ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ เพลงแจ้งเกิด มิล่า จามิล่า ศิลปินค่ายคามิคาเซ่

ศิลปินจากค่ายคามิคาเซ่ที่เคยเป็นค่ายน้องใหม่ในยุค 2000 ที่เชื่อว่าวัยรุ่นยุคนั้นชอบกันมาก ๆ เลยล่ะ ออกมากี่เพลง ศิลปินใหม่กี่คนก็ได้รับความนิยมอย่างมากมายกันทั้งนั้น ด้วยความที่แตกละคนมีแฟชั่นและเอกลักษณ์ที่ต่างกัน ทั้งยังมีเสียงร้องเพลงที่ดีอีกด้วยทำให้ศิลปินคามิคาเซ่เป็นที่นิยม ซึ่งก็มีทั้งผู้ที่ชื่นชอบและผู้ที่ไม่ชอบด้วยเช่นกันเพราะความแตกต่างและเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในวงการเพลงไทยนั่นเอง ทั้งนี้มีศิลปินอีกคนที่เข้ามาในวงการด้วยความเป็นป๊อปพังก์สไตล์ตะวันตกด้วยผมสีชมพูดำที่ทำให้ใคร ๆ ก็สามารถจำเธอได้ และเพลงแรกของเธอคือ ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ เพลงแจ้งเกิด มิล่า จามิล่า ศิลปินค่ายคามิคาเซ่ เพลงยุค 90

ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ

ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ เพลงแจ้งเกิด มิล่า จามิล่า ศิลปิน ค่ายคามิคาเซ่ เป็นเพลงสไตล์ Pop-punk สไตล์ตะวันตก เธอเปิดตัวพร้อมกับขนมจีน ซึ่งออกซิงเกิลด้วยเพลงตามใจไป ซึ่งเป็นเพลงสไตล์ Pop-punk แบบตะวันออก ซึ่งทั้งสองคนก็ดังทันที่หลังจากที่ออกเพลงแรกออกมาทั้งคู่เลยล่ะ ทำให้มิล่ามีอัลบั้มที่สองอย่างรวดเร็ว อัลบั้มที่สอง เพลงที่แสดงถึงความเป็นสาวน้อยที่ไม่ยอมใครและมีความรั้นเอาแต่ใจสไตล์มิล่า ทำให้เพลง อยากเกิดมาเป็นผู้ชาย รักนะแก และ แค่นี้จบ ทั้งสามเพลงนี้เป็นที่นิยมเช่นเดียวกับเพลงแรกของเธอนั่นเอง

ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ เพลงฮิตติดหูที่เมื่อหลายคนได้ยินเป็นต้องร้องตาม

จากนั้นเธอก็ได้เข้าโปรเจกต์ร่วมกับ Seven Days เป็นสาว ๆ ในคามิคาเซ่ทั้งเจ็ดคนที่รวมกันเพื่อทำคอนเสิร์ตและเป็นตัวแทนของวันทั้งเจ็ด หลังจากจบโปรเจกต์นี้เธอก็มาทำเพลงอีกครั้งซึ่งคือเพลง บอกเค้าว่าเราไม่ใช่เพื่อนกัน และ เถียง ซึ่งเราจะเห็นการเติบโตของมิล่ามากขึ้นเรื่อย ๆ และในเพลงจากอัลบั้มสุดทางก่อนที่เธอจะไปเรียบต่อคือเพลง Lovin’ u เธอเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานในเพลงนี้ซึ่งทำให้หลายคนตกใจเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงนี้ แต่ก็ยอมรับได้เพราะตอนนี้มิล่าโตขึ้นแล้วและสวยขึ้นอีกด้วย

ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ

แม้ตอนนี้เธอจะไม่ได้มีเพลงใหม่มานานแล้ว แต่ทุกคนก็ยังจำเธอได้จากเพลงปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจเพลงแจ้งเกิด มิล่า จามิล่า ศิลปินค่ายคามิคาเซ่จนทุกวันนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องคิดถึงสาวน้อยผมสีชมพูคนนี้กันอย่างแน่นอนและรอให้เธอกลับเข้ามาสู่วงการอีกครั้งนั่นเอง ปัจจุบันเธอเป็นข่าวดังอีกครั้งจากเรื่องที่ถูกน้องชายทำร้ายร่างกายแต่ทุกคนและเหล่าแฟนคลับก็ยังคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ

ช่วงนี้ว่าง ๆ เหงา ๆ ลองไปหาเพลงเก่า ๆ ฟังก็ผ่อนคลายดีเหมือนกันนะคะ และอีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้เพื่อนคลายเหงาได้ดีคือการเล่นเกมที่ ไทเกอร์711 เกมที่เล่นได้ทุกวันทุกที่ทุกเวลา แถมได้ชัยชนะเป็นเงินรางวัลอีกด้วยนะคะ