เพลงคำถาม
เพลงทั่วไปเพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงคำถาม – เฟย์ฟางแก้วจากยุค 2000 สู่เพลง ถามคำ – URBOY TJ

ช่วงนี้เป็นช่วงบูมของ เพลงยุค 90 – 2000 กันเลยล่ะ สาเหตุก็เพราะการนำทองนองและสไตลฺของเพลงที่เคยฮิตในนั้นมาสร้างเป็นเพลงในปัจจุบัน เชื่อหรือไม่ว่าไม่เพียงแค่เด็กจากยุคนั้นเท่านั้นที่ชอบเพลงใหม่นี้แต่เด็กยุคใหม่เองก็ชอบเพลงใหม่นี้ไม่แพ้กันเลยล่ะ และเพลงนั้นก็คือเพลง ถามคำ จาก URBOY TJ แรปเปอร์และนักแต่งเพลงรวมถึงโปรดิวเซอร์เพลงที่อยู่เบื้องหลังการทำเพลงตั้งแต่ในยุคคามิคาเซ่จนถึงเพลงสไตล์แร็ปและ R&B ในปัจจุบันเลยล่ะ เพลงคำถาม – เฟย์ฟางแก้วจากยุค 2000 สู่เพลง ถามคำ – URBOY TJ

เพลงคำถาม

เพลงคำถาม – เฟย์ฟางแก้วจากยุค 2000 สู่เพลง ถามคำ – URBOY TJ เพลงถามคำที่มากจาก URBOY TJ นั้นเป็นเพลงที่มีไอเดียมาจากเพลงถามคำของเฟย์ฟางแก้ว เกิร์ลกรุ๊ปจาก ค่ายคามิคาเซ่ ที่ในอดีตยุค 2000 นั้นถือเป็นอีกหนึ่งวงที่มีชื่อเสียงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ไม่ใช่เพียงหน้าตาและสไตล์ของพวกเธอเท่านั้นแต่เสียงร้องของพวกเธอก็ดีมาก ๆ อีกด้วย และเพลงที่ทำให้พวกเธอดังมาก ๆ หนึ่งในนั้นก็คือเพลง คำถาม นั่นเอง หลังจากที่ URBOY TJ แต่งเพลงและออกซิงเกิ้ล ถามคำ ออกมาก็มีหลายคนนึกถึงเพลง คำถามของเฟย์ฟางแก้วขึ้นมาทันที ซึ่ง TJ ก็บอกด้วยว่าเวอร์ชั่นที่ควรจะเป็นก็คือเวอร์ชั่นที่มีเสียงร้องของ FFK หรือ เฟย์ฟางแก้วในอดีตนั่นเอง และเวอร์ชั่นที่ควรจะเป็นก็ได้ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันคือเวอร์ชั่นของ URBOY TJ feat. FFK นั่นเอง และก็มีการ Cover ของ FFK ที่ทีเจเป็นคนช่วยในเรื่องของการสร้างอีกด้วย ถือเป็นชุบชีวิตเพลงในรูปแบบที่เคยดังในอดีตให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในปัจจุบันนั่นเอง

เพลงคำถาม

เพลงคำถาม– เฟย์ฟางแก้วจากยุค 2000 สู่เพลง ถามคำ – URBOY TJ มีเนื้อหาที่คล้ายกับเพลงคำถาม เรียกว่าเป็นภาคต่อเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้ต้องบอกว่าเหล่าแฟนคลับทีคิดถึงคามิคาเซ่อยู่แล้วหลงรักเพลงนี้เอามาก ๆ พอ ๆ กับเพลง กอดได้ไหม ที่ทีเจแต่งขึ้นมาจากเพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก – K-OTIC อีกด้วย หลังจากที่สองเพลงนี้ออกมาเพลงจากคามิคาเซ่ก็ถูกพูดถึงอีกครั้งอย่างมากมายเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพลงจาก หวาย ขนมจีน มิล่า โฟร์มด และคนอื่น ๆ ที่เหล่าแฟนคลับก็รอคอยให้กลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง และกลับมารวมตัวเพื่อสร้างผลงานเพลงกันอีกครั้งนั่นเอง

เพลงคำถาม– เฟย์ฟางแก้วจากยุค 2000 สู่เพลง ถามคำ – URBOY TJ เป็นอีกหนึ่งความประสบความสำเร็จในการนำอดีตให้กลับมาโลดแล่นในปัจจุบันได้อีกครั้ง

สนุกสนานกับเรื่องราวของบทเพลงไปแล้ว เพื่อน ๆ ก็ไม่ควรพลาดที่จะลองมาเล่นเกมที่สนุกสนานกันด้วยนะคะที่ GCLUB88888 มีเกมให้เลือกเล่นมากมายพร้อมรับชัยชนะเป็นเงินรางวัลอีกด้วย