Girl Group
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงไทย

Girl Group ยุค 90 ยอดนิยมมีวงอะไรบ้าง วันนี้แอดจะพาไปย้อนความหลังกันค่ะ

ในทุกวันนี้ต้องยอมรับเลยว่าวง Girl Group ในประเทศไทยเสื่อมความนิยมลงจากยุคก่อนเป็นอย่างมากจึงทำให้เห็นว่าศิลปินเพลงไทยในยุคนี้ไม่หลากหลายเท่ากับในยุค90วันนี้เราจึงขอแนะนำวง Girl Group ยุค 90ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงฟังทีไรก็เหมือนว่าได้เดินทาง ย้อนเวลากลับไปสู่ยุค 90 ไปฟังเพลงเหล่านี้ก็ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยเหมือนว่าได้เป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

  • Zaza
Girl Group

วงGirl Groupนี้ประกอบไปด้วยนักร้องในวงเพียง 3 คนและชื่อวงมาจากภาษาจีนมีความหมายแปลว่าสามเช่นกันครับว่าเป็นวงในตำนานในประเทศไทยเพราะเนื่องจากว่านักร้องมีหน้าตาที่สะสวยน่ารักรวมถึงเพลงอย่างเพลงเลือกอะไรได้ไหมยังเป็นเพลงที่นำมาร้องทุกวันนี้และมีการแปลงเนื้อหาในเพลงให้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสนุกๆฟังกี่ทีก็อดยิ้มตามไปไม่ได้ทั้งๆที่เนื้อเพลงต้นฉบับไเป็นเพลงเกี่ยวกับแนวความรักแต่ในปัจจุบันก็นัดดัดแปลงมาเป็นแนวเพลงแนวประชดประชันและก็มีเพลงอีกหลายเพลงที่มีเนื้อหาที่เป็นเอกลักษณ์ของ Zaza วงนี้เช่นเพลงเหรอ เพลงยุค 90

  • Girly Berry
Girl Group

วง Girl Group นี้จากค่าย RS ที่ร้องเพลงแนวสนุกสนานและ ศิลปินแต่ละคนก็มีบุคลิกที่เซ็กซี่

วัยรุ่นยุคนั้นจึงมีอิทธิพลในการแต่งตัวจะออกจากกลุ่มศิลปินค่ายนี้อย่างสูงไม่ว่าจะเป็นทรงผมหรือกางเกงขาสั้นกุดและเพลงแต่ละเพลงก็เป็นเพลงที่มีทำนองที่สนุกสนานรวมถึงเนื้อเพลงที่มีเนื้อหาประชดประชันแบบสนุกๆ จึงทำให้เป็นเอกลักษณ์ของวงนี้ที่ทำให้แตกต่างจากวงอื่นที่มีความเปรี้ยวซ่าเหมือนกับ บุคลิกของศิลปินทั้ง 4 คน

  • 2002 ราตรี
Girl Group

นับว่าเป็นการรวมตัวกันในยุคปลาย 90 ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักร้องหญิงตัวแม่เฉพาะกิจเพื่อออกอัลบั้มนี้นั่นก็คือ 2002 ราตรีซึ่งประกอบไปด้วยศิลปิน 5 คนจากค่ายแกรมมี่ซึ่งก็มีเพลงฮิตติดหูอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็นเพลงจีนี่จ๋า เพลงผีเสื้อราตรี เพลงฮูลาฮูล่าและมีท่าเต้นที่สนุกสนานและปัจจุบันนี้ก็ยังมีนักร้องหน้าใหม่ๆเอาเพลง มา Cover เพื่อออกอัลบั้มใหม่แต่ก็ยังทำให้ไม่ลบภาพความทรงจำเดิมได้เพราะว่าเพลงของอัลบั้มนี้ฉันจะเป็นยังไงก่อนทำได้ดีทีเดียวไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้องท่าเต้นหรือทำนองที่ติดหู

และนี่ก็เป็นศิลปินวงGirl Groupที่มีความโด่งดังในช่วงยุค 90 จนถึงยุค 2000 ตอนต้นไม่ว่าหยิบมาฟังเมื่อไหร่ก็สามารถย้อนเวลาและได้รับความทรงจำดีๆกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้งหนึ่งเพราะว่าศิลปินสาวๆกลุ่มนี้มากไปด้วยความสามารถและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้ไม่สามารถลบภาพจำในช่วงยุคนั้น นับว่าเป็นIconเลย เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับบทเพลงที่ทาง gclub1688 พาไปย้อนฟังในวันนี้ หวังเพื่อน ๆ ทุกคนคงจะชื่นชอบกันนะคะ