Baby One More Time
เพลงยุค90เพลงสากล

Baby One More Time สุดฮิตสู่ #FreeBritney เพื่ออิสระของ “Britney Spears”

หากใครได้ตามข่าวคราวของนักร้องสาวอย่าง “Britney Spears” ซึ่งเป็นอีกคนดังในวงการบันเทิงที่ชีวิตเธอเจอมรสุมมาหลายลูกหนักหน่วงมาก และเธอถูกพ่อบีบบังคับเธอทุกวิถีทาง แม้แต่การใช้ชีวิตของเธอที่ควบคุมแบบเผด็จการ ถูกบังคับถ้าไม่รับเงื่อนไข จะไม่ได้พบลูกของเธอ แน่นอนว่าเป็นอะไรที่ทุกข์ใจมากพอสมควร ผู้เขียนขอเป็นกำลังใจให้กับเธอและเอาใจช่วยให้เธอชนะคดีโดยเร็วที่สุดเพื่อความสุขของเธอกลับมาอีกครั้ง ในบทความนี้จะมาพูดเพลงฮิตของเธออย่าง Baby One More Time ซึ่งเป็นเพลงฮิตมากที่มาพร้อมกับลีลาออดอ้อนตามวัยใสที่ครองใจแฟนเพลงเกือบทั่วโลก โดยเพลงของเธอมีเสน่ห์น่าจับต้องมากเลยทีเดียว ซึ่งจะขอรีวิวเพลงนี้ผ่านบทความได้ดังนี้

Baby One More Time

Baby One More Time เป็นเพลงจังหวะเร็วที่มีเนื้อหาเร้าใจอย่างมาก ในวัยรุ่นไทยยุค 90

ต้องเกิดทันเพลงฮิตเพลงนี้ของเธออย่างแน่นอน หรือใครอยู่ในวัยประถมแล้วเกิดทันเพลงนี้ แน่นอนว่าต้องมีเพลงนี้ไปเต้นที่โรงเรียนอย่างแน่นอน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเพลงนี้เป็นเพลงฮิตอย่างมาก เนื้อเพลงจะมีความแปลกกว่าเพลงรัก เพลงแดนซ์ ทั่วๆ ไป ซึ่งมันจะออกแนว Puppy Love ที่ค่อนข้างจะต่างจาก Puppy Love ทั่วๆ ไปที่เคยฟังอย่างมาก จะออกแนวรักแบบวัยรุ่นใสๆ ที่ค่อนข้างจัดจ้านพอตัว ประมาณว่ากำลังออดอ้อนผู้ชายสักคนแบบคลั่งไคล้มากๆ ถ้าไม่เห็นเธอก็คงแทบจะบ้า ไม่เป็นอันทำอะไร เพลงยุค 90

Baby One More Time

ซึ่งเพลงนี้ฮิตมากจนเป็นเหมือนเพลง “ขวัญใจชะนีแห่งชาติ” ของอเมริกันไปโดยปริยาย แต่จะว่าไปมันก็มีความเชิญชวนให้มีครั้งแรกของกันและกันไปในตัว (แหม…คิดดีไม่ได้เลย 5555555) แล้วความนิยมที่มีต่อเพลงนี้ ทำให้เพลงฮิตติดชาร์จมายาวนานทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วเพลงนี้มักจะเป็นเพลงที่ออกคอนเสิร์ตของ “Britney Spears” บ่อยที่สุดอีกเพลงหนึ่งเลยทีเดียว หากใครยังไม่เคยฟังเพลงของเธอควรกลับไปฟังได้แล้ว

               ในกลุ่มคนไทยที่เป็นแฟนคลับ “Britney Spears” ต้องบอกก่อนว่ามีเยอะมากในประเทศไทย และรอคอยข่าวดีกับเพลงใหม่ของเธอ หวังว่าเธอจะได้กลับมาสร้างสรรค์เพลงฮิตเพื่อแฟนคลับได้อย่างมีความสุขเหมือนที่เธอต้องการ และอยากเห็นเธอมีอิสรภาพจากความทุกข์ที่มีทั้งปวง ซึ่งงานนี้ต้องการกำลังใจอย่างมากเพื่อผ่านเรื่องเลวร้ายนี้ออกไป ถ้าเธอฝ่าฟันและมีกำลังใจจากแฟนเพลงที่ล้นหลาม เธอจะกลับมายิ้มและทำเพลงให้เพลงฮิตติดชาร์จด้วยความสุขอีกครั้ง