เฟย์ ฟาง แก้ว
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เฟย์ ฟาง แก้ว ศิลปินจากค่ายคามิคาเซ่สู่ศิลปินอิสระ Faye Fang Kaew

ตอนนี้อาจจะเป็นช่วงคัมแบ็คของเหล่าศิลปินตั้งแต่ยุค 90 – 2000 หลายท่านหลายวงเลยล่ะ คงด้วยเพราะเป็นช่วงโควิดที่ทำให้ใคร ๆ สามารถเชื่อมโยงกันผ่านยูทูบหรือผ่านอินเทอร์เน็ตได้ง่ายขึ้น แฟนคลับหลายคนก็มีเวลาในการฟังเพลงเก่า ๆ มากขึ้น นอกจากนี้ทาง URBOY TJ ก็ได้ทำเพลงสไตล์คามิคาเซ่กลับมาอีกครั้ง นั่นทำให้ทุกคนต้องหวนคิดถึงเพลงในสมัยก่อนอย่างแน่นอน แค่ทำนองที่ดังขึ้นมาเวลาในอดีตก็กลับมาด้วยนั่นเอง เป็นอะไรที่ใครหลายคนคิดถึง และเพลงที่ทีเจทำก็คือเพลง ถามคำ ซึ่งสร้างขึ้นมาจากเพลง คำถาม ของ เฟย์ ฟาง แก้ว ตอนนี้พวกเธอเป็นอย่างไรกันแล้วบ้างนะ เฟย์ ฟาง แก้ว ศิลปินจาก ค่ายคามิคาเซ่ สู่ศิลปินอิสระ Faye Fang Kaew เพลงยุค 90

เฟย์ ฟาง แก้ว

เฟย์ ฟาง แก้วศิลปินจากค่ายคามิคาเซ่สู่ศิลปินอิสระ Faye Fang Kaew ในอดีตทั้งสามสาวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่สร้างชื่อเสียงให้ค่ายเพลงคามิคาเซ่อย่างมากเลยทีเดียว ทั้งเพลงเร็วอละเพลงช้าของพวกเธอสร้างแฟนคลับให้กับเพลงของเธออย่างมากเลยล่ะ ทั้งนี้เพลงแรกของพวกเธอคือเพลง MSN เป็นเพลงที่นำเอาแอพพลิเคชั่นที่เอาไว้แชตสมัยนั้นมาล้อเลียนนั่นเอง ทำให้เป็นเพลงที่เข้าถึงง่ายและเอาใจแฟนคลับไปเลยโดยเฉพาะเด็กวัยรุ่นสมัยนั้น อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทั้งสามคนเติบโตขึ้นและย้ายไปอยู่ค่ายเยสมิวสิคภายใต้ค่ายอาร์เอสก็ทำให้แฟนคลับลดลงไป

เฟย์ ฟาง แก้ว

เพราะแนวเพลงมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น สุดทั้งทั้งสามจึงได้ยุบวงและไปทำตามความฝันของตัวเอง ฟางไปเรียนต่อ เฟย์ยังคงอยู่ในวงการทั้งละครเวทีและละครอื่น ๆ ส่วนแก้วเองก็กลายเป็นนางเอกละครและตอนนี้ก็แต่งงานไปแล้วเป็นคนแรกของกลุ่มแต่เมื่อแก้วกลับมาอยู่กับเพื่อน ๆ ในวงก็เป็นสาวห้าวเหมือนเดิมนั่นแหละ โดยเฉพาะหลังจากที่สามสาวโคฟเว่อร์เพลง ถามคำ ที่ทีเจแต่งขึ้นจากเพลง คำถาม ของเฟย์ ฟาง แก้วด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เพลงนี้ดังมากขึ้นและหลายคนก็หวนคิดถึงเพลงลสมัยคามิคาเซ่ทั้งนั้น ตอนนี้ทั้งสามคมก็ออกมาเป็นศิลปินอิสระในชื่อวงว่า Faye Fang Kaew และทำโคฟเว่อร์บางเพลงของเฟย์ ฟาง แก้วที่เคยดังมาก ๆ ในอดีตให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันทางยูทูบช่อ FayeFangKaew Official

เฟย์ ฟาง แก้ว

เฟย์ ฟาง แก้วศิลปินจากค่ายคามิคาเซ่สู่ศิลปินอิสระ Faye Fang Kaew ตอนนี้ทั้งสามคนได้มีช่องด้วยกันแล้วและมีแพลนว่าจะทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกันและก็มีแนวโน้มที่จะออกเพลงใหม่มาให้แฟนคลับหายคิดถึงกันด้วย ใครคิดถึงก็สามารถติดตามช่องของสามสาวและรอดูผลงานกันได้

วันนี้แอดขอแนะนำเกมใหม่ ๆ แปลก ๆ ที่ไม่ควรพลาดกันจริง ๆ บอกเลยต้องมาลองเล่นกันแค่สมัครสมาชิกก็สามารถเข้าใช้บริการได้แน่นอนพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ slot777