เพลงยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงไทย

3 เพลงยุค90 แทนความคิดถึง

เพลงยุค90 ที่แสดงถึงความคิดถึงเมื่อเราต้องห่างไกลกัน ก็เป็นเพลงดี ๆ ที่อยากจะส่งให้กับคนรักที่เมื่อต้องห่างกัน ก็อยากจะบอกไว้ว่าคิดถึง หรือจะขอว่าให้คิดถึงกันบ้างนะเมื่อต้องห่างไกลกัน ซึ่งเป็นที่มีความคิดถึง เนื้อหาดี ๆ ก็มีมากมาย วันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 เพลงยุค90 แทนความคิดถึงเมื่ออยู่ห่างกัน ให้ทุก ๆคนได้ไปหยิบมาฟังกัน เป็นเพลงยุค90 เนื้อหาดีๆ น่ารักมากด้วย

เพลงยุค90

เพลงยุค90 ที่แทนความคิดถึงที่แอดอยากจะแนะนำ เพลงแรก คือเพลง สองเวลา ขับร้องโดยนักร้องสาวเสียงใส อย่าง ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ เป็นเพลงที่บอกถึงความคิดถึงเมื่อต้องห่างกัน ของแค่คิดถึงกันแค่ 2 เวลาก็พอแล้ว คือตอนตื่นนอน กับ ก่อนนอน เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่แทนความคิดถึงที่น่ารักมาก เนื้อหาคือไม่ต้องการอะไร จดหมายก็ไม่ต้องการ ขอแค่ส่งใจคิดถึงกันก็พอ

เจสันยัง

เพลงยุค90 ที่แทนความคิดถึงที่แอดอยากจะแนะนำ เพลงที่สอง คือเพลง คิดถึงกันบ้างไหม ศิลปินหนุ่ม เจสัน ยัง เป็นเพลงที่สื่อถึงความคิดถึง ที่อยากรู้ว่าอีกฝ่ายคิดถึงกันบ้างรึเปล่า เป็นเพลงที่บอกความคิดถึงเมื่อต้องอยู่ไกลกัน ที่อีกคนถามไม่ว่านานขนาดไหน ทั้งตื่นและฝัน ก็ยังคิดถึง ซึ่งเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกที่คิดถึงอีกฝ่ายได้น่ารักมาก ๆ ด้วยเสียงร้องอันละมุนหรือเนื้อหาเพลง ก็ทำให้เราสามารถฟังเพลงนี้ได้แบบเพลิน ๆ 

เพลงยุค90 แทนความคิดถึง ที่เนื้อหากินใจ

เพลงยุค90 ที่แทนความคิดถึงที่แอดอยากจะแนะนำ เพลงที่สาม คือเพลง ความคิดถึงไม่มีเหตุผล ของวงดนตรีสุดฮิตอย่าง Playground เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุก ๆ สามารถขยับเคลื่อนไหวตามเพลงได้ เพลงที่บอกว่าความคิดถึงไม่มีเหตุผลในการคิดถึง ถ้าคิดถึงไม่ว่าจะทำอะไรก็คิดถึงได้ 

เพลงยุค90

ทั้งหมดก็เป็นเพลงที่แทนความคิดถึงได้ ที่แอดอยากจะแนะนำ ใครไปฟังกันหรือสามารถเป็นเพลงยุค90 ที่ส่งให้กับคนที่เราคิดถึงฟังได้ เพราะเนื้อหาเพลงเสียงร้องที่น่ารัก ฟังเพลิน ๆ ใครที่ได้ฟังก็ต้องเพลินไปตาม ๆ กันแน่นอน วันนี้แอดขอเสนอเพลง ความคิดถึงไม่มีเหตุผล ของวง Playground ให้ทุกคน ลองไปฟัง กันค่ะว่าจะเพราะกินใจแค่ไหน