เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้ว
เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้ว ที่แฟนคลับคามิคาเซ่รู้จักและต้องร้องตามได้

เฟย์ ฟาง แก้ว เกิร์ลกรุ้ปจากคามิคาเซ่ สามสาวที่ดังสุด ๆ ในยุค 2000 เลยล่ะ เด็ก ๆ และวัยรุ่นยุคนั้นต่างต้องคยฟังเพลงของพวกเธออย่างแน่นอน แม้ทั้งสามสาวจะกลายมาเป็นศิลปินอิสระเป็นที่เรียบร้อยแล้วใช้ชื่อวงว่า Faye Fang Gaew ก็ไม่ทำให้แฟนคลับหายไปไหนเพราะต่างรอคอยให้ทั้งสามสาวออกเพลงใหม่กันอยู่นั่นเอง ทั้งนี้มาดูเพลงฮิตของสาว ๆ เฟย์ ฟาง แก้ว กันดีกว่าว่ามีเพลงอะไรบ้าง เชื่อว่าแฟนคลับต้องรู้จักอย่างแน่นอน! 5 เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้ว ที่แฟนคลับคามิคาเซ่รู้จัก! เพลงยุค 90

เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้ว

1. MSN – เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้วที่แฟนคลับ คามิคาเซ่ รู้จัก MSN เป็นเพลงแรกที่ทำให้เป็นที่รู้จักทั้งยังเป็นเพลงสนุก ๆ ที่นำเอาเครื่องมื่อสื่อสารในยุคนั้นมาเป็นชื่อเพลง หลายคนน่าจะคิดถึงการแชทด้วย MSN ไม่น้อยเลยล่ะ เพราะก่อนที่จะมีไลน์มีเฟสบุ๊คเหมือนทุกวันนี้ก็มีแต่เอ็ม หรือ MSN เนี่ยแหละที่วัยรุ่นยุคนั้นใช้คุยกับเพื่อน ๆ เก่าพอ ๆ กับยุค Hi5 ได้เลยทีเดียว

ยังเป็นดอกไม้ของเธออยู่หรือเปล่า – เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้ว ที่แฟนคลับคามิคาเซ่รู้จัก

2. ซิงเกิ้ลจากอัลบั้มแรกที่เป็นเพลงช้า ชื่อภาษาอังกฤษคือ Flower เป็นเพลงช้าที่เศร้าที่นางเอกคือฟาง เนื้อหาของเพลงถามถึงความรู้สึกของฝ่ายชายว่าตอนนี้เปลี่ยนไปแล้วหรือว่าฟางจะยังเป็นคนสำคัญอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ เป็นเพลงที่ทำให้รู้ว่าเฟย์ ฟาง แก้ว ทำเพลงออกมาได้ดีทั้งเพลงเร็วและเพลงช้าเลยล่ะ

เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้ว

3. คำถาม – เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้วที่แฟนคลับคามิคาเซ่รู้จัก อัลบั้มที่สอง เป็นเพลงที่เพื่มแนวอิเล็กทรอนิกส์ขึ้นมานิดหน่อย แต่ออกมาลงตัวอย่างมาก ซึ่งเพลงนี้ URBOY TJ ก็ออกมาทำให้เป็นเพลง ถามคำ ซึ่งใช้ทำนองเหมือนเดิมและได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2020 ถึงปัจจุบันเลยล่ะ

4. แฟนคนหนึ่ง – เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้วที่แฟนคลับคามิคาเซ่รู้จัก เพลงจากอัลบั้มที่สามที่น่ารักสุด ๆ เป็นเพลงแทนใจฝ่ายหญิงที่ตกหลุมรักฝ่ายชายและอยากให้รู้นั่นเอง ซึ่งในอัลบั้มนี้มีอีกเพลงที่ดังคือเพลง อย่าให้ความหวัง เป็นเพลงช้าที่บาดใจสาว ๆ ที่ถูกคนรักให้ความหวังแต่ไม่ได้รักนั่นเอง

เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้ว

5. Baby Boy – เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้วที่แฟนคลับคามิคาเซ่รู้จัก เป็นเพลงเร็วจากอัลบั้ม Ladies & Gentlemen การแต่งตัวในเอ็มวีเป็นแฟชั่นยุคกลางสไตล์วิคตอเรีย เป็นเพลงที่เสียดสีว่าผู้หญิงไม่ใช่ของเล่นของผู้ชายและไม่อยากจะทำตามกฎเกณฑ์ต่าง ๆ เพราะในยุคกลางผู้หญิงจะไม่ค่อยมีปากเสียงแต่พวกเธอไม่ใช่

ฟังเพลงคลายเครียดพร้อมหาเกมดี ๆ มาเล่นคงจะฟินได้ไม่น้อยเลยนะคะ ไหน ๆ ก็นำเรื่องบทเพลงมาฝากเพื่อน ๆ กันแล้ว วันนี้แอดขอแนะนำเกมให้เล่นกันอีกเลยแล้วกันนะคะที่ สล็อตpp รับรองว่าทุกคนจะสนุกจนหยุดไม่อยู่