เขื่อน K-OTIC
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เขื่อน K-OTIC ขวัญใจสาว ๆ จากยุคคามิคาเซ่สู่หนุ่มสวยดีกรีนักจิตวิทยา!

ย้อนกลับไปในยุค 2000 ที่วัยรุ่นและเด็กรุ่นนั้นต่างคลั่งไคล้ค่ายเพลงค่ายใหม่ที่เพิ่งถือกำเนิดขึ้นมาที่ชื่อว่า คามิคาเซ่ และหนุ่มสาววัยรุ่นคามิคาเซ่สมัยนั้นคือที่สุดไปเลยล่ะ เชื่อว่าสาว ๆ จะต้องกรี๊ดกับวงบอยแบนด์ในสมัยนั้นอย่างแน่นอนและวงที่ทุกรู้จักกันดีเป็นจะเป็นวง K-OTIC เนี่ยแหละ ซึ่งเค-โอติกประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมดห้าคนคือ ป๊อปปี้ เขื่อน โทโมะ จองเบ และเคนตะ และเขื่อก็เป็นคนที่ถูกพูดถึงอย่างมากถึงความเปลี่ยนแปลงของเขาหลังจากที่ยุบวงกันไป เขื่อน K-OTIC ขวัญใจสาว ๆ จากยุคคามิคาเซ่สู่หนุ่มสวยดีกรีนักจิตวิทยา! เพลงยุค 90

เขื่อน K-OTIC ขวัญใจสาว ๆ จากยุคคามิคาเซ่สู่หนุ่มสวยดีกรีนักจิตวิทยา! เขื่อนเป็นสมาชิกคนเดียวในวงเค-โอติกที่ยังคงสร้างสีสันให้แฟนคลับอยู่ทางช่อยูทูบของตัวเอง Koendanai ซึ่งเขื่อนได้บอกเล่าถึงประสบการณ์ต่าง ๆ ของเขาและความจริงที่ว่าเขาไม่ใช่ชายแท้ สาว ๆ หลายคนที่ตามเขื่อนมาจากคามิคาเซ่ตอนนี้ก็คงช็อคและใจสลายไปตาม ๆ กันเพราะเขื่อนตอนนั้นคือหล่อและมีคนชอบมากมายเลยล่ะ ซึ่งจริง ๆ แล้วทางบ้านและเพื่อน ๆ รู้กันอยู่แล้วว่าเขื่อนเป็นอย่างไรแต่ทุกคนก็ยังรับกันได้และรักกันเหมือนเดิม ซึ่งถือว่าโชคดีมาก ๆ ที่ทุกคนรับความเป็นเขื่อนได้ ทำให้เขื่อนได้กลับมาสู่การเป็นยูทูบเบอร์สมัยนี้แทนการเป็นนักร้องจากเค-โอติก

เขื่อน K-OTIC

นอกจากความเปลี่ยนแปลงนี้แล้วอยากจะเล่าถึงความสามารถในการเรียนของเขื่อนเสียหน่อย ตอนนี้เขื่อนได้รับใบประกาศรับรองให้เป็นนักจิตบำบัดเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อยตามความฝันที่อยากจะเข้าใจคนอื่นและช่วยเหลือคนอื่นมากขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ในอดีตเขื่อนก็เคยได้มีโอกาสไปและเปลี่ยนที่ประเทศอิตาลี ญี่ปุ่น และจีน ทำให้มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตรวมทั้งภาษาที่มากมายเลยล่ะ เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่นอกจากหน้าตา ความสามารถในการร้องเพลงแล้ว ความสามารถในด้านอื่น ๆ ก็ยังมากล้นอีกด้วย แถมยังมีความเป็นตัวของตัวเองสุด ๆ อีกด้วย เรียกว่าจากศิลปินในยุคคามิคาเซ่ได้กลายเป็นไอดอลในยุคปัจจุบันไปเสียแล้วสำหรับหนุ่มสวยคนนี้

เขื่อน K-OTICขวัญใจสาว ๆ จากยุคคามิคาเซ่สู่หนุ่มสวยดีกรีนักจิตวิทยา! นอกจากจะผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์และเข้าสู่วงการแสงสีทางโลกอินเทอร์เน็ต เขื่อนยังได้เล่าเกี่ยวกับประสบการณ์เรื่องเพศของตัวเองเพื่อช่วยเด็ก ๆ หลายคนที่ยังสับสนหรือกลัวว่าคนรอบข้างจะยังไม่สามารถยอมรับได้อยู่ ถือเป็นการช่วยเหลือสังคมและสร้างกำลังใจให้กับแฟนคลับมากมายเลยล่ะ

เขื่อน K-OTIC

จะมีสักกี่เกมที่เล่นแล้วสนุกสนานคลายเครียดแถมสามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้อีกด้วย บอกเลยว่าคอเกมไม่ควรพลาดคลิ๊กเข้ามาที่นี่เลย ufa44 รับรองว่าคุณจะเพลินเพลิดไปกับเกมและเงินรางวัลอย่างแน่นอน