผู้หญิงสาวสวยอย่าง นิโคล เทริโอ เป็นเพลงยุค 90 ที่มีเสียงละมุน ๆ เป็นเอกลักษณ์ของ นิโคล เทริโอ โดยที่มีความเศร้านิด ๆ เกี่ยวกับความรักที่ให้ไปเท่าไหร่เขาก็ไม่สนใจ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงเป็นคนแบบนี้ สุดท้ายก็บอกให้เราเก็บความรู้สึกและเช็ดน้ำตา

ตอง ภัครมัย

เพลงยุค 90 ที่เป็นเพลงเศร้าเสียงร้องผู้หญิงที่แอดอยากจะแนะนำเป็นเพลงที่สามคือเพลง อยู่ดีดีก็อยากร้องไห้ ขับร้องโดยนักร้องผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถ อย่าง ตอง ภัครมัย เพลงยุค 90 ที่ได้ยินแค่ชื่อก็เศร้าแล้ว มีความหมายเพลงประมาณว่า ความรักครั้งเก่า ๆ ที่เรานึกถึงทำให้เรารู้สึกอ้างว้างและอยากร้องไห้ เป็นประมาณว่าเป็นความเหงาที่มาครอบคลุมหัวใจ ถ้าพร้อมแล้วเราลอง ไปฟังกันเลย