เพลงร็อคยุค90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงร็อคยุค90 โดนใจสายร็อคเกอร์แน่นอน

เมื่อพูดถึง เพลงร็อคยุค90 บอกเลยว่าแต่ละเพลงที่มีนั้นบาดลึกถึงขั้วหัวใจ เป็นร็อคที่หนักแน่น บอกถึงว่าเจ็บปวด และสไตล์ดนตรีที่มีกลิ่นอายของ เพลงยุค90 ซึ่งหายเพลงก็ถูกนำไปรีเมคใหม่ หรือ Cover ใหม่ ซึ่งวันนี้แอดอยากจะของมาแนะนำ 3 เพลงร็อคยุค90 โดนใจสายร็อคเกอร์แน่นอน ด้วยเนื้อหาเพลงและดนตรี จังหวะต่าง ๆ ที่ไพเราะ ชวนให้คนฟังรู้สึกถึงอารมณ์เพลง

เพลงร็อคยุค90

เพลงยุค90แนวเพลงร็อคเพลงแรกที่แอดอยากจะแนะนำ ก็คือ เคยรักฉันบ้างไหม ของนักร้องหนุ่มเซอร์เสียงดี อย่าง เสก โลโซ เป็นเพลงร็อคที่หนักแน่น ถามว่า เคยรักฉันบ้างไหม เพราะสุดท้ายแล้วก็ปวดร้าวเพราะไม่สามารถจะห้ามไม่ให้เธอไปได้ เป็นเพลงร็อคยุค90ที่มีความเจ็บและปวดร้าวแทรกซ้อนอยู่ในเพลง ที่อยากรู้ว่าทำไมต้องหลอกกัน ถ้าไม่รักทำไม่ได้บอกจะได้ไม่ให้หัวใจไปตั้งแต่ครั้งแรก ถือว่าเป็นเพลงที่มีท่อนที่เจ็บและบาดใจหลายท่อนเลยก็ว่าได้

เพลงร็อคยุค90 ที่มีสไตล์ดนตรีที่หนักแน่นกระแทกใจ

เพลงยุค90แนวเพลงร็อคเพลงที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือเพลง ดูโง่โง่ ของนักร้องเสียงดีอย่าง เสือ ธนพล ซึ่งเป็นเพลงยุค90ที่ถูกนำไปรีเมค โดยวงดังอย่าง 25hours ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นไหนก็ยังคงความเป็นเพลงสไตล์เพลงร็อคเกี่ยวกับความเศร้าที่ปวดร้าวอยู่เช่นเดิม ซึ่งเพลงนี้ได้สื่อ ออกมาว่า การกระทำที่ดูโง่โง่ขอให้เธอเข้าใจ เพราะเป็นอาการของคนที่ใจสลายปกติอยู่แล้ว แต่ขอให้เธอรู้ว่าฉันเป็นคนเดิมของเธอเสมอ ไม่ว่าเราจะไม่ได้เป็นคนรักกันและฉันอาจจะเป็นคนเลวในสายตาของเธอด้วยซ้ำ ซึ่งเนื้อเพลงค่อนข้างแสดงถึงความเจ็บปวดมากๆ เลยทีเดียว

เพลงร็อคยุค90

เพลงยุค90แนวเพลงร็อคเพลงที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือเพลง ทิ้งรักลงแม่น้ำ ขับร้องโดย Y Not 7 ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ได้นำมาร้องใหม่โดย วง POTATO เป็นเพลงที่บอกถึงการทิ้งความรักให้ลงแม่น้ำ เพราะรักทำให้หลง ให้มัวเมา จนไม่เป็นผู้เป็นคน เมื่อถึงครั้งที่ต้องเจ็บปวด ก็ต้องทิ้งลงแม่น้ำ ให้เราลืม และสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ เป็นอีกเพลงที่คงความเป็นเพลงร็อค ที่ดนตรีและเสียงร้องหนักแน่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่บาดลึกลงหัวใจได้แบบเต็ม ๆ 

เพลงร็อคยุค90

ทั้งหมดก็เป็นเพลงยุค90สไตล์เพลงร็อค ที่มีความบาดใจในทุก ๆ เพลงที่แอดแนะนำ บอกเลยว่าใครที่ชอบเพลงร็อค และอยากที่จะเปลี่ยนแนวมาฟังสไตล์เพลงยุค90อยากแนะนำให้มา ฟังเพลงมีแต่เพลงดี ๆ ทั้งเนื้อร้อง ความหมาย ดนตรี ดีหมดทุกอย่าง