เพลงยอดนิยมยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงยอดนิยมยุค 90 ที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ

เพลงยุค 90 ยังอยู่ในความทรงจำของคนเป็นจำนวนมากอีกทั้งในปัจจุบันผู้ฟังเพลงก็ยังมีประสบการณ์ดีๆในการฟังเพลงเหล่านี้ทำให้เพลงในยุค 90 เหล่านี้กลายเป็น เพลงยอดนิยมยุค 90 เนื่องจากแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์เนื้อเพลงที่น่าสนใจและความเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินอาทิเช่น

  • เพลงลอยทะเล – Joey Boy
เพลงยอดนิยมยุค 90

เพลงแร็พระดับตำนานถือเป็นผู้บุกเบิก เพลงแร็พ ในช่วงแรกๆของเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมสูงเพราะว่าเป็นเพลงที่มีเอกลักษณ์ในปัจจุบันนี้มีนักร้องหลายคนนำมา Cover ใหม่ไม่ว่าจะเป็นการร้องสดในผับในบาร์ต่างๆเพราะเป็นเพลงที่ร้องสนุกมีเนื้อหาสนุกสนาน

  • ลาออก – บิลลี่ โอแกน
เพลงยอดนิยมยุค 90

นับว่าเป็นเพลงที่โดนใจหนุ่มสาววัยทำงานในยุคนั้นที่ทำงานหนักจนอยากจะประท้วงเจ้านายลาออกกันไปซึ่งนับว่าเป็นเพลงแนวใหม่ที่ให้ความสนุกสนานและมีเนื้อหาที่กระแทกใจและดลใจจึงทำให้เพียงนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงในอดีตและปัจจุบันนี้แนวเพลงก็ยังแทงใจ คนทำงานทุกวันทุกๆสมัยจึงทำให้เป็นเพลงที่ครองใจวัยทำงานทุกคน

  • พรุ่งนี้…ไม่สาย – ทาทา ยัง
เพลงยอดนิยมยุค 90

เจ้าของฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์ที่ทำยอดขายจากอัลบั้มแรกได้ถึง 2 ล้านตลับนับว่าสูงที่สุดในยุคนั้นซึ่งมีเพลงเด่นก็คือเพลงพรุ่งนี้ไม่สาย ที่จะรักกันมีมิวสิควีดีโอที่รับความสนใจและสร้างกระแสแฟชั่นรองเท้าสลับสีให้กับวัยรุ่นวัยรุ่นมัธยมในสมัยนั้นเป็นเพลงที่มีมุมมองในเรื่องความรักของวัยรุ่นในสมัยนั้นว่าควรจะรักอย่างค่อยเป็นค่อยไปอย่างคำว่าพรุ่งนี้ไม่สายที่จะเริ่มมีความรัก

  • ฤดูที่แตกต่าง – บอย โกสิยพงษ์
บอย

มีผู้ร้องเพลงนี้คือ นภ พรชำนิ เป็นผู้ได้รับการถ่ายทอดเพลงสุดแสนจะคลาสสิคแนวเพลง เป็นแนวเพลงอาร์แอนด์บีซึ่งถือว่าเป็นแนวเพลงที่ใหม่ล่าสุดในไทยในขณะนั้นและด้วยความนุ่มลึกของดนตรีและเสียงนักร้องทำให้เพลงฤดูที่แตกต่างในเวอร์ชั่น นภ พรชำนิ ได้รับความนิยมมาตลอดกาลเพราะว่ามีความทันสมัยและคลาสสิกทุกครั้งที่ฟัง

  • ไม่ต้องห่วงฉัน – Loso
เสก

กลุ่มศิลปินเพลงร็อคที่มีเพียง 3 คนที่เป็นเพียงร็อครูปแบบธรรมดาธรรมดาแต่เนื้อเพลงและเทคนิคการร้องเพลงที่ทำให้เป็นที่รู้จักในหมู่คนไทยมาอย่างยาวนานและถูกใจคนไม่ว่าจะเป็นคนชนชั้นอะไรซึ่งนักร้องนำคือ เสก โลโซ ยังได้ออกอัลบั้มเดี่ยวในภายหลัง

  • ไม่อาจเปลี่ยนใจ – เจมส์ เรืองศักดิ์
เจมส์

เพลงไม่อาจเปลี่ยนใจนี้นัดรับว่าถือเป็นเพลงสุดยอดแห่งปีของค่าย RS ก็ว่าได้เพราะว่าไม่ว่า ฟังวิทยุคลื่นไหนก็มักจะมีเพลงไม่อาจเปลี่ยนใจเปิดให้ฟังหลายๆรอบ และเนื้อเพลงที่มีความลึกซึ้งกินใจรวมถึงน้ำเสียงของนักร้องที่มีความไพเราะและเนื้อหาเพลงที่มีความสอดคล้องกันจึงทำให้เพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงในขณะนั้นได้ไม่ยาก

  • ใจนักเลง  พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
ใจนักเลง

เป็นเพลงร็อคที่สุดแสนจะอมตะได้รับความนิยมตลอดกาลซึ่งมีนักร้องในปัจจุบันนำมา Cover มากที่สุด เนื้อหาที่สอนความเป็นผู้ชายตรงไปตรงมาและเนื้อร้องที่ออกมากระแทกใจชาวร็อค เอาใจนักเลงขนาดแท้ได้ไปเต็มๆซึ่งทำให้เพลงนี้ทำใจผู้ชายมาทุกยุคสมัยในบางคราวก็เป็นเพลงเล่นน้ำตาในวงเหล้าได้เช่นกัน

  • หมวยนี่คะ – China Dolls
หมวยนี่คะ

เพลงแดนซ์ จาก2 สาวศิลปินสาวคู่หูดูโอ้แค่เพียงเปิดตัวเพลงแรกก็หมวยนี่คะก็ดังเป็นพลุแตก อีกทั้งยังมีท่อนแร็พที่เป็นภาษาจีนที่ได้รับความนิยมและได้รับความแปลกใหม่ด้วยแนวเพลงที่น่ารักและสนุกสนานอีกครั้งตัวนักร้องเอกลักษณ์รักไม่ซ้ำใครในขนาดนั้นจึงได้รับความนิยมอย่างสูงอีกครั้งยังมี ท่อนแร๊พที่เป็นภาษาจีนที่สนุกสนานจึงทำให้ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน

ด้วยรูปแบบเพลงและเอกลักษณ์ของตัวศิลปินจึงทำให้กลายเป็น เพลงยอดนิยมยุค 90 อย่างยาวนานอีกทั้งยังเป็นไอดอลของศิลปินในปัจจุบันเพลง 90 หาฟังได้ใน YouTube ซึ่งในปัจจุบันนี้มีการ upload ให้ฟังหลาย Channel

ฟังเพลงคลายเครียดพร้อมเล่นเกมไปกับเราเพลิน ๆ ได้ที่ ufa888 เว็บไซต์ที่รวบรวมเกมไว้มากมายพร้อมรับชัยชนะเป็นเงินรางวัลอีกด้วย